Xóa xăm tự nhiên có hiệu quả hơn xóa xăm laser không?

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi emlatmy88, 18/12/17.

  1. emlatmy88
    Offline

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    350
    Đã được thích:
    0
    Tôi có hình xăm được xăm cách đây mấy năm trong thời gian tôi và người yêu cũ còn yêu nhau. Giờ kỷ niệm cũ cũng không còn, tôi muốn xóa đi, không biết xóa hình xăm thế nào cho an toàn? Mong được tư vấn sớm nhất! Tôi xin cảm ơn ( Thủy Lê – Hà Nội)

    Chào bạn!

    Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về thắc mắc xóa hình xăm thế nào cho an toàn? xin được tư vấn cho bạn như sau.

    Hiện nay có rất nhiều cách mà bạn có thể xóa xăm. Nhưng để đảm bảo an toàn và hiệu quả thì không phải cách nào cũng mang lại cho bạn những ưu điểm giống nhau.

    Có 2 hình thức xóa xăm mà bạn có thể áp dụng đó là xóa xăm tại nhà và xóa xăm tại địa chỉ thẩm
    • Xóa xăm tại nhà có thể áp dụng những cách sau:
    + Tẩy hình xăm hiệu quả với Chanh + muối: Chanh chứa nhiều axit citric nên có khả năng tẩy bay tế bào chết, làm mờ hình xăm nếu được áp dụng thường xuyên, kết hợp với muối. Dùng nước cốt chanh, thêm muối và thoa lên vết xăm, massage nhẹ rồi rửa lại với nước.
    [​IMG]

    Xóa xăm tại nhà
    + Xóa xăm tại nhà bằng táo mèo là biện pháp sử dụng kết hợp 2 nguyên liệu rượu trắng và táo mèo. Táo mèo cắt nhỏ rồi ngâm vào rượu trắng tối thiểu trong vòng 1 tháng. Sau đó dùng dung dịch đó thoa đều lên trên da của bạn, có thể dử dụng chính những quả táo mèo đã ngâm và đắp lên hình xăm.

    + Cách xóa xăm bằng cà chua: Cà chua cắt thành từng lát mỏng sau đó chà xát trực tiếp lên hình xăm hoặc sử dụng đắp mặt nạ như cách dưỡng da mặt. Áp dụng ít nhất mỗi ngày một lần.
    • Xóa xăm tại cơ sở thẩm mỹ: Do nhu cầu việc xóa xăm cũng rất lớn nên đây cũng là dịch vụ được đầu tư khá mạnh trong thời gian gần đây. Bạn sẽ được thăm khám, sau đó bác sĩ làm sạch da, bôi tê và tiến hành xóa xăm thẩm mỹ bằng công nghệ laser hiện đại. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn các biện pháp ở nhà.

    [​IMG]

    Xóa xăm bằng công nghệ cao tại cơ sở thẩm mỹ uy tín
    Trên thực tế thì xóa xăm tại nhà giúp bạn tiết kiệm chi phí nhưng lại tốn thời gian và công sức. Bên cạnh đó, hiệu quả có được chỉ là màu mực xăm bị mờ đi mà không hết hoàn toàn. Theo các chuyên gia, mực ăn ăn sâu dưới da qua từng lớp biểu bì vì vậy nếu muốn xóa xăm triệt để, an toàn thì cần một năng lượng đủ lớn để phá vỡ các sắc tố hình xăm. Tốt nhất nên chọn địa chỉ thẩm mỹ tin cậy để được xóa xăm hiệu quả, an toàn.



    Chi tiết tại: http://thammynangmui.net/xoa-hinh-xam-the-nao-cho-an-toan/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này