Các giai đoạn tác dụng của nấm linh chi lên cơ thể

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi thainguyen, 29/7/16.

  1. thainguyen
    Offline

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    1,075
    Đã được thích:
    0
    Các giai đoạn tác dụng của nấm linh chi lên cơ thể
    Giai đoạn 1: Tìm kiếm và phát hiện – tác dụng của nấm linh chi giai đoạn 1
    Sau khi uống nấm linh chi, thường sẽ không có kết quả ngay mà nấm linh chi sẽ ngấm từ từ và cơ thể bạn, đào thải chất độc ra khỏi cơ thể từ bên trong. Từ 1 đến 30 ngày, sau khi sử dụng nấm linh chi, chúng ta sẽ thấy được những triệu chứng của bệnh có trong cơ thể bạn. Những phản ứng này giúp ta biết được rõ loại bệnh mà chúng ta đang mắc phải.

    [​IMG]
    Giai đoạn 2: Lọc và đào thải chất độc – tác dụng của nấm linh chi giai đoạn 2
    Từ 1 tuần cho đến 30 tuần, tác dụng của bào tử nấm linh chi sẽ phát huy rõ nhất. Được mệnh danh là “Vua sa thải chất độc”, chúng ta có thể không thấy những điều tuyệt vời mà linh chi phát huy tác dụng nhưng sẽ cảm nhận được những độc tốt âm thầm đào thải ra khỏi cơ thể. Người uống nấm có thể cảm thấy thoải mái hơn, ngủ ngon hơn hoặc da dẻ trắng hồng hơn. Một người quen sử dụng nấm linh chi chia sẻ: “Ba mẹ tôi tuổi cao, ngày xưa làm lụng vất vả nên sức khỏe bây giờ không được tốt lắ. Sau khi sử dụng và biết được công dụng tuyệt vời của loại nấm này, nhà tôi uống nấm như uống trà. Sức khỏe cha mẹ tôi ngày càng cải thiện”. Những công dụng của nấm linh chi không ai kể hết: Loại bỏ các chất uric acid dư thừa, lactic acid dư thừa, cholesterol dư thừa, lớp mỡ, tissue chết, và độc tố tích lũy trong cơ thể… ra khỏi cơ thể. Độc tố được loại bỏ qua đường tiểu, mồ hôi, đại tiện…. Có nhiều người uống linh chi chỉ trong một tuần đã có thể cảm nhận điều này.
    Giai đoạn 3: Điều chỉnh, ổn định – tác dụng của nấm linh chi giai đoạn 3.

    Từ 1 đến 12 tháng, bạn uống nấm linh chi đều đặn, cơ thể sẽ dần phục hồi. Nhờ uống nấm linh chi, cơ thể bạn sẽ tự trị liệu. Tùy vào cơ địa của mỗi người mà phản ứng có thể khác nhau. Nếu cơ thể phản ứng mãnh liệt, bạn cũng đừng lo, hãy giảm lưu lượng dùng nấm xuống một chút. Sau giai đoạn này, cơ thể bạn sẽ tuyệt hơn đấy.

    [​IMG]
    Giai đoạn 4: Xây dựng và phục hồi – tác dụng của nấm linh chi giai đoạn 4
    Nấm linh chi sẽ tiếp tục điều trị những bộ phận nhiễm bệnh, bị yếu hoặc nhiễm độc. Nấm Linh chi sẽ giúp loại bỏ những độc tố còn xót lại… Điều này giúp cơ thể bạn khỏe mạnh và chống lại các điều kiện bên ngoài và sức khỏe tiếp tục được cải thiện.
    Giai đoạn 5: Trẻ trung hóa – tác dụng của nấm linh chi giai đoạn 5

    Tiếp tục giúp bạn đào thải những độc tố mà chúng ta nạp vào cơ thể như khi ăn uống, qua da… Sau khi cơ thể của bạn khỏe mạnh, kết hợp tiếp tục uống nấm linh chi, cơ thể của bạn sẽ ngày càng tươi trẻ.
    Vậy nên dùng nấm linh chi khi nào? Chúng ta có thể dùng nấm linh chi mọi khi vì linh chi sẽ mang lại sức khỏe cho người bệnh và không bệnh.

    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này