Tin tức tổng hợp về các dự án chung cư chất lượng ở quận 2

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 11/5/18.

  1. Sunlandsaigon
    Offline

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    852
    Đã được thích:
    0
    Ngoài ra, nếu có đủ tiền để mua cả 3 bất động sản trong vòng chọn gần cuối, bạn cũng nên chỉ chọn mua một trong số này. Bởi theo quy tắc không bỏ trứng vào một giỏ, cả 3 bất động sản này hoàn toàn có thể có những điểm chung, nhiều thứ tương đồng và mang lại rủi ro lớn nếu bạn đánh giá sai những điểm này.
    Từ đây, hãy tìm hiểu về nhu cầu của người mua trên thị trường với bất động sản bạn đang hướng tới. Tôi đã từng phải trả giá đắt vì quên điều này, khi xác định kinh doanh nhà cho thuê mà không để ý tới nhu cầu của khách hàng về sản phẩm đó.
    Một trong những cách hữu hiệu nhất để có thể đưa ra những quyết định mua hợp là thực hiện các quy tắc 100 – 10 – 3 – 1. Nghĩa là trước khi mua bất động sản, bạn cần phải xem xét ít nhất 100 lựa chọn, sau đó lọc ra 10 bất động sản tốt nhất, phù hợp nhất để tiếp cận trực tiếp, chào giá và lấy thông tin.
    [​IMG]
    Xem thêm các dự án của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/nha-mau-valencia-riverside-quan-9-khai-truong-cuoi-thang-05
    Tiếp theo, lọc ra một lần nữa, để chỉ còn 3 bất động sản tiềm năng nhất trong danh sách, 3 bất động sản trong tầm tay bạn có thể mua ngay lập tức, trước khi tiến hành chọn mua chỉ một bất động sản trong số này. Càng có nhiều lựa chọn, bạn sẽ càng ít bị lệ thuộc vào người đang ra giá, từ đó ít bị ảnh hưởng bởi những kiểu gây sức ép của người bán, của môi giới, thậm chí là của thị trường.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/sapphira-khang-dien-can-ho-giau-tiem-nang-tiep-giap-quan-2
    Khác biệt lớn nhất giữa nhà đầu tư thành công và nhà đầu tư thất bại là người thành công nghĩ việc đầu tư là một chặng đua đường dài (marathon), trong khi người thất bại lại nghĩ nó là một đoạn đua nước rút 10 mét.
    Xem thêm các tin tức khác của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/cap-nhat-chinh-sach-ban-hang-rosita-garden-khang-dien-quan-9
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này