[Toàn Quốc] Chiều lãng mạn tại công viên cầu Brooklyn ở New York

Thảo luận trong 'Ẩm thực - Du lịch' bắt đầu bởi vemaybay, 10/9/16.

  1. vemaybay
    Offline

    vemaybay

    Bài viết:
    446
    Đã được thích:
    0
    Chiều lãng mạn tại công viên cầu Brooklyn ở New York.
    New York thành phố hiện đại, sang trọng bật nhất ở đất nước Hoa Kỳ, nơi có nhiều tòa nhà lấp lửng trên những tầng mây, những cây cầu ấn tượng và cả những không gian xanh mát mắt,… làm mê mệt các tín đồ đặt vé máy bay đi New York. Và một trong số nơi thu hút du khách bởi vẻ đẹp quyến rũ tại thành phố xa hoa này đó là công viên cầu Brooklyn.

    Hãy thử cảm giác thư thái trên những thảm cỏ xanh ngắt để đón nhận những tia nắng ấp ấm, cũng như là tận hưởng bầu không khí trong lành mà thảm thực vật tự nhiên tại đây đem lại. Hoặc bạn có thể lang thang qua những con đường quanh co với những khóm hoa khoe sắc rực rỡ hai bên đường. Hay thử trải nghiệm một bữa tiệc ngoài trời trong khung cảnh thơ mộng cũng là điều khiến bạn khó có thể quên được khi đến với công viên cầu Brooklyn.

    [​IMG]
    Với diện tích không quá lớn, công viên cầu Brooklyn chạy dọc theo bờ sông Đông, bao gồm sáu cầu tàu và khu vực chạy qua bên dưới cầu Brooklyn và Manhattan. Điều này khiến nhiều người háo hức tìm mua vé máy bay đi New York chỉ để mong được chiêm ngưỡng những nhìn mới lạ từ chiếc cầu Brooklyn nổi tiếng ở xứ cờ hoa này.

    Bạn có thể thuê những chiếc xe đạp tại cầu tàu 1 hay các trạm Citibike trên khắp công viên để thực hiện một chuyến hành trình dọc theo bờ sông Đông quyến rũ. Nhiều người lại thích tìm đến một trong hai bãi cỏ khổng lồ tại công viên này để tận hưởng những cảnh quan xinh đẹp nhất của đường chân trời Hạ Manhattan.

    Nếu thích các hoạt động thể thao giải trí thì bạn nên đến với cầu tàu 2, nơi có sân chơi thú vị như bóng đa, bóng ném, bóng rổ,…và kể cả những chiếc xích đu xinh xắn. Hoặc bạn cũng có thể ghé vào một quán cà phê ven đường nào đó, nhâm nhi một tách cà phê và thưởng thức các món ăn nhẹ ngon tuyệt. Chưa hết đâu, nơi đây vẫn thường tổ chức những buổi hòa nhạc lãng mạn hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho ai đang có ý định sắm cho mình và gia đình những chiếc vé máy bay đi New York.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch Mỹ hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi New York Mỹ của Global Flight theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website: wWw.vegiaredimy.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này