[Toàn Quốc] Vì sao nhũ hoa có mùi hôi?

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi emlatmy88, 25/4/18.

  1. emlatmy88
    Offline

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    350
    Đã được thích:
    0
    Nhũ hoa là điểm nổi bật trên khuôn ngực, giúp chị em tự tin hơn trong quan hệ vợ chồng. Không chỉ thế, nhũ hoa còn là điểm báo hiệu tình trạng sức khỏe của phái yếu. Nếu bạn cảm nhận được nhũ hoa của mình có mùi hôi thì đừng chủ quan nhé!
    Nguyên nhân khiến nhũ hoa có mùi hôi
    Có không ít nguyên nhân gây nên tình trạng nhũ hoa có mùi hôi nhưng trong y khoa thường nói đến sự dao động của Hormone trong chu kỳ kinh nguyệt hoặc mang thai. Thế nên, nữ giới thường xuất hiện dấu hiệu “bốc mùi” ở đầu nhũ hoa.tham khảo chi tiết hơn tại https://lamhongnhuhoablog.wordpress.com/ .

    bên cạnh đó, bệnh lý viêm nhiễm “núi đôi” cũng là nguyên nhân làm xuất hiện mùi hôi ở nhũ hoa. Chứng bệnh này thường xảy ra theo cách tự nhiên do sự xâm nhập của vi khuẩn hoặc tình trạng mất cân xứng nội tiết tố trong cơ thể. Trong trường hợp nhũ hoa có mùi hôi kèm các biểu hiện khô rát, ngứa hay mẩn đỏ thì khả năng bạn bị viêm nhiễm càng cao.
    Một số trường hợp đầu hũ hoa chảy nước kèm mùi hôi cũng có thể cảnh báo nguy cơ ung thư vú. Thế nên, để biết chính xác thể trạng bầu ngực của mình bạn nên đi khám bác sĩ và tìm ra cách trị liệu phù hợp.

    [​IMG]
    biện pháp làm giảm mùi hôi ở nhũ hoa
    Theo phân tích từ các chuyên gia, hiện tượng nhũ hoa có mùi hôi nên được thăm khám và hạn chế kịp thời. Thế nhưng, để tránh tình trạng này tái diễn bạn cũng cần áp dụng một số cách như sau:
    + Giữ cơ thể luôn sạch sẽ: Nên tắm ít nhất 1 lần/ngày hoặc có thể nhiều hơn nếu cần thiết. Bởi khi tắm sẽ giúp làm sạch mồ hôi và giảm bớt số lượng vi khuẩn trên cơ thể.
    + Sử dụng xà phòng sát khuẩn trên da: Việc sử dụng các loại xà phòng sát khuẩn có tác dụng giảm vi khuẩn, giảm mồ hôi do vi khuẩn gây ra.
    + Chọn size áo ngực phù hợp: không nên chọn loại áo ngực quá chặt nhằm tránh quá trình sản sinh mồ hôi gây “bốc mùi” ở bầu ngực. Thay vào đó hãy tìm cho mình size áo thật thích hợp vừa được thoải mái vừa tránh viêm nhiễm nhũ hoa.
    + Lau khô cơ thể sau khi tắm: Khi tắm xong bạn nên lau khô cơ thể bằng khăn mềm. Đặc biệt, chú ý lau khô cẩn trọng vùng nhũ hoa. Bởi vi khuẩn gây mùi hôi rất khó phát triển trong điều kiện da khô.
    Bài viết trên đây đã nêu ra một số nguyên nhân khiến nhũ hoa có mùi hôi cũng như những cách ngăn ngừa hiệu quả. Tuy nhiên, để yên tâm hơn chị em đừng quên tìm gặp bác sĩ để biết rõ thể trạng cơ thể bản thân.
    Bài gốc: https://lamhongnhuhoablog.wordpress.com/2018/04/19/nhu-hoa-co-mui-hoi-phai-lam-sao/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này