Bơm phun sương - Hệ thống máy bơm phun sương tại Quận Bình Thạnh

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi mayphunsuongdaehan, 5/7/17.

  1. mayphunsuongdaehan
    Offline

    mayphunsuongdaehan

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Trong những ngày hè mát mẻ thì việc quý khách ngồi hàng giờ trong phóng máy lạnh hoặc bên chiếc quạt điện một trong các sự lựa chọn của hầu như toàn bộ người. Tuy nhiên, xuất hiện lúc nào các các bạn tự hỏi vấn đề này có ảnh hưởng tác động mang tới thể chất của tổng thể toàn bộ cả nhà hay không? Bạn tưởng chừng vô hại nhưng trên trong thực tiễn một căn phòng tuy mát mẻ nhưng lại hiện giờ đang được bị thiếu độ ẩm trầm trọng. Vậy các bạn phải làm thế nao? Trong lúc đó không thể không sử dụng điều hòa và quạt điện. Đây chính là một vào những nguyên nhân máy phun sương tạo ra ẩm được ra đời. Với công nghệ tiên tiến tiên tiến tiên tiến và lúc này đại, những thiết bị và hàng tiêu dùng đều được xây dựng một biện pháp thông thái cùng với kiểu dáng vô cùng đẹp mắt nhưng vẫn mang những tính năng tiện lợi. Máy phun sương giá rẻ cũng là một trong hàng tiêu dùng vô cùng tuyệt đối hoàn hảo mà quý khách không thể bỏ qua trong mùa hè này.




    [​IMG]


    Máy phun sương có tốt cho sức khỏe? Hầu hết trên các trang mua bán online đều nói muôn vàn lợi ích của máy phun sương và cho rằng sử dụng điều hòa kết hợp với một chiếc máy phun sương là 1 việc thật cần thiết để bảo vệ sức khỏe, tránh các bệnh về đường hô hấp và da dẻ cho người tiêu dùng.

    Máy làm giảm nhiệt độ không khí từ 5 – 7 độ, cung cấp độ ẩm và giảm bớt bụi trong không khí. Đặc biệt máy phun sương mini giá rẻ đã được cấp bằng sáng chế hoạt động được sóng siêu âm. Nước sạch được sóng siêu âm tách ra thành vô số những hạt li ti phun quan những vòi được thiết kế đặc biệt, chuyển hóa thành dạng siêu phân tử cực mỏng với kích thước hạt sương nhỏ bằng 1/10 sợi tóc.

    SỬ DỤNG MÁY PHUN SƯƠNG ĐÚNG CÁCH

    Bước 1: Trước tiên chúng ta nên tháo bình đựng nước ra bằng cách nắm chặt bình và kéo bình lên trên nhé.

    Bước 2: Bạn lật ngược bình đựng nước, vặn nắp ngược chiều kim đồng hồ để có thể mở ra. Tiếp theo bạn đổ nước vào bình. Nước sử dụng là nước lọc sạch và tuyệt đối bạn không được sử dụng nước nóng, nước thơm hay tinh dầu thiên nhiên để tránh tình trạng máy bị hỏng.

    Bước 3: Bạn đóng bình bằng cách vặn nắp theo kim đồng hồ, các bạn sẽ nghe được tiếng click nhẹ.

    Bước 4: Bạn cắm điện và bật công tắc để khởi động, lúc điện sáng báo hiệu máy đã được bật nhé.

    Bước 5: Bạn chỉnh triết áp để tăng lượng sương phù hợp với nhu cầu, điều kiện môi trường. Ở phía ngoài cùng bên phải là mức độ cao nhất.

    Đặc biệt với tip nhỏ thì bạn có thể biến máy phun sương tạo ẩm thành quạt phun sương vô cùng tiện lợi bằng phương pháp đặt máy tạo ẩm trước và sau khi quạt.




    Khi bạn sử dụng máy phun sương tạo ẩm một cách hợp lý, tức là bạn đang để máy phun sương tạo ẩm không khí tại một mức vừa phải thì sẽ là điều kiện tốt cho hô hấp cho trẻ em và người lớn tuổi hoặc những bạn có đường hô hấp yếu, mắc các căn bệnh tĩnh mạch như hen suyễn , viêm xoang hay dị ứng…máy phun sương tạo ẩm giảm các loại bụi nhỏ li ti trong không khí, giúp không khí xung quanh bạn sạch hơn. Mức ẩm vô cùng thích hợp các bạn rất có khả năng sử dụng máy đo độ ẩm để xác định mức ẩm rõ ràng nhé.
    Có thể ngăn ngừa các chứng bệnh do không khí khô hay nhiệt độ cao gây ra: như da khô và nứt nẻ hay đau họng, cảm cúm hay đau mắt…Nhìn chung, thì công dụng máy phun sương tạo ẩm tất cả chúng ta không thể phủ nhận được.
    Vậy không còn nguyên nhân gì mà các bạn không sắm ngay cho không gian căn phòng mình một chiếc máy phun sương tạo ẩm, để làm mát không khí trong mùa hè. Cũng như đảm bảo các yếu tố sức khỏe thể chất cần thiết cho các thành viên trong hạnh phúc gia đình bạn.
    Các cơ quan, quán cà phê, hàng nhà…bạn rất có thể thiết kế cho không gian quán mình một chiếc máy phun sương tạo ẩm tiện ích mà vừa tiết kiệm. Mang đến một không gian mát mẻ để người mua có thể tận hưởng những khoảng thời điểm ngắn thư giản và nghĩ ngơi đi đến với quán của bạn.
    Trong tiến trình sử dụng, bạn nên thay nước thường xuyên để đảm bảo lượng nước sạch cho máy. Khi bạn không sử dụng nữa bạn có thể lau sạch sẽ máy và cất lúc nào dùng lại bạn có thể vệ sinh lại và mang ra sử dụng.
    Trên đó là những thông tin về máy phun sương tạo ẩm mà chúng tôi muốn chia sẻ cùng các bạn. Hy vọng, sẽ giúp ích được những bạn để cải thiện không gian sống khi thời tiết nóng bức.


    [​IMG]
    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH TMSX THIẾT BỊ ĐIỆN THÁI DƯƠNG

    ĐỊA CHỈ: 745/2, Đường Quang Trung, Phường 12, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

    SỐ ĐIỆN THOẠI: (08) 666 05 943 – (08) 629 58 379

    WEBSITE: http://mayphunsuong.net/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này