1. FORUM ĐANG GẶP SỰ CỐ KHÔNG MONG MUỐN, NÊN CÁC BÀI VIẾT CỦA THÀNH VIÊN ĐĂNG TỪ THỨ 2 NGÀY 06/05 ĐẾN THỨ 5 NGÀY 09/05 VUI LÒNG XEM LẠI NẾU THIẾU BÀI, THÌ ĐĂNG BÀI LẠI GIÚP BAN QUẢN TRỊ! XIN LỖI VÌ SỰ CỐ BẤT TIỆN NÀY!!!
    Dismiss Notice

[Toàn Quốc] Cùng con vui chơi, hoạt động để phát triển

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi nghiant249, 11/1/17.

  1. nghiant249
    Offline

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    395
    Đã được thích:
    0
    Vợ chồng tôi luôn tranh thủ cho con chơi những trò chơi, hoạt động ngoài trời để giúp các con phát triển cả thể chất lẫn tinh thần.

    Tham gia các hoạt động cùng con nhỏ là việc rất quan trọng và cần thiết của những ông bố bà mẹ. Bởi những việc làm này sẽ kích thích sự phát triển về thể chất lẫn tinh thần của các con. Nó còn là sợi dây thắt chặt tình cảm gia đình.
    [​IMG]

    Gia đình tôi có 2 cháu nhỏ, các con yêu thích những hoạt động vận động thể chất cũng như tinh thần. Vì vậy, lúc rãnh rỗi, vợ chồng tôi luôn tranh thủ chơi cùng con, đó có thể là trò chơi lắp ghép hình, lắp ráp đồ vật. Chúng tôi kiên nhẫn hướng dẫn các con ghép những hình thể từ đơn giản đến phức tạp như các hình khối vuông, chữ nhật đến ngôi nhà, xe ô tô, con vật…
    [​IMG]

    Ngoài ra, chúng tôi cũng tranh thủ đưa con đi bơi để rèn luyện sức khỏe và kỹ năng sống hay cùng nhau đạp xích lô dạo quanh công viên…
    [​IMG]

    Từ lúc sinh ra đến khi con khôn lớn là hành trình không ngơi nghỉ của các bậc làm cha làm mẹ. Sinh con đã khó, nhưng nuôi con nên vóc nên hình, phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần lại là nhiệm vụ không thể xem thường. Tôi xin được viết thành bài thơ Gia đình nhỏ chung vai về quá trình nuôi dạy con:

    Sinh con khó nhọc muôn vàn

    Nuôi con khôn lớn trăm ngàn chông gai

    Nụ cười tiếng khóc bên tai

    Kết thành hạnh phúc tháng ngày yêu thương

    Dẫn con qua mọi nẽo đường

    Cùng con trọn vẹn thiên đường tuổi thơ

    Dệt niềm tin, thắp ước mơ

    Đưa con đi tới bến bờ tương lai

    Một gia đình nhỏ chung vai

    Một xã hội lớn đến đài vinh quang.

    Lê Văn Chiến

    Từ ngày 21/11 đến 18/12, Báo VnExpress phối hợp cùng nhãn hàng Cô Gái Hà Lan tổ chức cuộc thi “Cả nhà năng động”. Độc giả có thể gửi ảnh hoặc video thể hiện sinh động khoảnh khắc năng động của gia đình kèm đoạn nội dung tối đa 300 từ chia sẻ về các hoạt động hàng ngày giúp gia đình gắn kết và năng động hơn; hoặc cách lên kế hoạch vui chơi cho cả nhà vào cuối tuần, ngày nghỉ. Chương trình kéo dài 4 tuần, gồm 5 giải mỗi tuần và 4 giải chung cuộc cho các tác phẩm xuất sắc. Gửi bài dự thi tại đây.

    Nguồn Báo Việt Mới
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này