Worldcup888 news: Lewandowski đã oanh tạc vòng bảng Champions League

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi HoangTrung, 26/2/20.

  1. HoangTrung
    Offline

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    348
    Đã được thích:
    0
    Đọc thêm: https://worldcup888.com/lask-linz-vs-az-alkmaar-soi-keo-bong-da-c2-28-2-2020.html

    Với 10 bàn thắng ghi được tính đến thời điểm chốt sổ vòng bảng, Robert Lewandowski hiện đang dẫn đầu cuộc đua vua phá lưới Champions League 2019/20, hơn Erling Braut Haaland của RB Salzburg 2 bàn. Đây là mùa thứ hai liên tiếp tiền đạo Ba Lan dẫn đầu danh sách làm bàn sau vòng bảng.

    [​IMG]
    Cán mốc 63 pha lập công ở đấu trường danh giá nhất Châu Âu, Lewandowski vượt qua Ruud van Nistelrooy, chiếm lấy vị trí thứ 5 trong danh sách làm bàn mọi thời đại, sánh vai cùng Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Raul Gonzalez và Karim Benzema trong Top 5.

    [​IMG]
    Chân sút Bayenr Munich lập cú poker nhanh nhất lịch sử Champions League, với 4 bàn thắng nã vào lưới Red Star Belgrade trong vỏn vẹn 14 phút 31 giây.

    [​IMG]
    Lewandowski là cầu thủ thứ hai trong lịch sử, sau Messi ghi 4 bàn trở lên trong 2 trận Champions League khác nhau.

    [​IMG]
    Với 47 bàn, ngôi sao 31 tuổi là cây làm bàn xuất sắc nhất mọi thời đại của Bayern Munich tại Champions League. Đáng chú ý khi Lewandowski cũng là máy dội bom số 1 lịch sử Dortmund ở giải đấu này (17 bàn).

    [​IMG]
    Lewandowski là cầu thủ thứ năm trong lịch sử giải đấu ghi bàn ở cả 5 trận đấu đầu tiên ở vòng bảng.

    [​IMG]
    Số 9 Bayern là cái tên sút trúng đích nhiều nhất ở Champions League tính đến lúc này (20 lần), thậm chí nhiều hơn cả tổng số cú sút trúng khung thành của 5 đội: Dinamo Zagreb (19), Red Star Belgrade (17), Club Brugge (16), Bayer Leverkusen (16) và Galatasaray (9).

    [​IMG]
    Lewandowski là sát thủ duy nhất ghi 8 bàn sân khách trong khuôn khổ giai đoạn vòng bảng Champions League.

    [​IMG]
    Trụ cột Hùm xám nước Đức là một trong 3 gương mặt từng ghi 10 bàn trở lên ở vòng bảng, bên cạnh Ronaldo mùa 2015/16 (11 bàn) và Messi mùa 2016/17 (10 bàn).

    [​IMG]
    Với phong độ hủy diệt, Lewandowski chắc chắn là niềm hy vọng số một của Bayern trong tham vọng tái chiếm ngôi vương Champions League ngay mùa này.

    *Thống kê Squawka
    Xem thành tích săn bàn của Lewandowski:
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này