[Toàn Quốc] Chức năng nguyên tắc hoạt động của thiết bị Auto đóng cửa xế hộp

Thảo luận trong 'Xe cộ - Phương tiện' bắt đầu bởi phukiensamsung, 16/12/16.

  1. phukiensamsung
    Offline

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    0
    Nguyên lý làm việc của bộ auto chốt cửa dành cho ô tô Honda: khi ô tô ở chế độ “D” hoặc khi xe hơi di chuyển đến tốc độ lớn hơn 15 km/h cửa oto sẽ auto được chốt. Khi xe ở chế độ “P” cửa xe sẽ tự động mở, tương đối tiện lợi, tuyệt đối không phải ghi nhớ hành động gì, việc của bạn là chỉ cần lên ô tô và đi.

    Shop auto chuyên bán buôn bán lẻ: auto chốt cửa, túi để đồ trên xe hơi…và đa dạng phụ kiện, đồ chơi chất lượng, giá chất lượng cho người dùng. Shop phân phối cho khách hàng phụ kiện chất lượng, giá phải chăng cho khách toàn quốc.

    Loại phụ kiện xế hộp với tên gọi Auto chốt cửa xe hơi sử dụng cho model xe Honda có thời gian bảo hành: 12 tháng, vì thế mọi người hoàn toàn an tâm khi lựa chọn hàng của chúng tôi. Chế độ bảo hành hình thành sự an tâm cho người mua hàng tuy nhiên người dùng an tâm đồ chơi dành cho ô tô của cửa hàng cực tốt và khó lòng mà hư hại được.

    Việc rinh thêm sản phẩm tự động chốt cửa xe hơi là điều cần thiết với người đang sở hữu oto, thiết bị này có tác dụng để hạn chế người ngồi trên oto mở cửa ghế sau khi xe đang tiến hành việc di chuyển với tốc độ khá nhanh trên đường. Trong những khi không thích sử dụng chức năng này người dùng có thể tắt đi nhanh chóng.

    Sản phẩm Auto chốt cửa ô tô có thể kết nối bằng cổng OBD tức thì không mất nhiều thời gian của người sở hữu chưa đến 5 giây, giữ các quy tắc an toàn cháy nổ, tuyệt đối chẳng cần thao tác việc cắt dây hay đi dây do đó vẫn giữ không làm thay đổi thiết kế của xế hộp, người dùng xe hơi tuyệt đối có khả năng tự kết nối thiết bị tự động chốt cửa cho chiếc xe hơi của mình.

    Bộ sản phẩm auto chốt cửa dùng cho ô tô Honda hiện được bán ở ShopAuto chúng tôi dùng được cho những dòng xe chi tiết là CRV đời 2012 – 2016, CIVIC đời 2012-2015, CITY đời 2009-2015, ACCORD model 2013-2016.

    Sản phẩm tự động chốt cửa xe hơi Honda trong thời buổi này được ghi nhận của người sở hữu là một trong kiểu phụ kiện, đồ chơi oto đang tương đối hấp dẫn đông đảo người mua tìm kiếm cho xe oto của mình. So với hành động phải ghi nhớ làm thao tác chốt cửa bằng tay như thông thường với việc dùng thiết bị tự động người đi ô tô 100% không cần ghi nhớ nhưng cửa xế hộp vẫn được chốt an toàn 1 cách đảm bảo.

    Thông thường khi sắm loại auto khóa cửa oto nhiều khách hàng sẽ có nhu cầu chọn lựa thêm camera hành trình ô tô bởi các sản phẩm này là mẫu sản phẩm cần thiết và quan trọng, cả 2 phụ kiện đưa lại nhiều lợi ích cho người sở hữu.

    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này