1600 mọi người tham quan Lễ đem tới Vinhomes Nam An Khánh

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi hienpq, 4/6/16.

  1. hienpq
    Offline

    hienpq Expired VIP

    Bài viết:
    290
    Đã được thích:
    0
    Chính thức đem lại ngày 29/5/2016, Dự án Biệt thự vườn sinh thái cao cấp Masteri An Khánh đã cuốn hút hơn một.500 người mua lưu ý, Tìm hiểu.

    Vị trí dự án Vincom Thanh Hóa là dự án Liền kề vườn biệt lập, hạ tầng số đông và mạnh thứ nhất tại phía Tây Hà Nội. Dự án tọa lạc tại giao điểm đại lộ Thăng Long cùng đường Lê Trọng Tấn, được bao quanh bởi không gian mặt nước, cây xanh với điểm nhấn là hồ điều hòa cùng đường dạo sát hồ dài ba,6km.
    đặc thù, 798 căn Nhà phố đều Nhận sân vườn trước sau, giữa các ngôi nhà cũng Có khoảng môi trường xanh hài hoà, bảo lãnh không gian ở biệt lập, hòa mình với thiên nhiên. Với mật độ dân số thấp, an ninh tuyệt đối, quy hoạch cùng xây dựng biệt lập, khép kín với những lớp bảo vệ cùng tường rào an ninh, Vinhomes Nam An Khánh mở ra một môi trường kiến trúc xanh bình yên trung tâm thành phố hiện đại.
    [​IMG]
    Sự kiện đem đến dự án hấp dẫn gần như người tham dự
    đó cũng là điều làm đa số những khách tham gia bất ngờ khi được đem tới khía cạnh về Khu vực cùng quy mô dự án.
    Ông Phạm Đăng Quy, 1 quý khách cũng là một Khách hàng đầu tư BĐS nhiều năm kinh nghiệm cho biết:
    “Khi Tìm hiểu về dự án này, tôi đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác, không gian ở quá hợp lý. đặc trưng, tôi ấn tượng nhất là dự án Có hồ rộng tới 10ha, tôi đã đi qua chuyển động cụm đó ko biết bao nhiêu lần để ngắm nghía và tận hưởng cảm giác trong lành, thoáng đãng”.
    Cũng như ông Quy, ông Nguyễn Sinh Tuấn, Tổng công ty BMC cũng hào hứng chia sẻ:
    “Tôi đang Tìm hiểu và dự kiến sẽ Tìm 1 căn bởi tôi thấy dự án Vinhomes An Khánh Nhận nhiều điểm ưu việt hơn so với những dự án khác trên Thị trường, môi trường sống cực kỳ tiện nghi mà lại rất thoáng đãng, giải pháp bán hàng lôi cuốn. thời gian hoàn thiện chỉ trong vòng sáu tháng nhắc từ ngày Xây dựng, đó là điều chúng tôi mong chờ nhất bởi Có thể nhanh chóng được Nhận nhà”.
    một trong các ưu thế tạo phải sự khác biệt của Vinhomes Thăng Long so với đa dạng dự án khác trong Địa điểm bởi Masteri Nam An Khánh là một quần thể villa biệt lập, an toàn tuyệt đối mà tiện nghi với hệ thống tiện ích phần lớn và đồng bộ như siêu thị VinMart, trường học Vinschool, bể bơi, khu thể thao, nhà câu lạc bộ, hệ thống vườn bốn mùa, cụm đánh cờ ngoài trời và cụm tập dưỡng sinh dành cho người cao tuổi…
    Dự kiến, các căn Nhà phố Vinhomes Thăng Long trước tiên sẽ được giao lại cho quý khách vào quý 1 năm 2017.
    dịp Đặt mua biệt thự/liền kề tại Vị trí dự án Vincom Thanh Hóa , người mua được kính tặng gói dịch vụ quản lý trong vòng 10 năm, cộng với đó là gói dịch vụ giáo dục tại trường Phổ thông liên cấp Vinschool cho thế hệ tương lai của người dân Vinhomes An Khánh. Ngoài ra, Vingroup cũng đem lại cho người dân cách thức khuyến mãi rất thu hút, đấy là cho vay lên tới 65%, lãi 4% trong 24 tháng đề cập từ ngày Trả, miễn phí Trả góp nợ trước hạn trong thời kì gian hỗ trợ lãi suất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này