[Toàn Quốc] Tư vấn của gamecardvn giúp đỡ bạn không sợ mất thông tin tài khoản

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi backlinkgold, 13/12/16.

  1. backlinkgold
    Offline

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    663
    Đã được thích:
    0
    Trong 1 vài năm mới đây, sự đi lên tiêu biểu vượt trội của những tựa Game đa dạng, đồ họa đẹp mắt, gây chú ý lượng Game thủ rất chi là nhiều đã làm nhiều người dân đưa ra các thống kê và ý kiến cho rằng, Thị trường trò chơi trực tuyến đã nâng cả ngành công nghiệp phần mềm Việt Nam tăng trưởng, ở một mặt gì đấy chủ kiến này trọn vẹn chính xác.
    Bởi vậy đối với những nhà phát hành có tựa trò chơi lôi cuốn được phần đông người chơi, ngành công nghiệp trò chơi trực tuyến bởi vậy mang tới hiệu quả cực tốt cho họ, chủ yếu dựa vào tiền quảng cáo, nạp thẻ để sở hữ các đồ vật cho nhân vật trong Game.
    thế nhưng cũng bới lí cho nên vì vậy mà 1 số thành phần xấu trong cộng đồng đã sử dụng những phương pháp Lừa đảo và chiếm đoạt tài sản & hack thông tin tài khoản Game mà những Game thủ chính là nạn nhân bởi sự cả tin dẫn tới thiệt hại không chỉ về tài lộc mà còn là một cả tinh thần không biết phải xử lý ra làm sao.
    Nhiều Game thủ chỉ vì cay cú muốn đánh bại người khác với ngân sách ném ra nhỏ nhất mà đôi lúc đã không còn trắng vì account đã đổ cả trăm triệu vào cày cuối cùng bặt tăm chỉ vì 1 phút khù khờ bởi chính lòng tham của mình khi cố gắng tìm kiếm cho mình những mặt hàng rẻ mạt, các phương pháp gian lận vật phẩm & cả những phần mềm can thiệp vào trò chơi.
    Qua điều tra, gamecardvn đã phát hiện ra một số ít mánh khóe Lừa đảo và chiếm đoạt tài sản & các giải pháp của bọn Lừa đảo và chiếm đoạt tài sản để cảnh báo nhắc nhở đến những người tiêu dùng của website kể chung và những Game thủ kể riêng, tránh và ngăn chặn những tình huống không mong muốn xẩy ra.
    [​IMG]
    Gamecardvn đề ra một khuyến nghị chân thành dành riêng cho những bạn, đó là tránh việc game Play với các nhà phát hành Game lậu, trá hình giả mạo hay các máy chủ cá nhân tạo ra, các bạn sẽ mất tiền như chơi đấy.
    Hãy đến với chúng tôi - Gamecardvn nếu các bạn đang sử dụng hình thức mua online này & đang tìm kiếm một nơi bán thẻ đáng tin cậy để hoàn toàn có thể gắn bó lâu dài, chúng tôi tự hào là nơi đáp ứng thẻ nạp trò chơi đáng tin cậy mà đông đảo người tiêu dùng đã tín nhiệm và sử dụng.
    bởi thế trước những trò giả danh nhà phát hành trò chơi & họ viện ra 1 số ít lí do "trên trời dưới đất" nhằm lấy được thông tin của bạn thì Gamecardvn khuyên bạn đừng có trở thành nạn nhân của những "con lừa" đó nhé, bởi đối với những thông báo cơ bản về tài khoản trò chơi của bạn những nhà phát hành Game phải là kẻ nắm rõ hơn ai hết.
    rất nhiều tình huống Game thủ cho biết thêm họ đã bị lừa do tin vào các chuyên viên quan tâm khách hàng trá hình giả mạo, lúc đó kẻ Lừa đảo và chiếm đoạt tài sản sẽ gọi điện liên lạc với bạn xin thông tin tài khoản với lí do là thông tin tài khoản trò chơi của bạn đã gặp một yếu tố “gì đó” khá nghiêm trọng với tư cách là nhân viên quan tâm người mua của nhà phát hành Game.
    thực sự thì những nhà phát hành trò chơi sẽ chẳng khi nào hỏi đến mật khẩu của bạn để làm địa thế căn cứ kiểm chứng chính bới họ có thể theo dõi được từng vận động mà bạn chơi trong trò chơi mà dường như không hề cần đến mật khẩu.
    website Game giả mạo : một số ít trang web trò chơi được làm in như trang chính, & những bạn tin rằng chính là trang web của nhà phát hành trò chơi, với giao diện được gia công giống hệt như website thật, các website đó đã lừa được các Game thủ nạp thẻ trò chơi vào tài khoản của chúng, sau đó chuyển ra thành tiền mặt.
    Đã có khá nhiều bạn vô tư mua thẻ cào Game để nạp tiền mà không biết rằng mình đang cúng tiền cho bọn Lừa đảo vì tin đó là 1 trang web khác của nhà phát hành chỉ cho đến khi nạp tiền nhưng không hề thấy tiền vào tài khoản mới hoảng hốt.
    ------------ Tìm hiểu thêm: the zing card
    do tại lòng tham của một số Game thủ như mua vàng giá thành tương đối mềm, hack đồ trong trò chơi, phần mềm hack vàng,.... được trình làng trong 1 số câu rao vặt trên mạng và trên trò chơi mà nhiều lần bạn gặp phải, đây cũng là 1 trong những giải pháp tinh vi mà những "con lừa" đã tạo ra để hack tài khoản Game của bạn đấy.
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này