Tin Mibet: Josep Maria Bartomeu ủ ấp đa dạng kế hoạch chuyển nhượng cho Barcelon

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi HoangTrung, 12/7/19.

  1. HoangTrung
    Offline

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    348
    Đã được thích:
    0
    một thông báo mà các cổ cổ vũ của đội chủ sân Old Trafford chắc chắn sẽ cảm thấy quan tâm.

    Man United rất cần bổ sung 1 trung vệ chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Hàng thủ thảm họa để thủng lưới tận 54 bàn mùa trước ở Premier League là điều mà HLV Ole Gunnar Solskjaer khó bằng lòng.
    Xem thêm: https://www.mibet88.com
    Chính vì lẽ đấy, Harry Maguire của Leicester cộng Matthijs de Ligt của Ajax là hai mục tiêu khủng đã sớm được Quỷ đỏ tiếp cận. Không những thế, De Ligt lúc này được cho là đang ở sắp Juventus còn vụ Maguire, MU vẫn chưa thể hợp nhất mức phí chuyển nhượng sở hữu thượng tầng King Power.
    gần đây, đã xuất hiện các thông báo cho rằng Nikola Milenkovic sẽ là chiếc tên được BLĐ MU nhắm tới trong bối cảnh họ đang gặp khó trong vụ Maguire. Chưa rõ thực hư, song theo thông báo từ Manchester Evening News, ngôi sao người Anh vẫn sẽ là ưu tiên số một của Quỷ đỏ.
    [​IMG]
    Man Utd vẫn xem Maguire là dành đầu tiên bậc nhất.

    Còn ở chiều bán người, việc thu về nguồn lợi to nhất trong khoảng thương vụ Romelu Lukaku cũng sẽ là nhiệm vụ được chú trọng hàng đầu. Hiện giờ, ngôi sao người Bỉ được cho là đã chán Old Trafford và muốn chuyển tới Inter Milan ngay hè này.
    Ở 1 diễn biến khác, vừa qua truyền thông xứ Samba bật mí, phía Man Utd đã đích thân cử người sang "xem giò" tiền đạo của Gremio - Everton Soares, người cách thức đây ít hôm đã chính thức nhận giải Vua phá lưới của Copa America 2019.Barca "trảm" 7 mẫu tên, Cules chuẩn bị đón "siêu bom tấn" đi là vừa!
    thượng tằng đội chủ sân Camp Nou đang sẵn sàng chào đón bản hiệp đồng lớn nhất mùa hè 2019.

    Danh sách thanh trừng 7 bộ mặt của Barcelona
    thị phần chuyển nhượng mùa hè 2019 vẫn đang diễn ra có phần nhiều sự kịch tính. Real Madrid, Barcelona và Atletico Madrid, 3 "ông lớn" ở La Liga được truyền thông Tây Ban Nha đặc biệt quan tâm về kế hoạch chuyển nhượng, Trong đấy, Blaugrana là đáng chú ý hơn cả. Nhà đương kim quán quân La Liga phải có một mùa hè thành công, giả dụ muốn phát triển thành đối trọng có Real Madrid và Atletico Madrid mùa đến.
    [​IMG]
    chủ toạ Josep Maria Bartomeu ủ ấp đa dạng kế hoạch chuyển nhượng cho Barcelona.

    Los Blancos đã sở hữu về 5 bản hợp đồng chất lượng, trong đấy sở hữu "bom tấn" Eden Hazard. Atletico cũng mang "siêu hợp đồng" Joao Felix giá 126 triệu euro từ Benfica. Chỉ riêng mỗi đội chủ sân Camp Nou là chưa mang bất kỳ chữ ký lớn nào khiến cho báo giới phải trằm trồ, ko kể trường hợp của Frenkie de Jong. Thực tại, chẳng phải là ko mang những tin đồn chuyển nhượng về việc "bom tấn" cập bến xứ Catalan, thậm chí cả Antoine Griezmann và Neymar đều có khả năng chuyển sang thi đấu cho Barcelona ngay mùa hè 2019.
    Đối diện sở hữu cảnh xa đón "bom tấn" về Camp Nou chỉ mất khoảng đến, thượng tầng Blaugrana đang lên kế hoạch thanh lý 7 gương mặt, những người không còn phù hợp có định hướng phát triển đội bóng. Ấy là Rafinha Alcantara, Malcom, Jean-Clair Todibo, Philippe Coutinho, Nelson Semedo, Ousmane Dembele và Ivan Rakitic. Mang 7 sự "thanh trừng" này, Barcelona kỳ vọng có thể thu về nguồn ngân sách dồi dào.
    "Bom tấn" nào sẽ nổ?
    Cho đến thời khắc hiện nay, Antoine Griezmann và Neymar là hai bộ mặt được đồn đoán với khả năng cập bến Camp Nou cao nhất. Truyền thông quốc tế cũng đã kể quá phổ biến về những thương vụ này. Mọi thứ giờ đây chỉ còn chờ vào công tác giao dịch của Barca mang Atletico hay Paris Saint-Germain nhằm sớm đem "bom tấn" về xứ Catalan.
    Trong ấy, mức phí chuyển nhượng dành cho Griezmann là khoảng 100 triệu bảng, Neymar là 200 triệu bảng. Giả dụ thực thi "thương vụ kép" nêu trên, nhà đương kim vô địch La Liga mang khả năng tiêu tốn đến 300 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Đây là Báo cáo lớn, nhưng giả dụ thành công sẽ biểu lộ tham vọng đáng sợ của Blaugrana ở mùa giải mới.
    [​IMG]
    Barca đang thương lượng để đưa Griezmann về Camp Nou.

    tuy nhiên, thêm 1 thương vụ đáng chú ý mà Barcelona với khả năng thương lượng chính là Virgil Van Dijk. Trung vệ người Hà Lan hiện là ngôi sao sáng giá hàng đầu trác tuyệt Anh, mang mức phí chuyển nhượng ước lượng khoảng 81 triệu bảng (theo Transfermarkt). Dẫu biết Liverpool sẽ không bán trụ cột số một, không những thế thị trường chuyển nhượng vẫn mở cửa, mọi chuyện hoàn toàn mang thể xảy ra.
    Chính bởi lẽ đấy, sở hữu động thái bán đi 1 khi 7 gương mặt của BLĐ xứ Catalan, những Cules với lý do để chờ mong Barcelona chuẩn bị đón "bom tấn" về Camp Nou ngay mùa hè 2019.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này