Cách chọn mua và sử dụng các loại tủ đông công nghiệp trong nhà hàng

Thảo luận trong 'Điện tử - Kỹ thuật số' bắt đầu bởi ngtvu1990, 22/4/19.

  1. ngtvu1990
    Offline

    ngtvu1990 Expired VIP

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Tủ đông lạnh công nghiệp là một thiết bị rất quan trọng trong các nhà hàng, công dụng chính của tủ đông là lưu trữ thực phẩm trong nhà hàng. Trong quy trình bếp nhà hàng khách sạn, sau khi được nhập khẩu, thực phẩm sẽ được chuẩn bị và phân loại, và thực phẩm sẽ được sử dụng sẽ được nấu chín và thực phẩm không sử dụng sẽ được lưu trữ trong tủ đông lạnh công nghiệp. Thịt cá sẽ được đông lạnh trong tủ đông, rau sẽ được bảo quản trong tủ mát. Vì vậy, trong thiết kế bếp nhà hàng, tủ đông thường được đặt gần khu vực chế biến.

    Các nhà hàng thường ưu tiên sử dụng tủ đông 4 cửa, dung tích khoảng 1100 lít, khá phù hợp với nhiều nhà hàng. Vị trí của tủ đông không nên quá nóng, điều này sẽ ảnh hưởng xấu đến tủ & tiêu thụ điện năng lớn. Nếu nhà hàng của bạn không có đủ không gian, bạn có thể sử dụng tủ đông 2 cửa. Không nên sử dụng tủ 6 cánh vì hầu hết các tủ 6 cánh hiện đang sử dụng với nhiệt độ trong bếp đều dễ gặp sự cố và độ bền thấp.
    [​IMG]
    Có rất nhiều thương hiệu tủ lạnh công nghiệp hiện đang có mặt trên thị trường, phổ biến nhất ở Việt Nam hiện nay có thể được gọi là thương hiệu tủ đông Berjaya của Malaysia. Loại tủ này có chất lượng khá tốt, giá cả phải chăng, thiết kế đẹp, tiện lợi, dễ lau chùi, là lựa chọn của nhiều nhà hàng.

    Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp tủ đông lạnh công nghiệp cũng như tủ đông công nghiệp trên thị trường. Tuy nhiên, khách hàng nên chọn một nhà cung cấp có uy tín và có kinh nghiệm để tư vấn chính xác cho bạn về loại tủ phù hợp với nhu cầu của họ, cũng như có chính sách bảo hành, bảo trì chu đáo và chăm sóc khách hàng. Hàng hóa hợp lý, đảm bảo yên tâm khi sử dụng. Bởi vì tủ lạnh là một thiết bị rất quan trọng trong nhà bếp, nếu có bất kỳ hư hỏng nào trong quá trình sử dụng, nó sẽ dẫn đến hư hỏng thực phẩm, rất nhiều thiệt hại cho nhà hàng, chưa kể gây ra sự dừng lại cho các hoạt động của nhà hàng.Vì vậy, một bảo hành nhanh chóng từ một nhà cung cấp có uy tín là một yếu tố rất quan trọng.


    Đọc thêm các bài viết:
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này