2 công nghệ lắp đặt màn hình LED hiển thị

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi CongTB, 17/12/21.

  1. CongTB
    Offline

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    305
    Đã được thích:
    0
    Chúng ta đã từng nghe đến những sản phẩm màn hình LED như hội trường, phòng họp, trung tâm thương mại, nhà hàng, ,… Với nhiều chức năng hiển thị đồ họa, văn bản, video và nhiều loại định dạng khác. Nhưng bạn đã nghe đến công nghệ lắp đặt màn hình LED chứa
    Công nghệ lắp đặt màn hình LED hiển thị
      Trong quy trình sản xuất màn hình LED, bao bì là một phần rất quan trọng, hiện nay trên thị trường có ba phương pháp đóng gói màn hình LED ngoài trời là DIP và SMD. Hãy cùng xem ưu nhược điểm của hai hình thức đóng gói này là gì và sự khác biệt giữa chúng là gì.
      Chúng ta biết rằng chức năng của gói là kết nối dây dẫn bên ngoài với điện cực của chip LED, đồng thời bảo vệ chip LED và cải thiện hiệu suất phát sáng. Một gói tốt có thể làm cho đèn LED có hiệu suất phát sáng và môi trường tản nhiệt tốt hơn, do đó cải thiện Tuổi thọ của đèn LED.
      1. DIP
      DIP là tên viết tắt của gói chân cắm kép, thường được gọi là màn hình plug-in. Đây là phương thức đầu tiên phát triển trong số ba phương thức đóng gói. Hạt đèn được sản xuất bởi nhà sản xuất đóng gói hạt đèn LED, sau đó nhà sản xuất mô-đun LED và màn hình sẽ chèn nó vào bảng đèn LED PCB và sau khi hàn sóng, mô-đun bán ngoài trời và mô-đun chống thấm ngoài trời của DIP được sản xuất. Trong giai đoạn đầu, các đèn màu đỏ, xanh lục và xanh lam được đưa vào PCB để tạo thành điểm ảnh RGB. Trong giai đoạn sau, ba chip RGB có thể được đóng gói trong một hạt đèn duy nhất, tức là ba trong một màn hình full-color ngoài trời, tương đối được cải thiện Nâng cao hiệu quả sản xuất và chi phí sản xuất.
      2. Phương pháp đóng gói SMD
      Ba trong một là một loại công nghệ màn hình LED SMD, có nghĩa là đèn SMT được đóng gói với ba màu khác nhau của chip LED RGB được đóng gói trong cùng một loại gel tại một khoảng thời gian nhất định. Sử dụng ba trong- một công nghệ SMD Góc nhìn của màn hình hiển thị LED đủ màu lớn hơn DIP và bề mặt có thể được xử lý bằng phản xạ khuếch tán, kết quả là không có hạt và độ đồng đều màu tốt. Về màu sắc, tách ánh sáng đầy đủ ba trong một dễ dàng hơn ba trong một và độ bão hòa màu cao. Thiết bị ba trong một sử dụng toàn bộ bề mặt để phát ra ánh sáng, vì vậy màu sắc tổng thể của thiết bị ba trong một đồng nhất hơn. Độ phẳng tổng thể ba trong một dễ kiểm soát hơn. Nó luôn là công nghệ tiêu chuẩn được sử dụng trong màn hình LED độ nét cao.
      Trong những năm gần đây, do sự phát triển nhanh chóng của công nghệ ba trong một và công nghệ sản xuất không ngừng được cải tiến, số lượng lớn thiết bị tự động được sử dụng, SMD đã phát triển nhanh chóng, giá thành giảm đi rất nhiều nên hiện nay. sản phẩm chủ đạo của màn hình LED trong nhà. Và nó đã bắt đầu thâm nhập vào thị trường màn hình ngoài trời, nhưng độ sáng và khả năng chống thấm, chống ẩm, chống bụi, chống tĩnh điện và chống oxy hóa ngoài trời luôn là một khoảng cách không thể vượt qua.
    Hiện nay để đáp ứng thị trường yêu cầu độ phân giải cao các doanh nghiệp đang cho ra đời dòng sản phẩm COB. Đây là dòng sản phẩm có khoảng cách điểm ảnh nhỏ sử dụng trong các hoạt động như giám sát, trưng bày sản phẩm,…
    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ
    Địa chỉ: Số 26 – Ngõ 2 – Nguyễn Khả Trạc – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội
    Xưởng SX: Khu 6 – TT Trạm Trôi – Hoài Đức – Hà Nội
    Liên hệ: 0986 774 223 – Email: [email protected]
    Website: http://lambienled.comhttps://hoanghaled.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này