[HCM] Trúng chuyến du lịch Đài Loan khi đặt mua Galaxy S8

Thảo luận trong 'Điện thoại - Sim' bắt đầu bởi phamthaovnn, 4/10/17.

  1. phamthaovnn
    Offline

    phamthaovnn Expired VIP

    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Khách hàng đặt trước Galaxy S8, S8 Plus tại Hoàng Hà Mobile có cơ hội nhận một chuyến du lịch Đài Loan hoặc một điện thoại Samsung giá trị.

    Cụ thể, nếu đặt trước sản phẩm SamSung Galaxy S8 Plus đài loan từ 30/3 đến 4/5, khách hàng sẽ nhận được một phiếu bốc thăm trúng thưởng với giải nhất là một cặp vé du lịch Đài Loan trị giá 30 triệu đồng. Giải nhì là một chiếc Samsung Galaxy S8 trị giá 18,99 triệu đồng.

    Trước đó, bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus của Samsung đã ra mắt vào ngày 29/3 tại New York. Đây là hai sản phẩm chủ lực của Samsung trong phân khúc flagship năm 2017, do vậy, từng tính năng nhỏ được hãng chăm chút đến mức tối đa.

    [​IMG]

    SamSung Galaxy S8 Plus đài loan nổi bật với màn hình vô cực cùng hiệu năng vượt trội. Ngoài ra, các tính năng bổ trợ như bảo mật mống mắt, sạc không dây, camera selfie lấy nét tự động... càng khiến S8 trở nên cuốn hút với các tín đồ công nghệ.

    Để sử dụng bộ đôi smartphone cao cấp, bạn có thể đặt mua trực tiếp tại các cửa hàng thuộc hệ thống của Hoàng Hà Mobile hoặc thông qua hình thức online tại đây. Ngoài việc sở hữu chiếc smartphone đình đám, người mua còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng để nhận một chuyến du lịch Đài Loan hoặc một điện thoại Galaxy S8.

    Dịp này, Hoàng Hà Mobile cũng mang đến loạt quà tặng đi kèm như bao da Clear View Standing Cover, thẻ nhớ Sandisk 64GB class 10, sạc dự phòng Pisen 10000 mAh, loa Bluetooth Square box, máy Massage Pisen, đèn chống cận Pisen, tai nghe Bluetooth Roman X3S, gậy selfie. Bên cạnh đó là phiếu mua hàng phụ kiện trị giá 800.000 đồng. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận bộ sạc không dây Samsung S8 siêu tốc trị giá 1,45 triệu đồng.

    Bộ sạc không dây là một trong những sản phẩm sẽ được tặng kèm khi khách hàng đặt trước Galaxy S8 và S8 Plus tại Hoàng Hà Mobile.

    Dự kiến, trong ngày mở bán 5/5, giá của chiếc Samsung Galaxy S8 đài loan tại Hoàng Hà Mobile là 18,99 triệu đồng và 20,99 triệu đồng cho chiếc Galaxy S8 Plus. Trường hợp không có nhu cầu nhận bộ quà của Hoàng Hà Mobile, khách hàng liên hệ tổng đài hỗ trợ 19002091 để nhận được mức giá tốt hơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này