11Bet news: Fan M.U choảng nhau trên sân Old Trafford

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi Tintucmoi, 9/8/22.

  1. Tintucmoi
    Offline

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    511
    Đã được thích:
    0
    Đọc thêm: Kèo chấp nửa trái
    Triều đại của HLV Erik Ten Hag tại Manchester United được khởi đầu bằng cuộc đón tiếp Brighton trên sân nhà. Trong bối cảnh đoàn quân của HLV Graham Potter đã mất đi 2 cầu thủ chủ chốt là Yves Bissouma và Marc Cucurella, Quỷ đỏ hiển nhiên đã được dự đoán sẽ mở màn mùa giải mới với trọn vẹn 3 điểm.
    Dù vậy, ít ai ngờ rằng trận đấu đầu tiên của Ten Hag tại Premier League lại kết thúc bằng một thất bại. Sớm bị dẫn trước 2 bàn ngay trong hiệp một, dù rất nỗ lực nhưng Man Utd cũng chỉ có được bàn thắng rút ngắn tỷ số và đành phải nhận về một thất bại. Rõ ràng, đây là một kết quả không ai mong muốn, và nó đã làm cho bầu không khí trên khán đài trở nên đặc biệt căng thẳng.
    [​IMG]
    Một số người hâm mộ đã mất kiểm soát.

    Ống kính phóng viên đã ghi lại được hình ảnh các cổ động viên Man Utd 'choảng nhau' khi trận đấu đang diễn ra. Một cuộc ẩu đả đã xảy ra trên khán đài sân Old Trafford, nhưng may là vụ việc đã không trở nên nghiêm trọng hơn khi một số CĐV khác đã lao vào can ngăn và khiến tình hình nhanh chóng 'hạ nhiệt'.
    Hiển nhiên, người hâm mộ có quyền tức giận khi chứng kiến đội nhà thi đấu kém cỏi trước một đội bóng 'trung bình, nhưng sau cùng thì họ vẫn nên kiềm chế bản thân để tránh khỏi những sự cố đáng tiếc.Chia sẻ về điều này, nhà cầm quân Hà Lan bày tỏ: "Brighton là một đội thường muốn chơi từ phía sau, nhưng họ đã không làm như vậy hôm nay. Họ chơi bóng dài nên không chủ động pressing mà là nhắm đến việc giành lại bóng hai. Chúng tôi không sẵn sàng tham gia vào những tình huống như thế và chắc chắn phải rút ra bài học từ cuộc đối đầu này."
    Đang xuất hiện hàng loạt tin đồn Quỷ đỏ sẽ nỗ lực tăng cường nhân sự sau thất bại này. Trong đó, thông tin đáng chú ý nhất chính là chiêu mộ tiền vệ trung tâm khi Fred và Scott McTominay chơi tệ hại. Từ bỏ Frenkie de Jong, đội chủ sân Old Trafford được tiết lộ sẽ giành chữ ký của Adrien Rabiot thuộc biên chế Juventus.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này