[Toàn Quốc] xe trưng bày xe Mirage 2017 tiết kiệm nhiên liệu

Thảo luận trong 'Xe cộ - Phương tiện' bắt đầu bởi mitsubishihaiphong, 16/9/16.

  1. mitsubishihaiphong
    Offline

    mitsubishihaiphong

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Gọn nhẹ nhưng phong cách phong cách , động cơ bền bỉ kinh tế, dễ vận hành là những ưu điểm đáng cân nhắc của xe Mitsubishi Mirage đối cùng người mới lái mẫu xe .vào lúc điều kiện kinh tế cho phép, đa phần những người trẻ quyết định nâng cấp từ xe trưng bày động cơ lên sản phẩm hơi bởi vì sự an toàn và tiện lợi. Nhưng nỗi lo về đường phố đông đúc, chật hẹp trong điều kiện cơ sở hạ tầng giao thông còn hạn chế cũng như khoản chi dùng cho nhiên liệu cũng là yếu tố đáng để đắn đo, cân nhắc. Vì thế mà những bản compact nhỏ gọn, bền, dễ sử dụng cũng như tiết kiệm nhiên liệu… như xe Mirage thường là lựa chọn thuyết phục cho người lần đầu mua mẫu xe . Xem thêm : Mitsubishi Hai Phong

    Dễ điều khiển: o to Mirage trang bị bán kính quay vòng chỉ 4,6m nhờ thiết kế tối giản, nhỏ gọn. Vì thế, việc quay đầu sản phẩm trên đường phố đông đúc không còn đáng ngại cùng người mới điều khiển xe hơi. thiết kế góc chữ A nhỏ Trợ giúp người lái được tầm nhìn rộng thoáng, góc quan sát tốt hơn để xử lý những tình huống bất ngờ trên đường. Tay lái được trợ lực điện nên vận hành thanh thoát địa điểm tốc độ thấp và khá ổn định vào khi tăng tốc.
    Mức "uống" nhiên liệu thấp: máy công nghệ MIVEC cùng hộp số CTV Trợ giúp o to Mirage chỉ "ăn" 4,7l nhiên liệu cho 100km, tốt nhất trong phân khúc.An toàn và tiện nghi: An toàn bao giờ cũng là yếu tố cần đặt lên hàng đầu đối với bất cứ phương tiện di chuyển nào. Mitsubishi Mirage đạt được mức an toàn cao nhất 5 sao trong các Tham khảo va chạm có công nhận bởi vì tổ chức ANCAP (Australasian New Car Assessment Program – đánh giá chuẩn an toàn cho sản phẩm hơi mới xuất xưởng) của Úc. Bên cạnh đó, những tiện ích như: Công nghệ điều hòa tự động, Tính năng khởi động bằng nút bấm, Hệ thống mở/khóa cửa thông minh, màn hình hiển thị đa Hình ảnh , thiết bị giải trí với ổ DVD cùng với màn hình LCD có Trợ giúp Bluetooth, MP3, USB, AUX… cũng sẽ làm hài lòng người sử dụng.
    Cá nhân hóa xe trưng bày hơi, địa điểm sao không?
    Xét với măt hiệu năng, o to Mirage khá tốt trong tầm giá bán và ưu điểm khiến phiên bản này càng chiếm trang bị cảm tình cùng với người dùng hơn nữa là khả năng Đem lại rất nhiều lựa chọn với thiết kế . Người dùng có 6 lựa chọn màu sắc ngoại thất đa dạng từ tươi tắn như xanh lá, đỏ, vàng đến thanh lịch cùng với trắng, bạc, xám. Xem thêm : Mitsubishi Hải Phòng

    Không những thế, những người yêu thích thể hiện thiết kế cá nhân còn có thể biến chiếc sản phẩm đơn sắc trở nên cá tính, ấn tượng hơn với những bộ tem xe nghệ thuật đẹp mắt. khách hàng trang bị thể sử dụng những mẫu tem xe “phong cách thông minh” thể thao, thanh lịch, hay năng động… hoặc cũng được thể tự mình phong cách để có may mắn nhận bộ tem sản phẩm độc đáo của riêng mình và giành có những giải thưởng đặc biệt tổng trị giá cơ sở hơn 200 triệu đồng khi tham gia cuộc thi do Vina Star Motors – đơn vị sản xuất và phân phối của Mitsubishi Motors tổ chức địa điểm http:// Mitsubishi Mirage .Việt Nam.

    Tham khảo tại : Mitsubishi tại Hải Phòng
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này