Top 5 trường đại học đào tạo sinh viên bậc nhất thế giới

Thảo luận trong 'Tuyển sinh - Đào tạo' bắt đầu bởi thainguyen, 21/11/16.

  1. thainguyen
    Offline

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    1,075
    Đã được thích:
    0
    Một đại học Nhật Bản góp mặt trong top 5 trường có nhiều sinh viên tốt nghiệp được tuyển dụng nhất theo bảng xếp hạng Global University Employability Ranking năm 2016, công bố ngày 16/11 bởi Times Higher Education.

    [​IMG]
    1. Viện Công nghệ California - Caltech (Mỹ)
    Điểm số: 927
    Caltech là một trong những trường đại học tốt nhất thế giới và được yêu thích bởi
    luyện viết chữ đẹp với rất nhiều công ty quốc tế. Tất cả sinh viên đều có nền tảng toán học, khoa học và kỹ thuật tốt. Bên cạnh đó, họ còn được tìm hiểu công cụ sáng tạo nhất để giải quyết những thách thức lớn nhất của xã hội. Số lượng sinh viên ít giúp cho mối quan hệ thầy - trò ở trường trở nên tuyệt vời hơn.

    Ảnh: Huffington Post
    [​IMG]
    2. Viện Công nghệ Massachusetts - MIT (Mỹ)
    Điểm số: 887.
    Ngoài những khóa học hàng đầu thế giới, MIT cung cấp các chương trình nghề nghiệp nâng cao cho cả sinh viên đại học, ông chủ ngành công nghiệp và tất cả mọi người. Sinh viên MIT, cựu sinh viên và giảng viên đóng vai trò quan trọng trong
    luyện thi toán đại học và đổi mới kinh doanh, bao gồm cả việc phát triển mạng máy tính tiên tiến, đảm bảo các giao dịch vốn liên doanh và công nghệ sinh học.

    Ảnh: Justmilk
    [​IMG]


    3. Đại học Harvard (Mỹ)
    Điểm số: 853.
    Hầu hết công ty trên thế giới phải công nhận sinh viên Harvard rất thông minh và tay nghề cao. Hơn 30 nguyên thủ quốc gia, 48 người đoạt giải Nobel và 48 người đoạt giải Pulitzer là cựu sinh viên Harvard. Nhiều sinh viên thực hiện các dự án cộng đồng ngay khi vẫn còn đang đi học. Điều này giúp họ có những kỹ năng cần thiết để thành công.

    Ảnh: World Atlas​
    [​IMG]


    4. Đại học Cambridge (Anh)
    Điểm số: 836.
    Cambridge được biết đến là một trong những trường đại học ưu tú nhất. Sinh viên tốt nghiệp từ Cambridge được các nhà tuyển dụng trên thế giới tìm kiếm rất nhiều bởi kiến thức chuyên môn sâu rộng.

    Ảnh: Telegraph​
    [​IMG]


    5. Đại học Stanford (Mỹ)
    Điểm số: 805.
    Stanford rất ấn tượng trong kết nối với ngành công nghiệp và kinh doanh. Trường được coi là nhân tố chính trong sự phát triển của Thung lũng Silicon (Silicon Valley). Vì vậy, các công ty thuộc Silicon Valley cung cấp rất nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên của trường. Giảng viên và sinh viên của Stanford đã cùng nhau thành lập một công ty trị giá 2,7 nghìn tỷ đôla Mỹ.

    Ảnh: Stanford University​
    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này