[Toàn Quốc] Vì sao cần có vai trò của khách hàng trong thiết kế in brochure?

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 11/9/18.

  1. qwerty.seoer1
    Offline

    qwerty.seoer1

    Bài viết:
    1,716
    Đã được thích:
    0
    thiết kế brochure cũng giống như bất kỳ ấn phẩm quảng cáo nào khác, để thành ra được những mẫu thiết kế brochure đẹp, chất lượng thì cần đến sự phối hợp, hỗ trợ từ cả khách hàng lẫn những đơn vị cấu tạo. Rất khó để các công ty thiết kế in brochure đẹp có khả năng đảm bảo được những yêu cầu của bạn, dù cho họ có chuyên môn cao cũng như kinh nghiệm như thế nào đi chăng nửa. Hiểu rõ được tầm quan trọng của bản thân trong việc thành lập hãng thông trải qua brochure có thể giúp những quý doanh nghiệp làm tốt hơn trong khâu đưa sản phẩm ra thị trường.
    [​IMG]
    Sự hỗ trợ từ quý khách có ý nghĩa như thế nào trong việc thiết kế brochure

    Đừng dễ dàng nhầm tưởng rằng, các đơn vị thiết kế, in họ luôn có 1 bộ phận thiết kế sẽ chuyên trách mảng cấu tạo. tuy thế, bạn chỉ gởi cho họ những thông tin cần thiết về sản phẩm, doanh nghiệp là họ đã có thể làm tốt tự lên kế hoạch, sáng tạo để designer cho bạn. Đây quả thật là sự sai lầm, điều này ko hướng dẫn làm mất thời gian mà còn thường xảy ra các rắc rối, bạn cảm thấy ko vừa lòng cùng những gì mà bên cấu tạo thể hiện, cho rằng chúng không đúng với ý muốn, với mục tiêu mà công ty đang hướng đến.

    Tham khảo : in lịch tết số lượng ít

    Phải chăng, bạn đang tự làm mất thời gian, công sức của mình mà không nhận ra rằng, bản thân mình cũng có lỗi trong chuyện này.

    Bạn nên hiểu rằng, các công ty thiết kế họ có thể có nhiêm vụ giúp bạn thiết kế, vậy nên đừng nghĩ rằng họ sẽ mọi việc từ lên ý tưởng, chọn lọc hình ảnh, hay sáng tạo nội dung. Song, dù họ giỏi về tư duy, sáng tạo cũng như am hiểu các phần mềm mịn cấu tạo, thế tuy nhiên họ cũng không thể hiểu về sản phẩm, cty như bạn. Vậy nên, chính bạn là người có khả năng hỗ trợ họ chuẩn bị phần nội dung, hình ảnh cũng như ý tưởng thiết kế, nếu cảm thấy ý tưởng của bạn chưa hay thì bạn cũng có khả năng nhu cầu tư vấn.

    Đẩy nhanh thời gian cấu tạo, rút ngắn thời gian chờ đợi

    Hãy đảm bảo rằng, bạn đã chuẩn bị mọi thứ thật kỹ lưỡng trước khi tìm đến những công ty cấu tạo, in ấn bởi vì những sản phẩm brochure quảng cáo ko chỉ dẫn đơn thuần là 1 cuốn tài liệu mỏng, nó còn là người bán hàng 1 phương pháp tốt nhất. Như vậy, bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian cho việc thiết kế, như vậy có thể làm tốt đẩy mạnh tốc độ cho ra sản phẩm cũng như dùng trong các hoạt động giới thiệu, quảng cáo sản phẩm.

    Kéo dài thời gian thiết kế tức là bạn đang làm tốn kém thời gian của mình cũng như giá cả phải bỏ ra. Nếu chỉ vì nghĩ rằng, hướng dẫn cần vứt một mớ tài liệu là đã có chuyên gia lo tất tần tật thì bạn có thể làm tốt phải hối hận, bởi vì quy trình thiết kế in brochure chất lượng phải đảm bảo rằng, chúng sẽ thể hiện mục tiêu, phong cách thức cũng như thông điệp mà bạn muốn truyền tải đến những quý khách của mình. Nếu thiết kế không đúng cùng nhu cầu, bắt buộc phải thiết kế lại, như vậy thì có thể làm tốt gây tốn kém gấp bội.

    Ngoài ra, sau khi bên đơn vị gởi cho bạn mẫu demo, hãy cố gắng xem một cách chi tiết, cẩn trọng nhất để tránh trường hợp sai sót trước khi tiến hành in hàng loạt.

    Như vậy, quý khách hàng đặt in brochure có một vai trò nhất định, không thể xem nhẹ vì đây chính là yếu tố có tính chất hỗ trợ đắc lực trong việc tạo thành những ấn phẩm chuyên nghiệp, có tính xài nhất.

    dich vu in offset uy tin o HCM CAO HUY HOÀNG rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng thân yêu :

    [​IMG]

    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Email: [email protected] - [email protected]
    Website in bao thu gia re : caohuyhoang.com
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này