[Hà Nội] Tủ nấu cơm mua ở đâu rẻ

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi thangktpm, 6/10/17.

  1. thangktpm
    Offline

    thangktpm

    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    0
    Tủ nấu cơm công nghiệp sở hữu thiết kế gọn gàng: Sản phẩm tủ nấu cơm công nghiệp hiện nay có thiết kế khá gọn gàn với kích thước chỉ 710 x 1070 x 660 mm cho loại có kích cỡ nhỏ nhất là tủ nấu cơm gas điện 6 khay. Thậm chí với loại tủ 24 khay lớn nhất kích cỡ của sản phẩm này cũng chỉ là 1440 x 1580 x 660 mm.
    Tủ cơm công nghiệp là thiết bị nhà bếp dành cho bếp có quy mô lớn và chuyên nghiệp. Với cấu tạo đơn giản, các khay cơm được xếp tầng trong tủ giúp tủ nấu cơm thanh gọn. Trên thị trường đang có 3 dạng tủ nấu cơm là tủ nấu cơm 6 khay điện, tủ nấu cơm gas và tủ nấu cơm gas kết hợp điện. Với mỗi dòng đều có ưu nhược điểm riêng nhưng đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, có thể nấu lượng cơm lớn trong thời gian ngắn nhất khoảng 40-45p mà vẫn đảm bảo cơm dẻo, thơm ngon. Nguyên tắc hoạt động đơn giản tủ cơm này không làm khó người dùng dù lần đầu sử dụng. Đường điện và đường gas được đấu sẵn dây chờ ở tủ, khi mang về sử dụng bạn chỉ cần đấu vào là dùng bình thường.


    Nấu chín thực phẩm số lượng nhiều trong thời gian ngắn: Tốc độ nấu là một trong những điều kiện tiên quyết khi sựa chọn sản phẩm tủ nấu cơm công nghiệp. Hệ thống cung cấp nguyên liệu đốt ( tủ nấu cơm gas, tủ nấu cơm điện) ổn định, nước tự động sẽ giúp đơn giản hóa quá trình nấu ăn cũng như giảm hiện tương cơm bị khô hoặc nát.

    Để lựa chọn tủ nấu cơm bao nhiêu khay là phù hợp thì bạn dựa vào nhu cầu tiêu thụ thực phẩm của bếp. Với tu nau com 8 khay hay 6 khay phù hợp với nhà bếp phục vụ số lượng nhỏ phục vụ 100-200 suất ăn. Còn với những bếp có quy mô lớn hơn phải phục vụ 250 suất ăn trở lên nên lựa chọn tủ nấu cơm 10 khay trở lên.


    Milan là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị nhà bếp, thiết bị bếp nhà hàng, thiết bị bếp khách sạn với các loại đồ dùng Inox , thi công hệ thống bếp của các nhà hàng ăn uống cao cấp cũng như các khu công nghiệp, bệnh viện, trường học trên khắp cả nước. Với nhiều năm trong ngành và đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được sản phẩm ưng ý với giá cả đảm bảo, kèm nhiều ưu đãi, thời gian bảo hành lên tới 6 năm.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này