Tư vấn sử dụng các thiết bị bếp uy tín

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 24/7/18.

  1. Sunlandsaigon
    Offline

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    852
    Đã được thích:
    0
    Thay vì nướng thịt bằng bếp gas, bếp than hoặc bếp cồn... sử dụng bếp nướng điện để nướng thịt sẽ an toàn và nhanh chóng hơn, lại không độc hại. Mời bạn tham khảo bài viết sau đây để có ngay 4 bí quyết giúp món thịt nướng của bạn thơm ngon hơn khi nướng bằng bếp nướng điện.
    Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại thiết bị bếp.
    Chuẩn bị những nguyên liệu tươi ngon nhất để nướng sẽ giúp cho món nướng của bạn hấp dẫn và giàu chất dinh dưỡng hơn. Trong khi nướng, nên trải đều để thực phẩm chín đều và nhanh hơn. Đối với món thịt nướng, bạn nên chọn loại thịt nhiều nạc ít mỡ để hạn chế chất béo và việc thịt bị cháy xém, sinh ra các chất độc hại.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm độc đáo khác của chúng tôi tại máy trộn bột tphcm

    Đối với thịt bò bạn nên chọn những bộ phận sau sẽ có hương vị thịt nướng ngon như: thịt thăn, thịt sườn, thịt mông, thịt vai, thịt bắp. Ở những vị trí này thịt bò khi nướng sẽ rất ngon và không bị khô.
    Đối với thịt heo bạn nên chọn những bộ phận sau: Thịt thăn, thịt sườn, thịt ức, ba rọi. Không như thịt bò thịt heo lại có phần thịt ba rọi nướng kết hợp cả nạc và mỡ vô cùng thơm ngon.
    Để có được món thịt nướng thơm ngon thì khâu tẩm ướp gia vị rất quan trọng. Thông thường, bạn nêm ướp thịt trước khoảng 1 giờ để thịt thấm đều gia vị hơn. Đối với những loại thịt lâu chín như thịt heo, thịt cừu... bạn nên thái mỏng, đồng thời dùng tăm hoặc 1 chiếc nĩa xăm những lỗ nhỏ trên thịt để thịt được thấp gia vị đều và cũng nhanh chín hơn.
    Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm máy xay thịt loại nào tốt.

    Đối với món thịt nướng, thay vì dùng muối bạn có thể thay bằng nước mắm hoặc nước tương sẽ giúp món thịt thơm ngon và không bị cứng khi nướng. Để món thịt có màu đẹp, bạn có thể cho vào một tí mật ong. Còn nếu muốn thịt được mềm hơn, khi ướp bạn có thể cho vào một ít sữa tươi hoặc dầu ăn (tùy vào số lượng thịt mà bạn cân nhắc cho nhiều hay ít).
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này