Chiến thuật đầu tư bất động sản các dự án tại quận 11

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 2/8/21.

  1. seoquockhanh
    Offline

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,115
    Đã được thích:
    0
    Đây là một bí quyết hết sức quan trọng của mình, đó là mỗi bất động sản đầu cơ bạn cũng phải lên kế hoạch THỜI GIAN, số tiền LÃI mà bạn mong muốn khi đầu tư, mức rủi ro mà bạn có thể chấp nhận. Nếu quá thời gian trên mà dòng tiền đang âm thì bạn cũng nên mạnh mẽ CẮT LỖ NGAY khi cần thiết.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/sieu-thi-dia-oc/ket-tien-can-ban-nhanh-can-ho-vinhomes-grand-park-2pn-216ty
    Khi bạn tham gia thị trường ĐẦU CƠ rất hiếm có trường hợp 100% CHẮC CHẮN THẮNG, chính vị vậy bạn hãy đưa ra mức thời gian cho dòng tiền của bạn vào BĐS này( 1 tháng, 2 tháng, 2 năm, 5 năm...) và Lợi nhuận bạn mong muốn sau khi trừ đi lãi suất tiền gửi là bao nhiêu (500 triệu, 800 triệu, 1 tỷ, 5 tỷ......)
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/sieu-thi-dia-o...ong-phu-4-binh-chanh-gia-56trm2-lh-0902561411
    Ngay khi đạt được mức lợi nhuận này so với đồng vốn bạn bỏ ra thì tôi khuyên bạn nên Bán ngay BĐS đó để thu về vốn + Lợi nhuận mơ ước. Kể cả khi BĐS của bạn có thể tăng thêm một chút đi chăng nữa thì mức độ rủi ro sau đó lại quá cao.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/
    Rất nhiều nhà đầu cơ BĐS và tài chính sành sỏi đã rơi vào tình trạng này, tham thêm lợi nhuận để rồi thị trường BĐS đi xuống và cuối cùng mất đi rất nhiều tài sản.
    Thêm một lưu ý nữa, khi đã quá thời gian trong kế hoạch đầu cơ BĐS của bạn mà dòng tiền của bạn đang âm, bạn nên MẠNH MẼ CẮT LỖ để có thể tìm kiếm một ván bài mới, đừng nên quá cố chờ đợi để rồi cuối cùng nguồn vốn của bạn bị thâm hụt sâu thậm chí mất trắng hoặc âm...
    Và các câu hỏi sau đây khi bạn ĐẦU CƠ/ ĐẦU TƯ BĐS: Thời gian bạn tham gia Đầu tư/ đầu cơ là bao lâu? Lợi nhuận bạn mong muốn là bao nhiêu? Rủi ro bạn có thể chấp nhận?
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này