[Toàn Quốc] Từ trong đổ vỡ ta tìm lại chính mình

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 10/4/18.

  1. nuocepbuoi
    Offline

    nuocepbuoi Expired VIP

    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Chẳng ai muốn cuộc tình mình đi vào ngõ cụt. Thất tình là cảm giác vừa đau đớn vừa day dứt thật đáng sợ, không ai phủ nhận điều đó. Thế nhưng mà tại sao chúng ta không nghĩ về những điều tích cực hơn phải đi qua con đường đau khổ này.
    Kết thúc tình yêu hiện tại, điều đó cũng có nghĩa là bạn sẽ có cơ hội bước vào một tình yêu khác đẹp hơn. Cứ nghĩ thế đi rồi lòng bạn sẽ dịu đôi phần. Biết đâu sao này, trong tương lai nhìn lại bạn sẽ cảm ơn những vấp váp hiện tại bởi nó cho bạn đến với tương lai tốt đẹp hơn, đồng hành cùng một người hoàn hảo hơn. Cổ nhân dạy: “sau cơn mưa trời lại sáng”, “hết cơn bỉ cực tới ngày thái lai” bạn không nhớ hay sao?
    [​IMG]
    Các loại bao cao su durex cho tình yêu lên ngôi
    Thay vì căm ghét hay thù hận người yêu cũ, hãy nghĩ rằng anh ta đến bên đời chỉ để dạy bạn điều gì đó. Hãy nghĩ về những điều hữu ích cho mình trong thời gian tới. Ví dụ như sau cú thất tình này mình sẽ mạnh mẽ hơn, dày dặn kinh nghiệm trên tình trường hơn. Hãy xem như kết thúc một cuộc tình như là đi qua một cuộc thi nhiều thử thách, cam go; bạn hãy quên hết những ngày đêm đèn sách khổ cực để tận hưởng những ngày tháng vô lo, không còn áp lực gì nữa. Dằn vặt bản thân hay người khác làm gì cho khổ sở, dù muốn hay không thì mọi chuyện rồi sẽ qua.
    Khi một người quan trọng trong đời đột nhiên biến mất, dĩ nhiên là sẽ để lại trong lòng ta ý nhiều khoảng trống. Hẳn thế rồi, nhưng nghĩ kỹ lại nhé, con gái chúng mình sinh ra trong cõi đời này đâu chỉ có mỗi một việc làm làm cho đàn ông yêu mình. Mình sinh ra để tận hưởng những điều tốt đẹp và biết bao điều kỳ diệu của cuộc sống đang chờ mình khám phá, vì cớ gì phải thu mình trong nỗi buồn tuyệt vọng chỉ vì một con người không đáng.
    Hãy tận hưởng khoảng thời gian một mình đó để làm những điều mình yêu thích: viết lách, chơi thể thao, khiêu vũ, ca hát… Hay khám ra những mục đích cao cả hơn của cuộc đời mình: trở thành nhà văn, vận động viên xuất sắc, hay ca sĩ chuyên nghiệp.
    Không chỉ có tình yêu mới đem cho bạn sự hứng khởi, nồng nhiệt, mà luôn luôn có những công việc bạn sẽ làm với sự thích thú tột cùng và quên cả thời gian đang trôi đi. Đó chính là niềm đam mê và tiềm năng trong mỗi con người chúng ta. Khi làm được điều đó có nghĩa là bạn đã tìm lại được chính bản thân con người mình một cách trọn vẹn nhất. Điều đó cũng có nghĩa là bạn đã hoàn thiện bản thân ngày một tốt hơn và là một con người hạnh phúc và hấp dẫn hơn trong cuộc sống này.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này