[Hà Nội] Các yếu tố khiến căn hộ Sunshine Center được được nhiều khách hàng lựa chọn

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi phungquangquang, 9/10/16.

  1. phungquangquang
    Offline

    phungquangquang Expired VIP

    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    0
    Sunshine Center 16 Phạm Hùng là tổ hợp căn hộ cao cấp gồm 2 tòa tháp cao tầng thuộc Khu đô thị mới TP giao lưu, được mệnh danh là cửa ngõ phía tây Thành Đô. dự án được thiết kế hiện đại kết hợp hài hòa với cảnh quan cây xanh, hồ nước đem đến cho người dân một môi trường sống thật như mơ.
    [​IMG]
    TP.HN đất chật người đông, nhu yếu căn hộ chung cư tăng nhiều từng giây từng phút. không dễ để rất có thể tìm kiếm được một chỗ ở vừa sang trọng vừa đảm bảo được không gian sống yên tĩnh, thoáng rộng. dự án Bất Động Sản Sunshine Center ra đời thị phần, đáp ứng đầy đủ và trọn vẹn những hoài bão định cư của quý người mua. Đặt bản thân vào chính tham vọng của họ, chủ đầu tư tập đoàn Sunshine Group dành hết tâm huyết chăm chút tỉ mỉ cho dự án Bất Động Sản của họ từ thiết kế cảnh quan cho đến thiết kế nhà ở, để tối đa hóa được khoảng không thiên nhiên hài hòa với cuộc sống con người.
    Dự án Sunshine Center nằm trên trục đường Phạm Hùng, gần các tuyến đường lớn như Phạm Hùng và Hoàng Quốc Việt, thừa hưởng đầy đủ các tiện ích Thương Mại & Dịch Vụ đầy đủ như nhà hàng, ăn uống, sân bóng, chỉ mất 30phút chuyển dời tới sân bay Nội bài và 20phút để vào trung tâm thành phố; gần các trường đại học đất nước, Đại học Sư Phạm, Học viện kĩ thuật quân sự..., bệnh viện E, trung tâm giải trí công viên Hòa Bình.
    Không chỉ có vậy, dân cư sống tại đây còn được thừa kế hồ điều hòa rộng 15ha, quanh hồ có nhiều không gian để vui chơi giải trí. bên cạnh đó, dự án Bất Động Sản có đem tới những tiện ích nổi trội như: quảng trường La Mã, hồ bơi ngoài trời 4 mùa, khu gym và spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, mạng lưới hệ thống trường thiếu nhi, bệnh viện đa khoa nước ngoài...
    Mỗi người sẽ có những tiêu chí khi lựa chọn 1 căn hộ chung cư cao cấp. mặc dù thế suy cho cùng mua căn hộ thời điểm hiện nay không chỉ xem như một giải pháp để tại, mà hãy mua cả môi trường sống thông minh và lí tưởng đi kèm. Dự Án BĐS Sunshine Center được nhìn nhận và đánh giá là 1 những sự lựa chọn hoàn hảo bậc nhất cho các hạnh phúc gia đình.
    Ngoài vị trí vàng ngay mặt đường Phạm Hùng, nhà ở Sunshine Center còn mang tới những ưu điểm tiêu biểu vượt trội khác.
    Đầu tiên phải kể đến hệ thống quản lí theo công nghệ tiên tiến tân tiến và hiện đại. Sunshine Center luôn đặt mục tiêu an ninh lên tiên phong hàng đầu với hệ thống an ninh 24/7, hệ thống video call, mạng lưới hệ thống quản lí hầm xe thông minh và tiện lợi...
    Dự án Bất Động Sản căn hộ cao cấp Sunshine Center cũng đặc biệt quan trọng chú ý tới sự việc xây dựng quần thể cây xanh, khu vui chơi giải trí công viên, lối đi Sở... Tạo cảm xúc thân mật với khí trời sau những giờ làm việc, học hành stress. không chỉ có thế, cư dân sống trong Sunshine Center cũng được sử dụng những tiện ích mang chuẩn nước ngoài đồng Bộ nhất như khu TTTM, bệnh viện, trường lớp, khu cafe, spa làm đẹp...
    Với mật độ thiết kế xây dựng chỉ có 31.6%, Dự Án BĐS sẽ tạo ra khoảng không sinh hoạt chung, quần thể mang sắc xanh, thoáng đãng cho toàn bộ dân cư. rõ ràng và cụ thể 2 bể bơi 4 mùa ngoài trời tạo cảm giác thư thái, dự án còn thiết kế khu vườn, quảng trường La Mã nhằm tạo thêm nhiều khoảng trống xanh thư giãn trong lòng TP.
    Với mong muốn tạo được một môi trường sống xanh trong lòng 8 tòa tháp, người đầu tư tập đoàn lớn Sunshine Group cũng dành "ưu ái" phủ xanh tầm nhìn dân cư dù ở bất kỳ đâu trong tòa nhà. cây lá bao phủ từ ban công đến khoảng trống chung tạo một môi trường gần thiên nhiên, thân thiện và đẳng cấp.
    Sẽ là thiếu sót nếu không nói tới thiết kế chung cư. tổng thể các căn hộ chung cư cao cấp tại căn hộ chung cư đều được thừa kế ánh sáng từ thiên nhiên cùng lối thiết kế khác biệt, và nội thất sang trọng.
    Từ những điểm tiêu biểu vượt trội kể trên, hi vọng rằng căn hộ cao cấp Sunshine Center sẽ làm hài lòng những người dân mai sau.
    Giá bán căn hộ Sunshine Center
    Bây Giờ dự án Sunshine Center đang được đặt mua với mức định giá cực kì hợp lí. Để chọn lựa được căn hộ chung cư cao cấp đẹp nhất, ưng ý nhất quý khách liên hệ theo hotline để được tư vấn.
    Gía bán căn hộ Sunshine Center chỉ từ 26 đến 29 triệu/m2 (đã bao gồm VAT và FULL nội thất cao cấp)
    Khi tham gia đặt mua nhà tại Sunshine Center, quý khách thanh toán theo quy trình tiến độ hợp lí và dễ chịu.
    Dự án được chia làm 7 đợt thanh toán:
    – Đợt 1: Đóng 30% khi ký hợp đồng mua và bán
    – Đợt 2: Đóng 15% khi khởi công tấng 5
    – Đợt 3: Đóng 10% khi bắt đầu khởi công tấng 15
    – Đợt 4: Đóng 10% khi thi công tầng 25
    – Đợt 5: Đóng 10% khi cất nóc
    – Đợt 6: Đóng 25% + 2% KPBT khi bàn giao nhà
    – Đợt 7: Đóng 5% khi nhận sổ hồng
    Quý người tiêu dùng tham khảo thêm một dự án Bất Động Sản tập đoàn lớn Sunshine Group đang mở bán khác: Dự án Sunshine Garden Cầu Vĩnh Tuy Quận Hoàng Mai - Hà Nội TP.HN.
    Dự án chung cư Sunshine Riverside Phú Thượng Tây Hồ Hà Nôi.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này