Chuyên tư vấn các gói hosting cho doanh nghiệp uy tín tại quận 9

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 5/2/21.

  1. seoquockhanh
    Offline

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,115
    Đã được thích:
    0
    Tất nhiên Dedicated Server đắt giá nhất so với các loại hosting khác, nhưng bù lại bạn sẽ được sử dụng hoàn toàn phần cứng của máy chủ, bảo mật được dữ liệu trên đó.
    Máy chủ ảo VPS thực chất là một phần tài nguyên của máy chủ vật lý, nhờ dùng công nghệ ảo hóa phần cứng, người ta sẽ cài các máy ảo trên máy chủ vật lý và cho bạn thuê các máy ảo này để lưu trữ, cài đặt các ứng dụng, websites …trên máy ảo.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://dgsolution.vn/server/cloud-vps-enterprise-doanh-nghiep/

    Đa số thường hiểu nhầm Hosting là loại Shared Hosting mà rất nhiều người sử dụng vì đây là loại hosting giá rẻ – dễ dàng quản lý và bạn thường nhận được support từ nhà cung cấp dịch vụ shared hosting.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://dgsolution.vn/

    Không phải ai cũng có thể nắm hết các thuật ngữ liên quan và đặc biệt cách chọn hosting nào thích hợp với nhu cầu của một website cụ thể.
    [​IMG]
    Khi mua hosting – thực chất là bạn thuê tài nguyên phần cứng của máy chủ (Servers)…tùy thuộc vào việc bạn thuê bao nhiêu tài nguyên mà người ta sẽ đưa ra các loại hosting phù hợp.
    Đây là loại hosting mạnh nhất, bạn sẽ thuê nguyên một máy chủ vật lý, và bên cung cấp dịch vụ sẽ cung cấp nơi đặt máy chủ, đường truyền internet để bạn toàn quyền sử dụng máy chủ này để cài đặt mọi thứ từ hệ điều hành, ứng dụng, websites…
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://dgsolution.vn/server/cloud-vps-basic-gia-re/


    OpenVZ là công nghệ ảo hóa “phần mềm”, các gói VPS trên máy chủ vật lý sẽ sử dụng chung một nhân Linux, nhưng ở trạng thái riêng, các gói VPS cũng san sẻ bộ nhớ và thực tế hiệu suất hoạt động sẽ bị ảnh hưởng qua lại.
    Vì sử dụng nhân riêng nên KVM VPS có thể chạy cả Linux lẫn Windows. Công nghệ KVM đòi hỏi máy chủ vật lý phải mạnh mẽ nên giá sẽ cao hơn OpenVZ khá nhiều.

    Một loại VPS ảo hóa tương tự là XEN, đôi lúc bạn sẽ thấy một số nhà cung cấp VPS dùng thuật ngữ này.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này