[Toàn Quốc] Đánh giá các yếu tố khi chọn màn hình

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi CongTB, 7/1/21.

  1. CongTB
    Offline

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    305
    Đã được thích:
    0
    Hầu hết các sân khấu tại các sự kiện lớn hiện nay chúng ta đều thấy xuất hiện những chiếc màn hình led sân khấu. Điều này không phải là một điều khó hiểu khi chúng ta nhìn vào hàng loạt các chương trình sử dụng màn hình led. Chúng có thể xuất hiện từ một đến nhiều sản phẩm màn hình led. Việc phổ biến Công nghệ LED ngày nay để thực hiện cho các mục tiêu doanh nghiệp ngày càng nhiều như trình chiếu, quảng cáo,…. Màn hình LED dễ lắp đặt, giải pháp hiệu quả, tác động và thân thiện với ngân sách cho các doanh nghiệp nhỏ cũng như lớn.
    Với thị trường tràn ngập nhiều lựa chọn cho các đơn vị màn hình led, việc lựa chọn màn hình LED phù hợp nhất cho dự án của bạn là một nhiệm vụ đầy thách thức. Các loại màn hình led này có nhiều kích thước khác nhau nên những người mới sử dụng hoặc lần đầu sử dụng thường phân vân trong việc lựa chọn giữa các dòng sản phẩm như màn hình led p10 , màn hình led p4, màn hình led p8 ngoài trời, màn hình led p6 ngoài trời và màn hình led p5 ngoài trời .
    Để có sự lựa chọn thông minh hơn, bạn cần cân nhắc về nhu cầu, mong muốn và túi tiền của mình. Để chọn kích thước thích hợp của cao độ pixel cho màn hình hiển thị led trong nhà hoặc ngoài trời của bạn, bạn cần xem xét các yếu tố khác nhau, chẳng hạn như:
    Số mét vuông được bao phủ bởi dự án của bạn: Đây là yếu tố sẽ giúp doanh nghiệp lựa chọn được khoảng cách điểm ảnh, hay độ sáng cho các dòng sản phẩm màn hình led phòng họp,…
    Xem khoảng cách: Khoảng cách giúp cho chọn lựa dòng sản phẩm màn hình led, Khoảng cách càng lớn thì khoảng cách điểm ảnh càng lớn.
    Ngân sách: Đây là một trong những yếu tố luôn nhận được sự quan tâm của các doanh nghiệp khi mua các sản phẩm màn hình led.
    Loại nội dung sẽ hiển thị trên màn hình: Màn hình led phù hợp với nhiều loại đinh dạng khác nhau. Nhưng có 3 dạng phổ biến nhất là văn bản, đồ họa và video.
    Chất lượng yêu cầu: Đây là yếu tố liên quan đến kỹ thuật đảm bảo sự vận hành của màn hình led.
    Chất lượng và khoảng cách xem để có kết quả tốt nhất phụ thuộc vào độ cao pixel của màn hình. Cao độ pixel là khoảng cách từ tâm của cụm đèn LED đến tâm của cụm đèn LED tiếp theo. Cao độ pixel được đo bằng milimét. Để tính toán cao độ pixel cho phù hợp với dự án của mình, bạn cần xem xét hai điều: Khoảng cách xem tối thiểu (MVD) và Khoảng cách xem tối ưu (OVD). Khoảng cách xem tối thiểu là khoảng cách mà mắt người sẽ nhận ra cụm pixel LED dưới dạng một chấm duy nhất. Khoảng cách xem tối ưu là khoảng cách mà mắt người không còn có thể nhận ra các pixel riêng lẻ.
    Khoảng cách pixel thường dao động từ 4mm đến 20mm đối với màn hình LED trong nhà và từ 10mm đến 34mm hoặc cao hơn đối với màn hình ngoài trời. Số lượng pixel pitch càng nhỏ, thì càng cần nhiều pixel hơn để tạo hình ảnh trên màn hình của bạn. Khuyến nghị nếu kích thước bảng hiệu đèn led nhỏ hơn 10 mét vuông. Nên ưu tiên sử dụng màn hình led P 4 , màn hình led P5 ngoài trời và màn hình led P8 ngoài trời, Màn hình LED P6 ngoài trời. Khi kích thước hiển thị lên đến 20-100 mét vuông và tầm nhìn xa 10m thì nên sử dụng màn hình led P10, màn hình led P13.3 hoặc P20. Hầu hết các công ty cung cấp sự hỗ trợ của các chuyên gia lành nghề và được đào tạo để lắp đặt màn hình hiển thị. Họ cũng cung cấp các thiết bị bổ sung để lắp đặt như loa, giá treo, dây cáp… Nên tìm những nhà cung cấp uy tín và nổi tiếng để mua được những màn hình led chất lượng với giá cả cạnh tranh.
    Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm màn hình led. Vậy hãy liên hệ vớ chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm có chất lượng tốt. Hiện nay, chúng tôi đang cung cấp P2, P3, P4, P5, P6, P6,.. với màu sắc khác nhau như 1 màu. 2 màu, full color. Xem thêm: Màn hình led nhà hàng tiệc cưới.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này