Chuyên nhận giao hàng cho shop online 15k khu vực tphcm (1 đơn hàng cũng giao)

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi thaotranvvip, 20/10/16.

  1. thaotranvvip
    Offline

    thaotranvvip Expired VIP

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Là trung gian gắn kết giữa shop online và các khách hàng, dịch vụ nhận giao hàng cho shop online luôn đồng hành trên mọi chặng đường, hỗ trợ các shop online giao hàng đến tận tay các khách hàng nhanh chóng và tối ưu hóa sự tiện lợi cho shop online.
    Nhận hàng tận nơi và giao hàng nhanh chóng, chính xác với cước phí siêu tiết kiệm. Chỉ 15k cho mỗi dịch vụ nhận giao hàng cho shop online khu vực tphcm, giaohangnhanhtphcm còn miễn phí thu hộ cho tất cả các đơn hàng nếu shop online có nhu cầu. Giaohangnhanhtphcm cam kết sẽ hoàn trả tiền thu hộ nhanh chóng theo yêu cầu của shop online.
    [​IMG]
    Dịch vụ nhận giao hàng cho shop online có mức giá ưu đãi rẻ hơn so với mặt bằng chung từ 20-25%, cho những khách hàng lần đầu hợp tác với giao hàng nhanh tphcm sẽ hài lòng tuyệt đối. Phong cách làm việc chuyên nghiệp, dịch vụ nhận giao hàng cho shop online luôn được thực hiện 24/7 dù chỉ có duy nhất 1 đơn hàng. Lấy uy tín đặt lên hàng đầu, nhận giao hàng cho shop online là dịch vụ giao hàng nhanh tốt nhất dành cho shop online.

    Ưu điểm của dịch vụ ship hàng tại tphcm là giao hàng nhanh chóng, chính xác và an toàn tuyệt đối. Thu hộ và hoàn trả tiền thu hộ (nếu có) uy tín, đảm bảo với mức phí dịch vụ ship hàng tại tphcm cực rẻ (15k/ đơn hàng cần giao), nên dịch vụ ship hàng tphcm sẽ là lựa chọn tốt nhất mà các shop online nên tin tưởng sử dụng

    Xem thêm thông về dịch vụ giao hàng cho shop online tại website giaohangnhanhtphcm.vn
    Hotline: 09 3131 5737
    Face book : Giaohangnhanhtphcm

    Nhan-giao-hang-cho-shop-online
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này