[Toàn Quốc] Bếp điện từ Chefs MIX64A nên mua không?

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 9/9/16.

  1. noithatquangvinh
    Offline

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    277
    Đã được thích:
    0
    Cata là một trong những thương hiệu nức tiếng dành cho bếp từ. Các dòng sản phẩm của Cata phù hợp với mọi từng lớp từ bình dân đến cao cấp. Với thiết kế đẹp , kiểu dáng bắt mắt , tính năng thông minh hiện đại , Cata vẫn luôn được lòng người tiêu dùng Việt. Một trong những dòng sản phẩm mới nhất của Cata được người tiêu dùng ưa chuộng kể đến bếp điện từ Cata EH IH533.

    Đặc trưng cơ bản của bếp điện từ Cata IR533 chính hãng:

    Bếp điện từ Cata IR533 là dòng sản phẩm bếp điện từ ba được thiết kế dáng dài , 3 bếp cơ hồ song song , giúp người dùng thao tác dễ dàng và thoải mái trên cả ba vùng nấu từ.

    Bếp điện từ Cata IR533 là sử dụng tất linh kiện nhập cảng từ Đức , và bếp được lắp ráp tại Việt Nam để được nhiệt đới hóa phù hợp với khí hậu nóng ẩm của nước ta nên bếp đắt giá thành trung bình phù hợp với lương lậu của người Việt. Và mặc dầu giá thành rẻ nhưng chất lượng của Cata IR533 cũng không liệt bại bất luận dòng bếp nhập khẩu nào trên thị trường.

    Bếp điện từ cata sử dụng mặt kính Schott Ceran vát cạnh nhập khẩu nguyên tấm của Đức , mặt kính có thể chịu lực , chịu nhiệt lớn , và có thể đặc biệt là giúp truyền nhiệt định hướng không làm thất thiệt nhiệt năng Ra khỏi cửa môi trường. Thân bếp được phủ lớp sơn nghệ thuật để tăng độ bóng bẩy , chống xước ưu tú. Trong quá trình sử dụng , mặt kính này sẽ không sinh các chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

    Hệ thống bảng điều khiển là dạng trượt vuốt slider đặc trưng của các dòng bếp cao cấp của Cata cũng được thiết kế trên bếp điện từ Cata EH IH533. Với dải nhiệt độ từ 1 đến 9 cùng 1 mức booster nấu siêu nhanh , bạn có thể dễ dàng lựa chọn được nhiệt độ nấu nướng phù hợp nhất với món ăn của mình.

    Bếp điện từ Cata IR533 chính hãng có tổng công suất cho cả 3 bếp cực lớn lên tới 5500w. Trong đó vùng nấu bên trái có kích thước 23cm và công suất đạt 3000w , bếp bến phải 18cm booster đạt 1800w , và vùng nấu giữa 15cm có công suất 1400w. Thiết kế của Cata IR533 khá hợp lý , người sử dụng cũng có thể thao tác dễ dàng.

    Bếp cũng có tích hợp các tính năng thông minh không liệt bại các dòng bếp nhập khẩu như: hẹn thời gian nấu độc lập cho từng vùng nấu lên tới 9.30 phút , tính năng báo trước lượng nhiệt dư tại vùng nấu , khóa bàn phím an toàn cho trẻ con , tự động tắt bếp khi để quên hoặc không có nồi nấu , hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt , quá áp…

    Thông tin chi tiết sản phẩm bếp điện từ Cata IR533 cao cấp:

    Loại sản phẩm: Bếp điện từ ba
    Mã sản phẩm: EH IH533
    Hãng sản xuất: Cata
    Số bếp nấu: 03
    Công suất: 5500W
    Nguồn điện: 160-240V
    Số cấp độ nấu: 09
    Kích thước bếp: 750 x 450 x 60 ( mm )
    Kích thước khoét đá: 720 x 390 ( mm )
    Bảo hành: 3 năm

    Nên mua bếp điện từ Cata IR533 ở đại lý nào?

    Là đại lý chính thức cung cấp các loại bếp từ , bếp điện từ Cata tại Hà Nội , Nội Thất Quang Vinh luôn đảm bảo hàng chính hãng, kiên cố , giá thành luôn cạnh tranh. Để được trải nghiệm thực tế sản phẩm mời bạn đến hệ thống cửa hàng của Nội Thất Quang Vinh hoặc gọi đến hotline 0916342222 để được tư vấn trực tiếp.

    Xem thêm: Bếp điện từ Chefs chính hãng
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này