[Hà Nội] Xe isuzu mux sang trọng tiện nghi

Thảo luận trong 'Xe cộ - Phương tiện' bắt đầu bởi truongvu881, 23/11/16.

  1. truongvu881
    Offline

    truongvu881 Expired VIP

    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    0
    Phân khúc dòng xe SUV 07 chỗ dành cho gia đình vừa chào đón thêm một thành viên mới xe Isuzu MU-X 7 chỗ. Dòng xe này được Isuzu phát triển dựa trên nền tảng khung gầm của dòng xe Isuzu D-Max và mang phong cách thiết kế của Chevrolet Traiblazer. Xe Isuzu MU-X 7 chỗ hứa hẹn sẽ là một đối thủ nặng ký của xe Toyota Fortuner và Mitsubishi Pajero Sport. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về chiếc SUV này qua bài đánh giá dưới đây nhé.
    1. TUYỆT PHẨM XE ISUZU MU-X, 07 CHỖ

    a. Không gian rộng rãi, tiện nghi:

    [​IMG]
    Cả hai phiên bản xe Isuzu MU-X 7 chỗ được trang bị bộ nội thất bọc da sang trọng lịch lãm với nhiều công nghệ hiện đại: vô-lăng bọc da được tích hợp nút điều khiển đa tính năng, màn hình thông tin giải trí lớn ở trên cụm đồng hồ, công nghệ kết nối với Bluetooth, hệ thống âm thanh gồm 6 loa. Riêng với phiên bản 4x4 được bổ sung thêm hệ thống kiểm soát về hành trình, màn hình cảm ứng tích hợp Android, đầu DVD và màn hình hiển thị được gắn trên mui, điều hòa tự động và cửa gió ở hai hàng ghế sau được gắn trên mui, ghế lái chỉnh điện 8 hướng...

    Khi cả ba hàng ghế được sử dụng, không gian chứa hành lý còn khoảng 253mm, nhưng khi gập cả hai hàng ghế phía sau, không gian chứa hành lý sẽ tăng lên đến 1.830mm
    Bên cạnh không gian hành khách khá rộng rãi, xe cũng được tích hợp thêm nhiều ngăn chứa đồ rất tiện dụng, giúp người dùng có thể dễ dàng lưu trữ các vật dụng cá nhân của mình. Ngoài ngăn đựng găng tay và cốc,xe Isuzu MU-X 7 chỗ còn được tích hợp thêm một ngăn nắp trượt ở trên bảng điều khiển.
    Xe Isuzu MU-X 7 chỗ được tích hợp khá nhiều thiết bị an toàn gồm hai túi khí ở trước, phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, móc ghế trẻ em Isofix trên hàng ghế thứ hai và cân bằng điện tử Stability Control.
    b. Vẻ ngoài bắt mắt:

    [​IMG]
    Thiết kế bên ngoài của xe Isuzu mux dựa trên chiếc bán tải Isuzu D-MAX, kích thước của xe là dài 4.825 x rộng 1.860 x cao 1.840 mm, chiều dài cơ sở đạt 2.845 mm.


    Thiết kế của xe Isuzu mux 7 chỗ khá là góc cạnh với ngôn ngữ Wedge-shape, cụm đèn lớn mặt trước rất hầm hố cùng đầy đủ các trang bị đèn được áp dụng trên các xe hiện đại ngày nay. Phần hông xe thể hiện được sự cứng cáp với hốc bánh lớn, tạo vẻ bề thế bệ vệ cùng phần đuôi có cụm đèn lớn, cánh lướt gió thể thao.


    xe Isuzu MU-X 7 chỗ được trang bị khá nhiều các đèn chức năng, bao gồm các đèn cốt Xenon, pha halogen, đèn chiếu góc, đèn sương mù phía bên dưới và dải đèn LED lộng lẫy chạy ban ngày.
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này