Giải pháp phòng tránh tác hại nicotin Vapevietnam chất lượng Q4

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi sunholdings, 13/3/23.

  1. sunholdings
    Offline

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    987
    Đã được thích:
    0
    Với thành phần chính là các loại thảo dược thiên nhiên như bồ công anh, cúc hoa, kim ngân hoa, cam thảo... nước súc miệng cai thuốc lá sẽ phản ứng với nicotine có trong khói thuốc, làm mất đi vị ngon và “mùi thơm” đặc trưng của nó, giúp bạn mất đi cơn thèm thuốc.
    Sản phẩm được các điểm bán giới thiệu là thành phần hoàn toàn lành tính nên đảm bảo an toàn và không gây tác dụng phụ cho người dùng.
    Khi thấy được mức độ ảnh hưởng khủng khiếp mà thuốc lá đem lại, đã có không ít người dùng “tá hoả” đi tìm kiếm những sản phẩm có khả năng cai nghiện thuốc lá được bày bán trên thị trường. Và một trong số đó, nước súc miệng cai thuốc lá đang là mặt hàng được nhiều người quan tâm.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết về các sản phẩm hỗ trợ cai nicotin Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/

    Ngoài công dụng chính là loại bỏ thức ăn bám dính, làm sạch khuôn miệng thì nước súc miệng còn được dùng để trị gàu, khử mùi cơ thể, vệ sinh các vật dụng gia đình... và hiện nay nó còn được bổ sung thêm chức năng cai nghiện thuốc lá.
    Xem thêm các bài viết về các sản phẩm hỗ trợ cai nicotin Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/phu-kien/

    Theo lời tư vấn của người bán, cứ mỗi khi bạn lên cơn thèm thuốc, chỉ cần súc miệng khoảng 20 giây là cơn thèm tự động biến mất, nó sẽ khiến mùi vị của thuốc nhạt hơn so với bình thường, bạn hút cũng không còn được ngon như trước. Dần dà sẽ đâm ra chán ngán và không muốn hút thuốc nữa.
    Xem thêm các bài viết về các sản phẩm hỗ trợ cai nicotin Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/tin-tuc/

    Không những vậy, loại nước súc miệng này còn mang đến hơi thở thơm mát, dễ chịu, đánh bay mùi hôi khó chịu mà thuốc lá mang đến.
    Khi sử dụng sản phẩm, tinh chất cam thảo sẽ khiến cổ họng bạn có vị ngọt dịu, khiến bạn không còn cảm giác nhạt miệng, bồn chồn khó chịu khi không có thuốc.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này