Vệ sinh công nghiệp Hoàn Hảo nhận dịch vụ vệ sinh chất lượng ở quận 9

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 14/3/17.

  1. dondepnha.vn
    Offline

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,012
    Đã được thích:
    0
    Để khử dầu mỡ trong bếp, dùng kem tẩy dầu mỡ sẽ cho hiệu quả tốt nhất.
    Với những khu vực nhỏ, chất tẩy dầu mỡ tự nhiên có thể được sử dụng để thay thế, ví dụ như hỗn hợp nước hoà với muối nở (baking soda - dùng trong làm bánh).
    Tránh dùng các chất tẩy dầu mỡ quá mạnh trên bề mặt gỗ - thay vào đó hãy dùng cồn thuốc trắng.
    Các chuyên gia của dịch vụ vệ sinh biệt thự (xem thêm ở http://vesinhnhatphcm.com/ve-sinh-nha/ve-sinh-nha-pho-biet-thu-tai-tphcm-1) thì hay với cách khác, chất tẩy dầu mỡ đậm đặc dạng tự nhiên cũng là lựa chọn tốt, bởi có khả năng tẩy sạch hết những vết bám dầu mỡ lâu ngày nhất:

    [​IMG]
    Các nhân viên của công ty dịch vụ vệ sinh nhà phố (xem thêm ở http://vesinhnhatphcm.com/ve-sinh-nha/dich-vu-ve-sinh-nha-pho-tai-tphcm-0948482727-1) thì sử dụng dung dịch giấm pha loãng (1 phần giấm với 4 phần nước)

    Chờ khoảng 5 -10 phút trước khi rửa sạch lại với nước.
    Mọi bề mặt gỗ trong nhà bếp đều cần được chăm sóc hết sức cẩn trọng. Dùng chất tẩy quá mạnh sẽ có thể làm mất màu hoặc hỏng gỗ. Bạn có thể thử dùng cồn thuốc trắng để tẩy vết dầu mỡ trên bề mặt gỗ - nhưng hãy cẩn thận tuyệt đối. Mặc dù là loại nước tẩy công hiệu, nhưng có thể dễ bắt cháy, do vậy cần phải để xa lửa và các nguồn nhiệt. Bạn cũng sẽ cần đảm bảo là căn phòng được thật sự thông thoáng khi sử dụng sản phẩm này.
    Một số chất tẩy dầu mỡ thông thường có thể dùng được trên tường, nhưng bạn luôn cần thử sản phẩm trước ở một góc nhỏ và khuất trước khi dùng nó để lau chùi toàn bộ vết bẩn. Làm như vậy sẽ ngăn chặn mọi hư tổn hoặc phai màu trên bức tường sơn của bạn.
    Hãy liên hệ ngay với dịch vụ http://vesinhnhatphcm.com/ để chúng tôi hỗ trợ bạn một cách tốt nhất!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này