[HCM] Chọn nơi bán sofa da thật tphcm đẹp cho căn hộ chung cư

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi sofaza, 12/9/17.

  1. sofaza
    Offline

    sofaza

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Trong những căn hộ chung cư, phòng khách thường bị hạn chế nhiều về không gian, tuy nhiên vẫn sẽ có nhiều cách trang trí để chúng đẹp và cuộc sống tiện nghi hơn. Không chỉ là nơi tiếp đón khách mà căn phòng còn là nơi sinh hoạt chung, kết nối các thành viên trong gia đình với nhau nên đây là không gian được ưu ái về vị trí cũng như đầu tư nội thất như bộ sofa nhập khẩu và các món đồ trang trí khác. Vì thế việc tìm hiểu nơi bán sofa da thật tphcm chất lượng cho căn phòng này rất quan trọng.

    [​IMG]

    Phòng khách nhỏ gọn gàng và tiện nghi

    Phòng khách là không gian sinh hoạt chính của những căn nhà nhỏ nhắn, thế nên đồ đạc sẽ khá nhiều. Bạn cần trang bị những chiếc kệ đựng nhiều ngăn hoặc tủ âm tường để làm gọn không gian hơn. Chọn một bộ ghế sofa da nhập khẩu có kích thước vừa phải, đơn giản và tiện nghi đặt tại trung tâm phòng khách. Sử dụng tối đa những khoảng không và góc chết để trang trí hoặc bày trí nội thất cần thiết.

    Với những không gian nhỏ thì gam màu chủ đạo nên sử dụng là những màu tông sáng như trắng, vàng hoặc tông màu trung tính như kem, màu be, màu trắng sữa… Kết hợp với đồ nội thất trong suốt và sử dụng cửa kính, gương chiếu để đánh lừa thị giác, tạo không gian rộng rãi hơn. Hãy tận dụng ánh sáng của tự nhiên, càng nhiều ánh sáng tràn vào càng tốt, điều này sẽ giúp phòng khách thêm thông thoáng. Nên chọn nơi
    bán sofa da thật ở đâu với kiểu dáng nhỏ gọn và đơn giản để trưng bày.

    [​IMG]

    Phòng khách đẹp tinh tế, hài hòa, hiện đại

    Những gam màu nhẹ nhàng kết hợp trên những món đồ nội thất đơn giản, tiện nghi sẽ giúp cho phòng khách nhỏ thêm đẹp hiện đại và tinh tế. Hãy chọn nơi bán những bộ ghế sofa bọc da thật với giá sofa da phải chăng và kiểu dáng đơn giản như những chiếc ghế góc để tận dụng tối đa những góc chết của căn phòng, mua sofa da ở đâu với những gam màu trung tính nhẹ nhàng làm cho không gian thêm phần sang trọng và thanh thoát hơn.

    Liên hệ mua sofa tại sofaza
    156 Trần Quang Khải
    P.Tân Định, Q1, HCM
    Tel: 08.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này