Bạn muốn bán Toyota Innova 2016 cũ giá cao?

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi TanDatCIT, 30/6/16.

  1. TanDatCIT
    Offline

    TanDatCIT

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Với mức sống ngày càng cao, nhiều người vì sở thích hoặc nhu cầu của mình mà đã quyết định đẩy chiếc xe Innova cũ để tậu xe mới về. Tuy nhiên làm điều này không phải là đơn giản, vì nhiều người chưa thực sự tin tưởng giải pháp bán qua mạng, nên bạn cần xác định gia xe Toyota còn bao nhiêu so với xe mới cũng như tìm phương pháp mang lại hiệu quả cao nhất!

    Giải pháp phổ biến và mang kết quả nhanh chính là tìm hiểu các chiếc xe khác tương tự thông qua internet, các chuyên trang và diễn đàn về ô tô. Thông qua đó định giá chiếc xe sẽ dễ dàng hơn nhiều, chỉ cần tổng hợp thông tin ví dụ như chiếc xe đã dùng bao nhiêu năm, thương hiệu, trang bị nội, ngoại thất, tiết kiệm nhiên liệu,.... lúc này trong đầu bạn dường có mức giá nào đó rồi và sau cùng xác định con số thấp nhất có thể đồng ý bán.

    [​IMG]
    Định giá cho chiếc xe

    Tiếp theo hãy xem chiếc xe của mình có gì nổi bật, chỉ có những kẻ khờ mới chọn chiếc xe chẳng có điểm nhấn nhá gì, nếu bạn thân bạn là người mua Innova hay các xe khách như Toyota Fortuner, Vios,…. Cũng vậy thôi. Vì thé không có lý do gì để bạn tìm ra điểm nổi trội của chiếc xe. Mặc dù chi tiết nhỏ như: sức mạnh đọng cơ, trang bị an toàn,… nhưng tất cả những điều đó lại có sức thuyết phục rất lớn với vị khách của bạn.

    Rao bán thật hấp dẫn, trước khi muốn người mua xe click chuột vào mẫu tin đăng bán xe của bạn thì nhất định bạn phải xây dựng nội dung và hình ảnh sao cho hấp dẫn và bắt mắt. Họ không có nhiều thời gian để đọc toàn chữ là chữ, thông tin lan man. Vậy nên khi xây dựng tin rao bán hãy cập nhật đầy đủ thông tin xe và kèm theo một số điểm nổi trội, giá xe,....

    [​IMG]
    Đăng tin rao bán hấp dẫn và hình ảnh đẹp

    Bên cạnh thông tin trên mẫu quảng cáo thì bạn cũng phải cung cấp những tấm hình mà chính bạn chụp chiếc xe để họ tin tưởng chiếc xe có thật. Khuyết điểm của việc bán xe qua mạng là khách không thể xem trực tiếp chiếc xe hơi lúc ấy, vì thế những hình ảnh chính là minh chứng rõ ràng cho họ. Theo kinh nghiệm thì bạn nên chụp những bộ phận quan trọng trên chiếc xe, hình tổng thể bên ngoài, nội thất, bảng điều khiển,...

    Trên đây là những gợi ý để bán xe Innova 2016 giá cao, hãy gọi tới số hotline dưới đây nếu bạn muốn biết chúng tôi bán Toyota Innova chất lượng nhất giá bao nhiêu cho mỗi phiên bản, cũng như tham khảo giá và thông tin những chiếc xe bạn muộn “tậu” về ngay sau khi bán chiếc xe cũ. Chúc bạn bán chiếc xe giá cao hơn mong đợi!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này