Tip.mobi tổng hợp: 4 người hùng thầm lặng tại EPL mùa này

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi HoangTrung, 13/2/20.

  1. HoangTrung
    Offline

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    348
    Đã được thích:
    0
    1. Jordan Henderson (Liverpool)Henderson là đội trưởng Liverpool.Thành công hiện tại của The Kop khiến nhiều fan hâm mộ nghĩ ngay đến những gương mặt trên hàng công như Mohamed Salah, Roberto Firmino, Sadio Mane. Bên cạnh đó, bộ tứ vệ nơi hàng thủ như Joe Gomez, Virgil van Dijk, Andrew Robertson, Trent Alexander-Arnold cũng xứng đáng được nhắc đến.

    Xem thêm: Nhận định bóng đá của chuyên gia

    Tuy nhiên vai trò, tầm ảnh hưởng của đội trưởng Jordan Henderson dường như bị đánh giá quá thấp dưới triều đại HLV Jurgen Klopp. Tinh thần thi đấu giàu nhiệt huyết, khát khao chiến thắng giúp tiền vệ người Anh có thể hoạt động ở mọi vị trí nơi khu trung tuyến: tiền vệ lệch phải, lệch trái hay tiền vệ trung tâm.
    Tố chất thủ lĩnh góp phần giúp Henderson có tiếng nói đầy sức nặng trong phòng thay đồ Liverpool. Đội chủ sân Anfield có thể thiếu vắng 1 trong 3 ngôi sao tấn công; thiếu đi những quân bài nơi hàng thủ; thế nhưng thật khó để tìm kiếm người thay thế Henderson thời điểm hiện tại.
    2. Fernandinho (Man City)
    [​IMG]
    Fernandinho trong màu áo Man City.

    Nửa xanh thành Manchester sở hữu nhiều gương mặt xán lạn trải đều khắp 3 tuyến. Sergio Aguero, Gabriel Jesus, Leroy Sane, Raheem Sterling trên hàng công; Kevin de Bruyne, Bernardo Silva nơi hàng tiền vệ.... Trong đó, lão tướng 35 tuổi Fernandinho đóng vai trò then chốt nhiều năm qua.
    Mùa giải năm nay, ngôi sao người Brazil được Pep Guardiola trao cơ hội thử sức ở 1 vị trí hoàn toàn mới: trung vệ. Chấn thương dài hạn của Aymeric Laporte, phong độ trồi sụt nơi John Stones khiến Fernandinho được thi đấu trong vai trò bất đắc dĩ.
    Dù không sở hữu màn trình diễn quá thuyết phục, thế nhưng Fernandinho vẫn là mảnh ghép thay thế Laporte khả dĩ mà Pep rất cần vào lúc này.
    3. George Baldock (Sheffield United)
    [​IMG]
    Hậu vệ phải Baldock.

    Sheffield của HLV Chris Wilder trở thành hiện tượng thú vị ở Premier League mùa này. Đội chủ sân Bramall Lane đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng, cao hơn cả những ông lớn như Manchester United, Tottenham Hotspur lẫn Arsenal.
    Xuyên suốt chuỗi thành tích đầy ấn tượng của Sheffield từ đầu mùa giải đến nay, George Baldock góp công lớn và không ngừng tiến bộ.
    Hậu vệ phải 26 tuổi có khả năng lên công về thủ nhịp nhàng, đóng góp 2 bàn thắng, 3 kiến tạo. Nếu tiếp tục thăng hoa, Baldock đủ sức tạo ra cuộc cạnh tranh vị trí hậu vệ phải trong màu áo Tam Sư với những Trent Alexander-Arnold, Kieran Trippier, Kyle Walker hay Aaron Wan-Bissaka.
    4. Wilfred Ndidi (Leicester City)
    [​IMG]
    Tiền vệ Ndidi.

    Bầy cáo đang thể hiện một bộ mặt hết sức sáng sủa ở mùa giải năm nay với 2 nhân tố được nhắc đến nhiều nhất: Jamie Vardy và James Maddison. Nếu Vardy là cây săn bàn hàng đầu với 17 bàn thắng; thì Maddison là một tiền vệ giàu chất sáng tạo nổi bật tại Premier League.
    Thế nhưng, vai trò của tiền vệ phòng ngự Wilfred Ndidi cũng quan trọng không kém. Thống kê đáng tin cậy cho thấy, cầu thủ người Nigeria sở hữu 86 cú tắc bóng, 56 pha đánh chặn thành công, trở thành bệ đỡ giúp Youri Tielemans và Maddison có thể thoải mái dâng cao.
    Jordan Henderson trên sân tập
    Anh Nguyễn | 18:00 11/02/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này