[HCM] Cửa Hàng Bán Thuốc Lá Điện Tử Vape Chính Hãng Tại TPHCM Bạn Nên Biết

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 20/10/22.

  1. thanhphuocdecor
    Offline

    thanhphuocdecor Expired VIP

    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    0
    Thị trường kinh doanh, mở bán thuốc lá điện tử đang rất rộng lớn và cạnh tranh hơn bao giờ hết. Sản phẩm lại vô cùng đa dạng nên chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp khi bắt đầu tìm mua và sử dụng. Đừng lo lắng, bài viết này sẽ giúp bạn chọn cho mình chiếc vape ưng ý, phù hợp với sở thích. Đồng thời gợi ý cho bạn cửa hàng bán thuốc lá điện tử vape chính hãng, uy tín nhất.

    Mẹo vặt người mới sử dụng thuốc lá điện tử nên biết.

    1.1. Lựa chọn thương hiệu & nơi bán thuốc lá điện tử uy tín.
    Ai khi sử dụng vape cũng muốn sở hữu cho mình những dòng sản phẩm chính hãng, chất lượng nhất. Vậy nên, bạn cần phải tìm hiểu, chọn những thương hiệu nổi tiếng, đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thuốc lá điện tử. Ngoài ra, bạn cũng cần tìm được một nơi bán thuốc lá điện tử chính hãng, uy tín và chất lượng để có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Đồng thời nhận được từ cửa hàng những dịch vụ hậu mãi và chất lượng cao, có chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng tốt. Địa điểm bán thuốc lá điện tử chính hãng, uy tín là những nơi có sự minh bạch về giá cả và xuất xứ của sản phẩm, không mập mờ che dấu nguồn gốc và thông tin của hàng hóa khi khách hàng thắc mắc. Dù cho bạn có lựa chọn hình thức mua hàng trực tiếp hay online, điều quan trọng nhất mà người chơi Vape cần quan tâm vẫn là chất lượng sản phẩm.

    [​IMG]
    Lựa chọn thương hiệu & nơi bán thuốc lá điện tử uy tín
    1.2. Nghe, đọc review để tìm được sản phẩm phù hợp.

    Phương pháp dễ dàng và thuận tiện nhất để bạn biết được toàn bộ thông tin sản phẩm, cũng như đánh giá xem mình phù hợp với dòng sản phẩm thuốc lá điện tử nào là nghe, đọc và xem review từ nhiều nguồn thông tin khác nhau. Hiện nay, các KOL hay KOC xuất hiện rất nhiều trên các trang mạng xã hội và đưa ra những nhận xét, đánh giá khách quan về các dòng sản phẩm. Bạn có thể dựa vào đó để có cho mình nhiều thông tin hơn. Bạn có thể tham gia vào các group, search trên Google hoặc tham khảo trên Youtube để đọc qua trước các review đánh giá những cửa hàng bán thuốc lá điện tử chính hãng và sản phẩm uy tín phù hợp. Những người đi trước có kinh nghiệm sẽ cho bạn lời nhận xét và đánh giá khách quan nhất trước khi bạn đưa ra quyết định của mình.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể đọc trước trên trang web của shop để tìm kiếm thông tin chi tiết về những dòng máy, đâu là sản phẩm HOT và có lượt mua cao nhất, xem được giá cả của từng thiết bị thuốc lá điện tử. Tuy nhiên, bạn cũng phải chọn lọc thông tin một cách cẩn thận và hãy tham khảo thật nhiều nguồn khác nhau để chắt lọc được những thông tin chính xác nhất.

    1.3. Lựa chọn tinh dầu thuốc lá điện tử vape.

    Để có được những trải nghiệm cũng như thưởng thức những tầng hương vị tuyệt vời nhất, bạn nên cân nhắc lựa chọn những nơi bán tinh dầu thuốc lá điện tử vape chính hãng hoặc từ các nhà sản xuất, thương hiệu có tiếng tăm, uy tín trên thị trường. Nếu bạn chọn mua phải loại tinh dầu rẻ tiền và kém chất lượng, bạn sẽ có nguy cơ nhận được sran phẩm chứa tạp chất và không rõ nguồn gốc, ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe cũng như trải nghiệm của bản thân. Đối với việc lựa chọn tinh dầu của thuốc lá điện tử, bạn cần nghiêng về sở thích cá nhân mình nhiều hơn là tham khảo ý kiến của người khác. Bởi mỗi hương vị khác nhau sẽ mang đến những trải nghiệm khác nhau, mỗi người đều sẽ có những khẩu vị cũng như đánh giá khác nhau. Nếu bạn chọn được đúng mùi hương mình yêu thích, trải nghiệm Vaping sẽ trọn vẹn và tuyệt vời hơn rất nhiều.

    Để tìm được mùi hương tinh dầu như ý, bạn nên chọn mua tại các shop, cửa hàng bán thuốc lá điện tử có mẫu test và dùng thử. Điều này vừa giúp tiết kiệm tiền, vừa tránh cảm giác thất vọng khi lỡ chọn phải lọ juice không ưng ý.

    [​IMG]
    Lựa chọn tinh dầu thuốc lá điện tử vape.
    1.4. Bảo quản thiết bị thuốc lá điện tử vape.

    Với mỗi lần sử dụng bạn không nên hút một hơi quá lâu, nếu một hơi hút kéo quá dài thì đèn cảnh báo sẽ nháy sáng và ảnh hưởng không tốt đến chất lượng của thiết bị. Theo như thông tin được chia sẻ từ nhà sản xuất, với một thiết kế thông thường thì sản phẩm Vape chính hãng được cho phép hút trong khoảng từ năm cho tới 10 giây. Việc bạn hút một hơi quá dài sẽ khiến cho lượng nhiệt bên trong thiết bị thuốc lá điện tử tăng lên đột ngột, không được hạ nhiệt nên có thể làm hỏng vape. Ngoài ra, theo hướng dẫn sử dụng vape của một số người có kinh nghiệm và cửa hàng bán thuốc lá điện tử, cho rằng bạn cũng không nên hút lâu một cách liên tục. Bởi lẽ nhiệt lượng bị lên xuống liên tục khiến cho thuốc lá điện tử quá tải và có thể hỏng thiết bị nhanh chóng, nghiêm trọng hơn là xảy ra các trường hợp cháy nổ. Sạc đầy pin cho thiết bị thuốc lá điện tử trong lần đầu tiên sử dụng cũng là cách bảo quản tốt nhất, tránh làm cho pin bị tổn hại và hư hỏng. Châm tinh dầu vào vape cũng là bước bạn cần phải chú ý: Sau khi đã thêm tinh dầu thuốc lá điện tử vape vào, bạn cần chờ thêm khoảng 15 phút cho tinh dầu thấm rồi mới bắt đầu sử dụng.

    [​IMG]
    Bảo quản thiết bị thuốc lá điện tử vape
    Torai9 Vape Store – Cửa hàng bán thuốc lá điện tử TP.HCM uy tín, chất lượng.

    2.1. Cửa hàng bán thuốc lá điện tử chính hãng tại TPHCM.
    Thuốc lá điện tử vape đang dần trở nên phổ biến và là xu hướng cực hot trên thị trường, bởi nó được xem là giải pháp thay thế an toàn hơn đến 95% so với việc sử dụng thuốc lá truyền thống. Hiện nay, Torai9 Vape Store đang được biết đến là cửa hàng chuyên bán các sản phẩm thuốc lá điện tử vape chất lượng hàng đầu tại TPHCM, bạn có thể tìm thấy rất nhiều loại thuốc lá điện tử vape giá rẻ, Pod system, tinh dầu chính hãng, Disposable Pod, đa dạng các loại phụ kiện vape. Và chắc chắn một điều là chúng tôi luôn luôn bắt kịp xu hướng thị trường, cập nhật những dòng mới sớm nhất để đến tay người tiêu dùng nhanh nhất.

    [​IMG]
    Torai9 Vape Store – Cửa hàng bán thuốc lá điện tử chính hãng tại TPHCM
    2.2. Vị trí trung tâm cực kỳ thuận tiện.

    Cửa hàng bán thuốc lá điện tử của Torai9 nằm ngay khu vực vị trí đắc địa tại Quận Phú Nhuận, thiên đường mua sắm và ăn chơi giải trí của giới trẻ. Với vị trí thuận lợi này, các bạn có thể dễ dàng nhìn thấy bảng hiệu của cửa hàng từ nhiều hướng đi khác nhau.

    2.3. Chất lượng phục vụ và hậu mãi cực tốt.

    Điểm tạo nên sự độc đáo và làm cho giới trẻ yêu thích Torai9 chính là sự hài lòng của khách hàng, chúng tôi chắc chắn sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái bằng sự nhiệt tình và những dịch vụ tốt nhất của mình. Luôn hoạt động một cách minh bạch và lấy tiêu chí chất lượng làm mục tiêu, cam kết sản phẩm đến tay khách là những sản phẩm chính hãng, chất lượng chuẩn nhất. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bán thuốc lá điện tử uy tín tại TPHCM, chúng tôi nói không với mặt hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ. Vape tphcm

    • Đa dạng mẫu mã và đầy đủ các dòng sản phẩm hot trên thị trường: Torai9 luôn cập nhật xu hướng cả trong và ngoài nước, cung cấp đến tay người dùng những sản phẩm mới, độc đáo nhằm giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn tốt và phù hợp nhất với sở thích bản thân.
    • Chính sách bảo hành vô cùng ưu đãi dành cho khách hàng.
    • Nhận đơn và dịch vụ giao hàng siêu nhanh chóng, thuận tiện nhất dành cho khách hàng cả trong nội ô TPHCM lẫn toàn quốc.
    • Nhân viên thân thiện nhiệt tình, tư vấn giải đáp thắc mắc chuyên nghiệp: Ngoài không gian sạch sẽ và bán các sản phẩm thuốc lá điện tử vape chính hãng, chất lượng, mỗi nhân viên ở Torai9 đều thân thiện, nhanh nhẹn, thấu hiểu tâm lý khách hàng như những người bạn, tận tâm tư vấn cho khách hàng.
    [​IMG]
    Dịch vụ giao hàng nhanh trong vòng 1 giờ tại nội thành TPHCM
    2.4. Thông tin cửa hàng bán thuốc lá điện tử uy tín và chính hãng tại TP Hồ Chí Minh.

    Địa chỉ: 174 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: 0948.550.841

    Torai9 Vape Store hy vọng rằng những thông tin hữu ích trong bài viết này sẽ giúp bạn có thêm được những kiến thức quan trọng, biết cách chọn cho mình chiếc Vape chính hãng phù hợp nhất với bản thân. Quan trong nhất vẫn là tìm đến những cơ sở bán thuốc lá điện tử chất lượng, uy tín nhất nhé! Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình lựa chọn sản phẩm, hãy liên hệ ngay đến Torai9 để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn một cách tốt nhất nhé!


    Tại TPHCM hiện có rất nhiều cửa hàng bán vape – thuốc lá điện tử. Những nội dung dưới đây sẽ giúp cho anh em biết được các cửa hàng Vape TPHCM nào uy tín đang được nhiều người tin tưởng hiện nay. Cùng những điều cần lưu ý khi chọn mua vape giúp anh em tìm được những dòng sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.

    Những lưu ý quan trọng khi chơi vape tphcm.

    1.1. Nhỏ chưa chắc là hiện đại.
    Nhiều tín đồ chơi khói thích sự tiện lợi và nghĩ rằng các thiết bị càng nhỏ sẽ càng hiện đại. Tuy nhiên, có một điều bạn cần phải biết rằng một thiết bị chơi khói cần phải được cấu tạo từ nhiều mạch điện tử tinh vi và các chip xử lý thông minh vì thế, nếu thiết bị quá nhỏ sẽ không thể đảm bảo đầy đủ được các tính năng mang lại sự thỏa mãn tối đa cho người dùng. Chính vì lý do đó, bạn nên hạn chế chọn những thiết bị có kích thước quá nhỏ bằng một chiếc bút bi hay điếu thuốc lá.

    [​IMG]
    Chú ý chọn mẫu vape phù hợp


    1.2. Lưu ý khi chọn tinh dầu vape tphcm giá rẻ.

    Khi chọn tinh dầu vape tphcm bạn cần phải lưu ý một số yếu tố như tỷ lệ VG/PG, nồng độ nicotine và xuất xứ tinh dầu. Đối với tỷ lệ VG/PG, các chuyên gia và nhà sản xuất khuyên rằng nên sử dụng tinh dầu có tỷ lệ VG lớn hơn hoặc tối thiểu là bằng PG. Tỷ lệ lý tưởng cho tinh dầu là 70:30 và 60:40. Các dòng tinh dầu có xuất xứ từ Malaysia thường có tỷ lệ 60:40 và 50:50. Ngược lại, các dòng tinh dầu Mỹ thường có tỷ lệ 80:20 hoặc 70:30. Tuyệt đối không nên sử dụng các loại tinh dầu chai nhỏ 10ml bởi các loại này thường sẽ có tỷ lệ PG cao hơn VG rất nhiều.

    Về nồng độ nicotine, người dùng có thể chọn mức nic phù hợp với thói quen hút của mình. Thông thường, tinh dầu sẽ có mức nicotine là 0mg, 3mg, 6mg, 9mg, 12mg, 18mg, 24mg,…Nếu hút vape, bạn chỉ nên chọn các loại 0-3-6mg là tốt nhất. Khi mới tập tành chơi vape bạn không nên chọn nồng độ nicotine quá cao, bởi lẽ nếu bạn không quen sẽ rất dễ bị choáng (tình trạng say nicotine). Vì thế, nên chọn nồng độ thấp sau đó tăng dần lên nếu không đủ đô.

    [​IMG]
    Cần chú ý khi chọn mua tinh dầu


    1.3. Chú ý xuất xứ.

    Cũng như tất cả sản phẩm khác, các thiết bị điện tử ngày càng bị làm nhái, làm giả rất nhiều. Chính vì vậy, mỗi khi mua hàng bạn cần cân nhắc thật kỹ nơi bán để chắc chắn rằng nơi đó chỉ cung cấp các sản phẩm chính hãng. Bạn nên chọn những cửa hàng có dịch vụ bảo hành, đổi trả đầy đủ, có giấy tờ kiểm duyệt sản phẩm cũng như mã vạch để kiểm tra thông tin chính hãng.

    [​IMG]
    Tìm hiểu kỹ về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm


    Những lưu ý khi chọn cửa hàng vape tại TPHCM.

    2.1. Xác định nhu cầu bản thân, chọn dòng vape phù hợp.
    Trước khi lựa chọn cửa hàng cung cấp vape uy tín, điều cần làm đầu tiên đó chính là xác định dòng vape phù hợp với nhu cầu, sở thích, cá tính, tài chính của bản thân. Bạn có thể tìm hiểu thông tin của các dòng vape thông qua internet, xem kỹ đặc điểm, mô tả chi tiết về sản phẩm.

    Một cách đơn giản hơn là bạn có thể nhờ sự tư vấn, góp ý từ những người chơi vape lâu năm, họ sẽ biết rõ đặc điểm của những dòng vape, những sản phẩm nào đang thịnh hành trên thị trường và cho bạn lời khuyên tốt nhất.

    Nếu là người mới bắt đầu tiếp cận với thuốc lá điện tử, chưa am hiểu nhiều và còn gặp nhiều khó khăn trong việc tìm hiểu thông tin các dòng vape thì bạn có thể liên hệ với Torai9 Vape Store để được tư vấn và hỗ trợ để tìm được dòng vape phù hợp với bản thân nhất.

    2.2. Tìm hiểu thông tin cửa hàng vape TPHCM.

    Từ khi vape du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng trở thành trào lưu, ngày càng có nhiều cửa hàng bán thuốc lá điện tử mọc lên. Không chỉ vậy, các trang web, fanpage bán hàng online cũng khai thác lợi nhuận triệt để từ cơ hội này.

    Đứng trước sự bão hòa về thị trường, khi có quá nhiều sự lựa chọn chắc chắn sẽ khiến cho anh em tìm được cửa hàng vape TPHCM uy tín. Đặc biệt, rất dễ mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng nếu không tìm hiểu rõ về cửa hàng cung cấp thuốc lá điện tử.

    Trước khi mua vape, bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin của cửa hàng. Hầu hết các cửa hàng bán vape lớn uy tín hiện nay đều sở hữu những kênh Fanpage, Website riêng nên bạn rất dễ để theo dõi, tìm hiểu thông tin từ internet. Một cách dễ dàng hơn, bạn có thể tham khảo lời khuyên đến từ những người đã có nhiều năm tiếp cận với vape, họ sẽ biết được những cửa hàng nào uy tín và đang được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

    2.3. So sánh giá để chọn cửa hàng vape tốt nhất.

    Sở hữu một cây vape chất lượng với mức giá tốt nhất là điều mà ai cũng mong muốn khi mua hàng. “Tiền đi đôi với chất lượng” – điều này luôn đúng. Khi tiến hành so sánh giá, anh em cũng không nên ham rẻ, chọn những cửa hàng bán giá quá rẻ so với thị trường, nguy cơ mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng trong trường hợp này là rất cao.

    Để có thể mua được vape với mức giá tốt nhất, sau khi đã xác định được bản thân mình phù hợp với dòng vape nào, hãy tham khảo các mức giá khác nhau từ các cửa hàng khác nhau. Khi tiến hành so sánh giá, anh em sẽ biết được khoảng giá giao động của sản phẩm là bao nhiêu. Từ đó dễ dàng lựa chọn được cửa hàng cung cấp với mức giá tốt nhất mà vẫn đảm bảo yếu tố hàng chính hãng, chất lượng cao.

    2.4. Kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận.

    Sau khi đã chọn được sản phẩm ưng ý phù hợp với bản thân và cửa hàng cung cấp uy tín. Công đoạn hoàn tất trong quá trình mua hàng đó chính là thanh toán và nhận hàng. Mặc dù đã tìm hiểu kỹ và đặt lòng tin vào cửa hàng cung cấp, tuy nhiên khi nhận hàng anh em cũng cần phải kiểm tra kỹ lại một lần nữa. Xem nhãn bao bì sản phẩm, các thông tin được in trên bao bì. Nếu bạn nhận thấy có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy đó là hàng giả, hàng kém chất lượng, hay thậm chí là cận ngày hết hạn thì cũng nên từ chối nhận hàng. Điều này để bảo vệ quyền lợi cho chính bạn,

    Top 6 cửa hàng vape tphcm uy tín, chất lượng.

    3.1. Torai9 Vape Store.
    Torai9 Vape Store là địa chỉ cung cấp vape tphcm uy tín và được nhiều khách hàng đánh giá cao trong nhiều năm liền. Các sản phẩm tại cửa hàng đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài vì thế có giá bán rất phải chăng. Torai9 Vape Store cung cấp thiết bị chơi khói, tinh dầu, phụ kiện đến từ nhiều thương hiệu lớn với đa dạng mẫu mã, chủng loại khác nhau để anh em thoải mái lựa chọn.

    Torai9 Vape Store tự tin cam kết các sản phẩm bán ra đều chính hãng 100%, có mã vạch đầy đủ để khách hàng kiểm tra trên hệ thống. Tất cả sản phẩm đều có chính sách bảo hành, đổi trả đầy đủ dù mua trực tiếp hay mua online.

    Đội ngũ nhân viên của cửa hàng sẽ tư vấn 24/7 cho đến khi bạn tìm được sản phẩm phù hợp với mình. Ngoài ra, cửa hàng còn hỗ trợ dịch vụ giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc, giao hỏa tốc (tối đa 2 giờ) đối với khu vực tphcm và chuyển phát nhanh (2 – 7 ngày) đối với các tỉnh, thành phố khác.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 174 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Tp HCM

    Hotline: 0948.550.841.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này