[Hà Nội] Xe Honda City 2018: 'Thăng hoa' bên ngoại hình mới

Thảo luận trong 'Xe cộ - Phương tiện' bắt đầu bởi AnhKhoa, 4/11/17.

  1. AnhKhoa
    Offline

    AnhKhoa

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Honda City 2018: Phong cách cuốn hút & rõ nét

    Sau hơn một năm có mặt tại thị trường Việt Nam, chiếc sedan cỡ nhỏ City 2018 vừa được Honda nâng cấp bằng thế hệ thứ tư hoàn toàn mới. Trên thế hệ mới, Honda City 2018 được cải tiến khá nhiều ở thiết kế trong khi động cơ cũng nhận được một vài nâng cấp nhằm cải thiện mức tiêu hao nhiên liệu. Trước đó, Honda City thế hệ thứ tư đã được ra mắt tại Ấn Độ vào cuối năm ngoái và tại Thái Lan vào tháng 4 vừa qua.

    [​IMG]

    Nền tảng ngoại thất xe Honda City 2018
    Phần đầu xe Honda City 2018 mang khá nhiều nét tương đồng với đàn anh Civic nhưng có vài điểm góc cạnh, năng động hơn. Đèn pha trước tích hợp đèn LED ban ngày khá bắt mắt nằm cân xứng 2 bên lưới tản nhiệt với logo Honda ở giữa. Tuy nhiên, mẫu xe này chỉ sử dụng đèn chiếu sáng bóng halogen và không có tùy chọn bóng Bi-xenon như trên Civic. Đèn sương mù được bố trí thấp bên dưới cân bằng 2 bên đầu xe cùng thiết kế góc cạnh giúp chiếc xe trông cứng cáp hơn. Thân xe mang dáng vẻ tròn và hơi mập hơn so với Civic. Điểm dễ phân biệt nhất so với Civic chính là phần đuôi xe với đèn phanh có thiết kế thiên hướng hiện đại và mảnh hơn. Nhìn từ phía sau, đuôi xe City 2018 có góc cạnh và dày hơn pha chút thể thao hơn so với Civic.

    [​IMG]

    Dàn nội thất
    Bên trong nội thất, lẫy chuyển số tay thông minh được tích hợp trên vô lăng mẫu xế này mang đến cảm giác lái thể thao đầy phấn khích. Sau khi được kích hoạt từ việc nhấn nút ECON, chế độ sẽ hiệu chỉnh hệ thống làm việc của động cơ và điều hòa không khí để giảm thiểu những tiêu hao nhiên liệu không cần thiết ( đối với phiên bản 1.5 CVT). City 2018 còn được trang bị chế độ ECO Coaching hướng dẫn lái xe tiết kiệm nhiên liệu được hiển thị bằng viền đèn LED của đồng hồ trung tâm, chỉ ra cách thức hành vi lái ảnh hưởng đến mức tiêu thụ nhiên liệu, qua đó giúp đưa ra chỉ dẫn để người lái thực hiện những thao tác tối ưu và xây dựng ý thức lái tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường.

    [​IMG]

    Bên dưới nắp ca-pô
    Hộp số CVT của Honda City 2018 đảm bảo được tính năng vận hành thể thao đậm chất Honda ngay ở chế độ thông thường D chứ chưa cần tới chế độ thể thao S. Chi tiết giá xe Honda City 2018. Chiếc xe lướt đi khá nhanh và êm nhẹ máy ngay từ khi nhấp ga. Honda City 2018 mới đạt công suất cực đại lớn 18Hp/6600rpm, công suất lớn nhất trong phân khúc. Xe trang bị hộp số vô cấp CVT, lần đầu tiên được trang bị cho phân khúc B, lẫy chuyển số và mức tiêu hao nhiên liệu tiết kiệm khi chỉ tiêu thụ 4,73l/100km (bản CVT) và 4,53l/100km (bản MT). Thực tế, Honda là một trong số rất ít các hãng xe làm được điều này với CVT, và các lãnh đạo của Honda cũng cho biết họ chỉ “dám” áp dụng CVT lên các mẫu xe chủ đạo như City, Accord (ở nước ngoài) và Civic 2016 sau khi đã giải quyết gần như triệt để được vấn đề trên.

    [​IMG]

    Công nghệ an toàn đáng chú ý
    Ngoài những tính năng mới được bổ sung như HSA và VSA, Honda City 2018 còn sở hữu một loạt các công nghệ an toàn chủ động và thụ động: Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử (EBD) và hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA) giúp xe an toàn trong những tình huống phanh khẩn cấp, tránh các rủi ro tai nạn; IsoFix móc ghế an toàn cho trẻ em hàng ghế sau. Hệ thống 2 túi khí phía trước giúp đảm bảo an toàn tối đa cho người lái và hành khách ghế phụ trong trường hợp xảy ra tai nạn; Khung xe hấp thụ lực an toàn G-CON sử dụng thép có độ cứng cao và tích hợp cấu trúc ACE (Advanced Compatibility Engineering - Kỹ thuật tương thích tiên tiến) giúp hấp thụ lực tác động của va chạm, giảm thiểu nguy cơ chấn thương. (Nguồn: Tổng hợp)

    [​IMG]


    Giá xe Honda City 2018 bao nhiêu tại Hà Nội?
    ✓ Honda City 2018 1.5 CVT: 568.000.000 VNĐ
    ✓ Honda City 2018 1.5 TOP: 604.000.000 VNĐ

    Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
    HONDA ÔTÔ GIẢI PHÓNG
    Hotline:
    0973.172.368 - Mr. Khoa
    Website:
    Hondagiaiphong.net
    Địa chỉ: Km 9, Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, Hà Nội


    ----------------------o0o----------------------
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này