Tủ điện tổng tòa nhà

Thảo luận trong 'Công nông nghiệp - Xây dựng' bắt đầu bởi ktminh44, 10/6/17.

  1. ktminh44
    Offline

    ktminh44

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Bất kể tòa nhà nào cũng đều phải có tủ điện tổng, Tủ điện tổng có chức năng phân phối điện cho cả tòa nhà. Hiện nay có hai loại tủ điện tổng phân phối tòa nhà đó là tủ điện phân phối cho cả tòa nhà và tủ điện tổng tại các tầng.
    Về chức năng tủ điện phân phối tổng của cả tòa nhà sẽ phân phối cho các tủ điện tổng tại các tầng của tòa nhà. Ngoài ra tủ điện phân phối tổng sẽ phân phối cho các thiết bị khác như hệ thống thông gió, hệ thống phòng cháy chữa cháy … Tủ điện tổng tại các tầng sẽ có chức năng cấp nguồn cho: hệ thống chiếu sáng, hệ thống ổ cắm, hệ thống quạt, điều hòa … Ngoài chức nưng cấp nguồn tủ điều khiển tại các tầng còn có chức năng bảo vệ quá dòng, quá áp. Tủ điện phân phối tổng của cả tòa nhà là tủ điện ba pha 380VAC, tủ điện tổng các tầng la điện 3 pha 380VAC nếu như tầng đó lớn nhiều thiết bị và là điện 220VAC nếu tầng đó bé ít thiết bị. Thiết bị bên trong của tủ điện phân phối tổng là các thiết bị đóng cắt MCCB, MCB của các hãng nổi tiếng thế giới như LS, Schneider, ABB hay siemens …

    [​IMG]
    Tại Hà Nội, hanoime là nhà sản xuất tủ điện phân phối tổng hàng đầu tại khu vực hà nội. Tủ điện phân phối tổng của hanoime dùng cho các tòa nhà, các khu chung cư … Tủ điện phân phối tổng của hanoime có mặt tại hầu hết các tỉnh thành trong cả nước. tủ điện phân phối tổng được sản xuất theo qui trình IEC – qui trình về điện trên toàn thế giới nên tủ điện phân phối của hanoime dễ dàng được vận hành và bảo trì sau này. Tủ điện phân phối tổng của hanoime được đánh dấu đầu cos và đầu dây theo từng lộ rõ ràng do đó công tác sửa chữa sau này rất thuận tiện tránh được việc nhầm lẫn. Tủ điện tổng của hanoime có chế độ bảo vệ mất pha, quá dòng nên rất an toàn cho thiết bị. Tủ điện tổng của hanoime được bảo hành 1 năm do lỗi nhà sản xuất. Ngoài việc sản xuất tủ điện tổng tòa nhà Hanoime còn thi công lắp đặt hệ thống cơ điện tòa nhà. Tủ điện phân phối tổng của hanoime được kết nối với hệ thống BMS tòa nhà giúp cho việc điều khiển giám sát tòa nhà dễ dàng.
    Hiện nay đối tác của HAnoime là các nhà máy các tổng thầu xây dựng trên toàn quốc, một số khách hàng tiêu biểu sử dụng tủ điện phân phối tổng của Hanoime như Vingroup, LG, các khu nhà chung cư của FLC … Đây là những khách hàng tiêu biểu tiềm năng của HAnoime hiện nay.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này