[HCM] Tìm hiểu xu hướng điêu khắc chân mày hiện nay

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi hethongso123, 25/3/17.

  1. hethongso123
    Offline

    hethongso123

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Năm 2016 sự lên ngôi của lông mày ngang, phun xăm lông mày tán bột. Nay 2017, với trào lưu mới lên ấy là smoky eyebro. Cùng sự lên ngôi của smoky eyebrow là công nghệ điêu khắc chân mày. Sau đây là dự đoán cặp đôi gây bão trong năm nay. Cùng nhau lý giải xem vì sao eyebrow ngoài điêu khắc chân mày là xu thế 2017.

    [​IMG]
    1. Eyebrow – lông mày khói – vẻ đẹp phóng khoáng trùng hợp

    Lông mày ngang vẻ đẹp trong năm 2016 là sự chỉnh chu của từng sợi lông mày được tỉa tót chu đáo, khuôn nếp gọn gàng. Lông mày khói đang là trào lưu mới của năm 2017 là vẻ đẹp phóng khoáng khi không. Lông mày khói là hàng lông mày siêu tự nhiên, tương đối cong, tương đối rậm rạp, có lúc lộn xộn. Lông mày khói được miêu tả là có phần đầu chân mày đậm, không cần quá vào khuôn, phần đuôi chân mày được tỉa tót thon gọn dần.

    nếu như là một fan bắt mắt thực thụ, bạn sẽ thấy lông mày khói hơi quen thuộc. Bởi vì chúng đã gắn ngay lập tức có hình ảnh người mẫu Cara Delevingne nổi danh có hình ảnh mạnh mẽ, quyến rũ mà bắt mắt, là con cưng của không biết bao nhãn hàng cá tính nức danh thế giới.

    đặc trưng, ví như như lông mày ngang chỉ thích hợp có một số dáng gương mặt thì lông mày khói lại yêu thích có mọi những khuôn mặt. Bởi lông mày khói có thể tạo dáng ngang hoặc cánh cung tùy vào sở thích bên cạnh thích hợp với khuôn mặt.

    Ngoài chân mày ra, phụ nữ còn quan tâm đến thâm nám da, chúng tôi khuyên bạn nên dùng neige white chính hãng từ Nhật Bản.


    2. Điêu khắc chân mày – kỹ thuật giúp bạn theo đuổi trào lưu lông mày khói

    Chính vì lông mày khói đề cao vẻ đẹp tự dưng với các sợi lông mày được chải rối tự dưng mà những người sở hữu cặp chân mày mờ nhạt không thực hiện. Tuy nhiên điều ấy đã được khắc phục bởi kỹ thuật điêu khắc chân mày Hàn Quốc. những chuyên viên sẽ dùng dụng cụ điêu khắc để tỉ mỉ điêu khắc từng sợi chân mày.

    vì thế mang đến cho bạn cặp chân mày khi không nhất, những sợi lông mày đẹp như thật. Từng sợi lông mày được nhìn rõ ràng ngoài dễ dàng để bạn tạo hình lông mày khói.

    Chúng tôi vừa mang đến cho khách hàng về các thông tin xu thế lông mày hot năm 2017 cũng như phương pháp để với được cặp chân mày đẹp chuẩn xu thế. ấy chính là kỹ thuật điêu khắc chân mày. Cùng sự tỉ mỉ và tay nghề cao của khoa học viên, bạn sẽ có được cặp mày đẹp như ý muốn.

    đến có Hana để hiểu rõ thêm về phun xăm chân mày tướng số học lúc ấy người mua vừa có được cặp mày xinh đẹp và còn với được tướng số hiệu quả đẹp hơn sau này.


    Thẩm mỹ viện Hana
    Địa chỉ: 347 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
    SĐT: 0937 445 669
    Email: [email protected]
    Chuyên các loại mỹ phẩm chính hãng như viên uống chống nắng Heliocare
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này