Vi vu khám phá những phim trường đẹp lung linh tại Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Ẩm thực - Du lịch' bắt đầu bởi dayhoctienghan, 20/11/19.

  1. dayhoctienghan
    Offline

    dayhoctienghan Expired VIP

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Bất cứ “mọt phim” Hàn Quốc chính hiệu nào cũng một lần mơ ước được du lịch đến xứ sở kim chi và vi vu đến những phim trường đẹp lung linh đã từng thấy trên màn ảnh nhỏ. Còn gì tuyệt hơn khi được đặt chân đến nơi diễn ra bộ phim mà oppa yêu thích nhất của bạn từng đóng chứ? Hãy đọc ngay bài viết bên dưới và nhanh tay ghi lại những phim trường nổi tiếng này vào sổ tay nhé!
    1. Vì sao đưa anh tới – Làng Pháp Petite France
    Bạn có nhận ra khung cảnh này không? Đây nơi diễn ra màn tỏ tình lãng mạn và nụ hôn ngọt ngào, say đắm mà “cụ giáo” Do Min Joon (Kim Soo Hyun) dành cho “mợ chảnh” Chun Song Yi (Jun Ji Hyun) đó. Khu làng Petite France mang đậm phong cách làng quê Pháp, được lấy ý tưởng từ câu chuyện “Hoàng tử bé”. Petite France nằm tại Gyeonggi-do, cũng từng được chọn làm phim trường của nhiều bộ phim ăn khách khác như Khu vườn bí mật (Secret Garden). Tại đây, bạn có thể trải nghiệm văn hóa Pháp thật thú vị thông qua các bảo tàng, triển lãm, nhà hàng và các tiệm cà phê xinh xắn.
    [​IMG]
    2. Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo - Nhà hàng Jaguen Maeul

    Jageun Maeul còn được biết đến với cái tên khác là Bok’s Chicken – nhà hàng gà rán của bố cô nàng nữ chính trong bộ phim Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo. Khác với phim, trên thực tế nhà hàng còn phục vụ đa dạng các món ăn truyền thống Hàn Quốc khác nữa.
    [​IMG]
    Nếu bạn có ý định du lịch không chỉ ở riêng Seoul mà còn nhiều tỉnh thành khác ở Hàn Quốc, nhất định bạn không thể bỏ qua nhà hàng này – nơi diễn ra chuyện tình đáng yêu đến phát ngất giữa Bok Joo và Joon Hyung.
    3. Bản tình ca mùa đông – Đảo Nami
    Thành thật mà nói chuyện tình giữa Yu Jin và Jun Sang đã đánh cắp không biết bao nhiêu trái tim của người hâm mộ phim ảnh Hàn. Với sức hút vang dội của Bản tình ca mùa đông, đảo Nami – phim trường của bộ phim đã lọt vào top các điểm tham quan yêu thích nhất của phần lớn du khách đến thăm Hàn Quốc. Thậm chí còn có cả bức tượng của Yu Jun và Jun Sang trên đảo nữa đó! Bạn nhớ chụp ảnh lưu niệm tại đây nhé!
    [​IMG]
    4. Hậu duệ mặt trời – Công viên giải trí đảo Wolmi
    Chẳng cần phải giới thiệu gì nhiều bởi Hậu duệ Mặt trời quá ư là đình đám rồi. Chuyện tình lãng mạn giữa đại úy Yoo Shi Jin và và bác sĩ Kang Mo Yeon đã làm tan chảy biết bao con tim khán giả phim Hàn. Vào năm 2017, cặp đôi trai tài gái sắc Song – Song (Song Joong Ki và Song Hye Kyo) đã tổ chức hôn lễ và chính thức về chung một nhà rồi đó. Fan hâm mộ ắt hẳn khá tiếc nuối vì không thể du lịch đến Uruk – quốc gia được xây dựng bởi trí tưởng tượng của biên kịch phim nhưng đừng buồn, bạn vẫn còn có cơ hội tham quan các địa điểm khác ở Hàn Quốc như công viên đảo Wolmido.
    [​IMG]
    Đảo Wolmido nằm gần thành phố Incheon và công viên giải trí Wolmido đã được chọn làm phim trường bộ pham ngay tập phát sóng đầu tiên. Bạn vẫn còn nhớ phân cảnh hai anh chàng Shi Jin và Dae Young đã cùng nhau chơi bắn súng để giành lấy những con thú nhồi bông đúng không nào? Nếu vẫn chưa đủ dũng khí để trải nghiệm các trò cảm giác mạnh như tàu lượn siêu tốc ở công viên Everland, đừng quên du hí đến công viên giải trí Wolimido Park nhé!
    5. Huyền thoại biển xanh – Aqua Planet Yeosu
    Aqua Planet ở Yeosu chính là nơi Jun Jae gặp lại Sim Cheong. Bộ phim có nhiều phân khúc quay tại thủy cung và cảnh quay trên chính xác là ở ngay trước cửa vào thủy cung Ocean Life. Thủy cung có hơn 280 loài sinh vật biển đa dạng, có đến 4 lầu rộng lớn và được xem là thủy cung lớn thứ 2 tại Hàn Quốc. Nếu đã đặt chân đến Aqua Planet, đừng bỏ lỡ màn trình diễn nàng tiên cá vô cùng đặc sắc.
    [​IMG]
    6. Vườn sao băng – Tháp Namsan
    Tháp Namsan luôn được xem là biểu tượng đặc trưng ở Seoul nên chẳng có gì ngạc nhiên khi bạn thấy nơi này thường xuyên xuất hiện trên các bộ phim lẫn chương trình truyền hình Hàn Quốc. Tòa tháp Namsan cũng là nơi diễn ra cuộc hẹn hò ngọt ngào giữa Go Jun Pyo và Geum Jan Di.
    [​IMG]
    Đứng tại đỉnh tháp Namsan, bạn sẽ dễ dàng ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Seoul lung linh về đêm. Tháp còn là “điểm hẹn tình yêu” của nhiều chàng trai, cô gái nữa đó.
    7. Người thừa kế - Làng cổ Bukchon Hanok
    Ngôi làng Hanok ở Bukchon mang đậm nét cổ kính Hàn Quốc, nằm giữa lòng thành phố Seoul sôi động, ắt sẽ đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị tựa như đang ở triều đại Joseon. Trong bộ phim Những người thừa kế, bạn có nhớ phân cảnh Eun Sang gặp Kim Tan trước cửa tiệm bán dreamcatcher không? Thực ra, nơi này không phải là cửa hàng bán dreamcatcher như phim mà lại bán bánh tart trứng.

    [​IMG]
    Làng Bukchon Hanok luôn là điểm đến hàng đầu của du khách khi đến Hàn Quốc, đặc biệt đối với những ai muốn khám phá thêm truyền thống của xứ sở kim chi này. Bạn có thể đi bộ vòng quanh, chụp ảnh lưu niệm nhưng lưu ý đừng làm ồn, ảnh hưởng đến cư dân sinh sống tại khu vực này nhé.

    8. Hoa kiếm Hwarang – Công viên Thiên niên kỷ Silla
    Bộ phim Hoa kiếm Hwarang kể về câu chuyện đội quân Hoa Lang (gồm những chàng thanh thiếu niên kỳ tài, ưu tú nhất) được thành lập dưới triều đại Silla để cùng chung tay vào sinh ra tử bảo vệ tổ quốc. Do là bộ phim cổ trang nên bộ phim được quay tại các địa điểm mang tính lịch sử và công viên Thiên niên kỷ Silla là một trong những nơi được chọn quay nhiều nhất. Ngoài ra, công viên cũng xuất hiện trong các bộ phim Nữ hoàng Seondeok và Vườn sao băng (Boys Over Flowers).
    [​IMG]
    9. Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon – Seoul Land
    Bạn có nhớ thước phim này không? Công viên giải trí Seoul Land ở Gwacheon, Gyeonggi-do chính là nơi hẹn hò của Bong Soon và Min Hyuk đó. Công viên có tận năm khu vực chủ đề gồm World Plaza, Adventure Land, Fantasy Land, Tomorrow Land và Samchulli Hill tha hồ cho bạn trải nghiệm. Nếu không thích những trò chơi mạo hiểm, bạn cũng có thể thong thả dạo chơi giữa cảnh quan thiên nhiên xinh xắn và tha hồ chụp ảnh check-in tại các công trình kiến trúc cực đẹp. Đừng bỏ lỡ trải nghiệm công viên Seoul Land nhé!
    [​IMG]
    10. Yêu tinh – Bãi biển Jumunjin
    Bãi biển Juminjin nằm tại thành phố Gangneung là nơi đầu tiên Ji Eun Tak và chàng yêu tinh Kim Shin có cơ hội gặp gỡ nhau vào ngày sinh nhật tuổi 19 của cô nàng. Bộ phim đã tạo nên cơn sốt không chỉ ở Hàn Quốc mà trên toàn thế giới, do vậy bãi biển này cũng trở thành một trong những địa điểm check-in hot nhất Hàn Quốc kể từ sau khi bộ phim trình chiếu. Nhiều fan hâm mộ chọn ghé thăm đập Jumunjin với mong muốn có được những bức ảnh mô phỏng đẹp tựa khung cảnh gặp gỡ lần đầu tiên của 2 nhân vật chính bộ phim.
    [​IMG]
    Bãi biển Jumunjin có tới hơn 5 đê chắn sóng nên bạn nhớ kiểm tra mình đã đến đúng phim trường của bộ phim Yêu tinh bằng cách xem thử ở khu vực này có gắn biển quảng cáo có hình Eun Tak và Kim Shin hay không nhé. Klook còn được biết rằng gần khu vực này có rất nhiều nơi cho thuê những chiếc khăn quàng đỏ và những bó hoa kiều mạch cho những ai muốn sống lại khung cảnh kinh điển này.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này