[Toàn Quốc] Dịch vụ cho thuê xe nâng tại Tp. HCM

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi dailymaylanh, 16/1/24.

  1. dailymaylanh
    Offline

    dailymaylanh

    Bài viết:
    2,106
    Đã được thích:
    0
    Dịch vụ cho thuê xe nâng tại Tp. HCM
    Lĩnh vực kinh doanh của Công ty Cổ phần Samcovina là cung cấp các thiết bị nâng hạ như xe nâng container, xe nâng hàng, xe nâng diesel, cầu nâng xe nâng, cầu nâng..., tư vấn thiết kế các giải pháp bốc xếp, đưa hàng hóa ra khỏi container. .., bán các loại phụ tùng xe nâng, cho thuê xe nâng
    Về dịch vụ cho thuê xe nâng, chúng tôi cho thuê xe nâng container, xe nang container và xe container rỗng, cho thuê xe nâng, xe Reach, xe nâng pallet. Đặc biệt chúng tôi cung cấp các dịch vụ tư vấn, cho thuê trọn gói hệ thống bốc xếp, xếp dỡ container tại cảng, kho bãi, kho bãi, siêu thị...
    Dịch vụ cho thuê xe nâng của chúng tôi rất linh hoạt: cho thuê xe nâng ngắn hạn, dài hạn và kiểm tra xe hàng tuần, hàng tháng. Đội ngũ kỹ thuật luôn theo sát mọi lúc để giúp khách hàng khắc phục nhanh chóng các sự cố kỹ thuật và đưa ra giải pháp bốc xếp nhanh chóng, an toàn nhằm giảm thiểu rủi ro và tiết kiệm chi phí.
    Dịch vụ cho thuê xe tại Samcovina hiện nay:
    Cho thuê xe nâng TP.HCM, cho thuê xe nâng Bà Rịa Vũng Tàu, cho thuê xe nâng Bình Dương, cho thuê xe nâng Đồng Nai...
    Các loại xe nâng và xe nâng bao gồm:
    Xe nâng pallet bằng tay
    Xe nâng tay là phương tiện vận chuyển, bốc xếp hàng hóa bằng tay, cấu tạo chính của nó bao gồm càng nâng, kệ, hệ thống nâng thủy lực hoặc cơ khí, bánh xe di chuyển, v.v. Khả năng nâng và chiều cao nâng của loại xe nâng tay này vừa nhẹ vừa đơn giản, loại có thể di chuyển và nâng được là 500kg đến 1000kg, loại chỉ có thể di chuyển được nhưng không nâng được là 2500kg. Đi đến những nơi cao.

    Xem >>> vỏ West Lake 11R22.5

    Xe nâng điện
    Xe nâng điện là phương tiện sử dụng pin hoặc ổ cắm điện, nguồn năng lượng chính là điện năng, dùng để điều khiển các cơ cấu di chuyển và nâng hạ. Thường được thiết kế với hai động cơ, một động cơ di động để di chuyển và một động cơ nâng để nâng. Nếu chỉ sử dụng một động cơ để nâng hoặc chỉ di chuyển thì gọi là xe nâng bán tự động vì pin chỉ sử dụng một nửa chức năng. Nếu dùng cả hai động cơ để di chuyển và nâng hạ thì gọi là xe nâng tự động hoặc xe nâng điện. Khả năng nâng và chiều cao nâng của xe nâng điện cao hơn một chút so với xe nâng tay, có thể nâng được 2.500 kg và có chiều cao 6m. Những loại xe này thường được sử dụng với hệ thống giá đỡ.

    Xe nâng đốt trong
    Xe nâng động cơ đốt trong là phương tiện sử dụng động cơ đốt trong để di chuyển và nâng hạ. Thông thường, người ta khi sử dụng loại phương tiện này phải sử dụng để nâng, dỡ, di chuyển hàng hóa với số lượng lớn và tần suất cao, đây là điều mà các loại phương tiện khác không thể đáp ứng được. Cấu tạo của xe chủ yếu bao gồm động cơ chạy bằng nhiên liệu xăng, dầu diesel hoặc khí, khung gầm và lốp tương tự cấu tạo của ô tô, ngoài ra còn có hệ thống thủy lực để nâng hàng. Tải trọng của xe nâng điện có thể từ 1 tấn đến hàng chục tấn. Thông thường, xe nâng có sức nâng dưới 5 tấn được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy, còn xe nâng có sức nâng trên 10 tấn được sử dụng ở các cảng để phục vụ việc nâng hạ các container lớn.

    Xem thêm >>> Xe nâng con cóc

    CÔNG TY CỔ PHẦN SAMCOVINA
    MST: 0313121108
    ĐC: Số 3 đường 1, KCN Sóng Thần, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này