[Toàn Quốc] Bảo dưỡng điều hòa tại Thanh Xuân với 100K

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi ngochakipo, 27/4/18.

  1. ngochakipo
    Offline

    ngochakipo Expired VIP

    Bài viết:
    381
    Đã được thích:
    0
    Bạn đang có nhu cầu bảo dưỡng điều hòa tại Thanh Xuân? Hãy liên hệ với chúng tôi, dịch vụ bảo dưỡng điều hòa trọn gói đầu tiên và duy nhất tại Thanh Xuân.

    Khi sử dụng dịch vụ bảo dưỡng điều hòa trọn gói, bạn sẽ không còn lo lắng đến những hỏng hóc suốt mùa hè, không lo lắng điều hòa thiếu gas, không lo bị chặt chém,.. và còn nhiều hơn thế.

    Đặc biệt, khi gọi dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tại Thanh Xuân của chúng tôi, bạn sẽ được tặng phiếu giảm giá 50k cho tất cả những dịch vụ lần sau như sửa điều hòa, điện nước, máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng, bình nóng lạnh,..

    Tìm thêm dịch vụ: Sửa chữa điều hòa tại Vĩnh Phúc

    Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại 092 648 2222 hoặc các cơ sở gần nhà bạn dưới chân trang để được phục vụ nhanh nhất.

    [​IMG]

    Bảo dưỡng điều hòa tại Thanh Xuân
    Tại sao bạn nên chọn Bảo dưỡng điều hòa tại Thanh Xuân chúng tôi
    Phương châm của chúng tôi là : “Uy tín làm nên giá trị vững bền”, chúng tôi cam kết với quý khách hàng phục vụ đúng quy trình, đúng bảng giá của công ty.

    Có Dịch vụ: Sửa chữa điều hòa tại Đông Anh

    Đội ngũ nhân viên lành nghề, có phương tiện đi lại đầy đủ, được đầu tư các trang thiết bị hiện đại phục vụ quá trình làm việc, sẵn sàng phục vụ quý khách khi có yêu cầu. Cùng với đó là mạng lưới cơ sở tại Thanh Xuân, thời gian phục vụ vì thế mà nhanh hơn, các biện pháp khắc phục sự cố bảo hành được chúng tôi triển khai nhanh nhất, linh hoạt nhất.

    Suadieuhoa68.com hiện đã và đang cung cấp dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tại Thanh Xuân cho trên 10000 lượt khách hàng mỗi năm, nhận được sự tin dùng của khách hàng.

    Các cơ sở làm việc từ 8h sáng đến 21h hằng ngày liên tục tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ, lễ tết.

    Hết lòng vì khách hàng, Suadieuhoa68.com mang lại cho quý khách một dịch vụ bảo dưỡng toàn diện nhất với mức chi phí thấp nhất. Kèm với đó là các chế độ hậu mãi, bảo hành chuyên nghiệp.

    [​IMG]
    Bảo dưỡng điều hòa tại Thanh Xuân

    Bảo dưỡng điều hòa tại Thanh Xuân ở đâu tốt nhất?
    Thấu hiểu các loại điều hòa dân dụng & công nghiệp, điều hòa cây & điều hòa treo tường các nhãn hiệu phổ biến và nổi tiếng như điều hòa Funiki, Panasonic, National, Sanyo, Samsung, LG, Toshiba, Daikin, Midea, Mitsubishi, Nagakawa, Carrier, Hitachi… kết hợp kinh nghiệm nhiều năm ngành điện lạnh, chúng tôi cam kết: điều hòa được bảo dưỡng tại trung tâm dịch vụ & bảo hành điện lạnh Suadieuhoa68.com sẽ hoạt động tốt và ổn định nhất.

    Trung tâm bảo hành và sửa chữa điều hòa Suadieuhoa68.com : Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ bảo dưỡng, sửa điều hòa tại nhà và lắp đặt tại nhà riêng khu vực Thanh Xuân của chúng tôi trong thời gian qua. Chúng tôi mong nhận được sự giới thiệu và ủng hộ hơn nữa của Quý vị tới dịch vụ bảo dưỡng điều hòa trong thời gian tới.

    Địa chỉ : 169 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội

    Số điện thoại: 092 648 2222 – 097 660 2828

    Nguồn tin: http://suadieuhoa68.com/bao-duong-dieu-hoa-tai-thanh-xuan/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này