[Toàn Quốc] Vị trí lắp đặt điều hòa tốt nhất có thể cho sức khỏe

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi vanthao, 24/3/17.

  1. vanthao
    Offline

    vanthao

    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    0
    Vị trí và nguồn năng lượng điện và gió của điều hòa giá rẻ có ảnh hưởng lớn đến trường khí trong nhà. Các bạn hãy xem thêm các tư vấn dưới đây để lựa chọn vị chí lắp điều hòa tủ đứng daikin hà nội cho gia đình mình nhé.

    – Phòng ngủ: Trong khí ngủ, Các mạch máu trong cơ thể mở ra, hệ thống hít thở cũng không phòng chống, gió điều hòa tại hà nội ko khí thổi thẳng vào người sẽ dễ bị cảm. Bởi vậy, mọi người cần điều chỉnh hướng gió lên trên.

    – Phòng khách: Điều cấm kỵ nhất trong phòng khách là không nên để nguồn gió của điều hòa thổi thẳng vào tài vị, điều này sẽ làm hao tài, tán của. Cửa chính ngôi nhà là điểm tài khí, bởi thế nếu máy điều hòa đối thẳng với cửa chính, thì tài khí trong nhà bị thổi hết ra ngoài và trong nhà cũng ko có cảm giác ấm cúng.

    Nếu như bạn đã lắp đặt điều hòa chính hãng không khí đối diện cửa chính, bạn có thể hóa giải bằng cách đặt một bình phong bằng kính hoặc treo rèm hạt châu tại huyền quan. Gió của điều hòa chính hãng nếu như thổi thẳng vào ghế ngồi sẽ khiến người ngồi cảm thấy khó chịu, dễ bị ảnh hưởng đến vận thế của công việc và sự nghiệp. Bởi vậy, bạn nên điều chỉnh gió sang vị trí khác hoặc chuyển ghế của chủ nhà sang vị trí khác.

    [​IMG]

    – Phòng bếp: là chỗ nấu ăn, nếu như điều hòa chính hãng thổi thẳng vào bếp thì ảnh hưởng tới lửa không đủ năng lượng để nấu. Bên cạnh đó, điều hòa để ở vị trí như vậy sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người ăn. Bếp núc là biểu tượng của tình cảm, bởi thế bài trí như vậy cũng rất dễ ảnh hưởng xấu đến đời sống vợ chồng.

    Bởi thế, khi lắp điều hòa tại hà nội không khí trong gian Phòng bếp, gia đình các bạn cố gắng lắp ở vị trí “an toàn” sao cho gió của điều hòa không thổi thẳng vào bếp.

    - Phòng ăn: máy điều hòa tại hà nội không khí sử dụng một thời gian sau sẽ khó tránh được có bụi. Nếu lắp điều hòa có gió thổi thẳng vào bàn ăn sẽ khiến đồ ăn bị bụi bám vào, nhanh nguôi. Do vậy, điều hòa nên lắp gần bàn ăn nhưng mà nên tránh chiều gió thổi thẳng vào bàn.

    >>>Xem thêm: giá điều hòa tủ đứng daikin 1 chiều.

    – Phòng đọc sách: Lắp điều hòa ko khí trong phòng đọc sách sẽ giúp không khí trong phòng luôn mát mẻ, dễ chịu, rất thuận lợi cho việc tập trung suy nghĩ, học tập. Tuy nhiên, bạn cũng không nên đặt điều hòa chiếu thẳng vào đầu dễ làm người trong phòng mất tập trung, chóng mặt…

    Bên cạnh đó, đối với phòng đọc sách, gia chủ có thể lắp điều hòa ở hướng chính Bắc. Khi năng lượng từ điều hòa phát ra có thể kéo sự vận động của góc văn xương, rất có ích cho những người thi cử và nghiên cứu học vấn.

    >>>Tham khảo: điều hòa tủ đứng daikin 2 chiều.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này