[Toàn Quốc] Eco City Việt Hưng xứng danh Nhất vị Nhì Hướng

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi vantruongksxd, 12/8/16.

  1. vantruongksxd
    Offline

    vantruongksxd

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Chung cư Eco City Việt Hưng - "Nhất vị - Nhì Hướng"

    "Nhất vị - nhì hướng" đây là câu nói cửa miệng của hầu hết các cư dân khi đi mua nhà cũng như dân bất động sản nói chung.

    Với Eco City Việt Hưng :

    Nhất vị: Eco City Việt Hưng sở hữu vị trí đắc địa nhất khu vực quận Long Biên, một mặt nhìn sang khu đô thị hạng sang Vinhomes Riverside một mặt là khu đô thị Việt Hưng, có giao thông cực kỳ thuận tiện: đi sang khu Times City theo trục đường cầu Vĩnh Tuy, sang bờ hồ Hoàn Kiếm theo trục cầu Long Biên hoặc cầu Chương Dương, đi các Tỉnh phía Đông Bắc theo hướng đường 5 và quốc lộ 3.

    Dự án Eco city Long Biên được tận hưởng hệ thống hạ tầng đầy đủ với hàng loạt các cơ quan lớn: Bệnh Viện Đa Khoa Đức Giang, UBND quận Long Biên, Hệ thống trường học từ cấp 1 đến cấp 3 của khu đô thị Việt Hưng, ngay gần TTTM lớn là Vincom Center Long Biên....



    Nhì hướng: Chung cư Eco city Việt Hưng có 2 hướng view chính là view trực diện sang đại khu đô thị Vinhomes Riverside và View khu đô thị Việt Hưng. Ngoài ra dự án còn có hướng view ra sông Đuống thơ mộng.

    Tọa lạc tại lô đất CT21B khu đô thị việt hưng là lô đất hình vành khăn nên có khoảng không cực kỳ thoáng, trước mặt là toàn bộ khu công viên cây xanh, đồi vọng cảnh, đài phun nước là những điểm mà hiếm dự án nào sở hữu được như vậy

    Còn chần chừ gì nữa mà không bốc máy và gọi cho chúng tôi để nhận được thông tin chính xác nhất và nhanh nhất về các căn hộ đẹp tuyệt vời như vậy.



    Tư vấn chi tiết: 0919 59 9988

    Thông tin dự án >>> Chung cư Eco city Việt Hưng
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này