Xe kéo hàng thanh lý sao re rvayaj chứ

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi basieunhan, 24/10/16.

  1. basieunhan
    Offline

    basieunhan

    Bài viết:
    227
    Đã được thích:
    0
    Xe kéo hàng thanh lý

    Ngày nay với khối lượng hàng hóa lưu thông ngày càng nhiều, đòi hỏi người lao động phải sử dụng sức lực nhiều hơn. Tuy nhiên cũng đã có công cụ hỗ trợ đắc lực, giảm thiểu sức lao động đó là xe đẩy hàng hay còn gọi là xe kéo hàng. Xe kéo hàng hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại, nhập khẩu từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Đài Loan và loại lắp ráp tại Việt Nam và một phần là các dòng xe kéo hàng thanh lý.
    Xe đẩy hàng hay xe kéo hàng thanh lý là những loại xe kéo đã qua sử dụng, hoặc hàng tồn kho lâu ngày bị rỉ sắt, xấu về mẫu mã được các hãng sản xuất bán thanh lý với giá rẻ để xa hàng tồn kho. Giá của những dòng xe kéo hàng thanh lý này rất rẻ, rẻ khoảng 50% so với giá trị ban đầu của chúng.
    Nhìn về thẩm mỹ bên ngoài, xe kéo hàng thanh lý rất xấu. Do cấu tạo bằng kim loại, thép, bánh xe làm bằng cao su. Nên khi để lâu trong kho, tồn kho lâu ngày chúng sẽ bị han rỉ, sàn xe bị rách hoặc bánh xe bị thủng săm không sử dụng được. Để sử dụng được, bạn cần đi sửa chữa lại, hoặc chấp nhận sử dụng xe với hình dáng mẫu mã như vậy.

    [​IMG]
    Xe kéo hàng thanh lý

    Có nên sử dụng xe kéo hàng thanh lý hay không?
    Bạn dễ dàng có thể tìm kiếm những dòng xe kéo hàng thanh lý này ở rất nhiều nơi vì chúng có bán tại nhiều địa điểm trên toàn quốc. Các cửa hàng chuyên thanh lý đồ công nghiệp, chương trình khuyến mại của hệ thống các siêu thị. Nhưng bạn có nên sử dụng xe đẩy hàng thanh lý hay không? Hãy xem những so sánh sau đây để quyết định nhé.
    – Xe kéo hàng hay xe đẩy hàng mục đích giúp bạn chở hàng hóa từ vị trí này sang vị trí khác, đảm bảo an toàn và hiệu quả. Với xe kéo hàng thanh lý do đã trải qua sử dụng lâu dài, các bộ phận của bánh xe đều hư hỏng, giảm tải trọng của xe. Như vậy khi làm việc xe sẽ không có đủ tải trọng để chở. Chưa kể đến việc địa hình khó di chuyển bánh xe có thể bị bục lốp, hàng trên xe có thể bị rơi gây hậu quả nghiêm trọng.
    – Hiện nay xe đẩy nhập khẩu hay xe đẩy lắp ráp có giá thành tương đối rẻ. Có loại chỉ hơn 1 triệu 1chiếc, so với những dòng xe kéo hàng thanh lý giá tầm gần 1 triệu, thì phải chăng nên thêm một chút ít để có sản phẩm mới chất lượng hơn, tải trọng được nhiều hơn và an toàn hơn.
    – Mua xe kéo hàng thanh lý hay xe đẩy hàng thanh lý có nhiều may rủi, nếu chọn được sản phẩm sửa dụng ít thì còn có thể sử dụng lâu dài, còn nếu chọn những sản phẩm đã hết khấu hao thì chỉ sử dụng được 1 lần có thể bị hỏng các bộ phận không có đồ thay thế và sẽ trở thành đống sắt vụn.
    Trên đây là một số thông tin để quý khách hàng đang và sắp có ý định mua xe kéo hàng thanh lý hay xe đẩy hàng thanh lý cân nhắc để đưa ra quyết định cho mình.
    Bạn có thể tham khảo một số dòng xe đẩy hàng nhập khẩu nguyên chiếc mơi 100% giá rẻ đang bán chạy nhất thị trường Hà Nội sau:
    – Xe đẩy hàng ADVINDEQ TL-150, chở tải trọng 150kg
    – Xe đẩy có sàn xe được làm bằng thép cao cấp
    – Kiểu xe đẩy tay gấp gọn
    – Tải trọng của xe: 150kg
    – Sàn của xe có độ dày 1 mm (gấp 2 lần với các model cùng loại trên thị trường)
    – Xe có phần khớp nối, bánh xe được thiết kế dày và chắc chắn
    – Đường kính của bánh xe: 100mm
    – Trọng lượng của xe: 10kg. Xe đẩy hàng được sản xuất 100% theo tiêu chuẩn Châu Âu
    Xe đẩy hàng đài loan gấp siêu gọn ADVINDEQ AV120
    Ưu điểm xe được thiết kế sàn nhựa nên siêu bền, với tải trọng cao và có khả năng gấp gọn để đẩy vào trong xe
    – Dòng xe đẩy tay có khả năng gấp siêu gọn
    – Kích thước của xe khi gấp gọn 78 x 40 x 13 cm
    – Kích thước của xe khi mở tay đẩy 60 x 40 x 80cm
    – Tải trọng của xe: 100 ~ 120 kg
    – Phần khớp nối và bánh xe được thiết kế rất dày và chắc chắn
    – Kích thước cả thùng của xe: 84 x 43 x 22cm
    – Trọng lượng của xe: 6 kg
    – Trọng lượng của xe gồm cả bao bì: 6.8 kg
    Để biết thêm nhiều thông tin chi tiết về xe đẩy hãng cũng như xe kéo hàng bạn có thể liên hệ tới siêu thị Megabuy theo số 19006614 để biết thêm chi tiết.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này