[Toàn Quốc] Tìm đại lý bán máy bơm chìm hút bùn đặc APP DSP-150T 15 HP

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi bomroitruc, 17/3/17.

  1. bomroitruc
    Offline

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    596
    Đã được thích:
    0
    máy bơm giếng khoan hút sâu [/b][/i] Do địa hình, thời tiết vài năm gần đây và đặc thù nước ta có hệ thống sông ngòi chằng chịt nên nhu cầu dùng máy bơm dùng cho cung cấp và sinh hoạt ở nước ta những năm vừa rồi là rất lớn … Trên thị trường bây giờ có rất đa dạng cống phẩm bơm nước cũng như nhiều thương hiệu bơm nước nức danh nhưng phải đặc biệt lưu ý đến loại bơm chìm nước thải. này được tiêu dùng rất phổ biến do vậy hôm nay chúng tôi sẽ có những lưu ý cũng như để quý khách có thể dùng cống phẩm bơm chìm nước thải tốt nhất!

    Chúng ta cần để ý những điều căn bản sau:


    - Chúng ta cần xác định loại nước thải cần bơm là nước sạch hay nước có lẫn bùn, rác thải, bùn loãng hay bùn đặc và có lẫn các chất thải có tính chất ăn mòn hay không để từ đó tìm chọn được loại máy bơm nước thích hợp. Mỗi loại chất thải sẽ có từng loại bơm chìm tương ứng và chi phí cũng không giống nhau.

    Ví dụ: Muốn bơm bùn đặc thì dùng bơm chìm hố móng, bùn đặc; riêng nước thải có lẫn tạp chất ăn mòn thì phải dùng bơm chìm nước thải inox

    - Nếu sử dụng để bơm hố ga trong gia đình thì nên chọn loại bơm chìm có phao, khi nước ngập phao, bơm sẽ tự hoạt động và mực nước xuống dưới phao, bơm sẽ tự ngắt.

    - Do bơm chìm nước thải được lắp đặt ở dưới nước bởi vậy tuổi thọ sẽ giảm và nếu như một trong những khía cạnh của máy bị hư hỏng sẽ rất dễ dẫn đến tình trạng rò rỉ điện năng ... rất nguy hại. bởi vậy, chúng ta cần chọn mua những loại máy bơm chất lượng tốt, có nhãn hiệu như tsurumi, ebara, pentax … và khâu lắp đặt cũng rất cần thiết, cần lắp máy cố định, đấu nối đường ống thật cẩn cẩn thận.

    - Nguồn điện sử dụng phải bình ổn, không chập chờn, nên có bộ ổn áp.

    - Đối với những máy bơm chìm nước thải có HP lớn, thường dùng trong các người sử dung, tòa tháp… thì cần lắp thêm tủ điện điều khiển nhằm bảo vệ động cơ của máy.

    - Lời khuyên dành cho quý khách nên chọn mua các loại bơm của các hãng nổi tiếng như: Bơm Tsurumi, Bơm Ebara, Bơm Pentax ....

    Qua đây mong rằng người mua có thể chọn mua cũng như sử dụng item máy bơm, máy bơm nước chìm nước thải hiệu quả nhất. Chúc người dùng chiến thắng.

    [​IMG]

    Xem thêm: Máy bơm chìm hút bùn NTP
    - máy bơm chìm hút bùn đặc ngựa lớn APP DSP-150T vỏ bơm làm bằng inox cứng cáp, chịu được mài mòn tốt, cánh bơm làm bằng inox, bền bỉ, không bị oxy hóa.

    - bơm chìm hút bùn đặc công suất lớn APP DSP-150T ngoại hình cánh quạt chữ C, không gây tắc nghẽn cho máy, có thể bơm được bùn đặc, bơm nước thải lẫn tạp chất với đường kính tối đa 40 - 65 mm.

    - bơm chìm hút bùn đặc công suất lớn APP DSP-150T tích hợp rờ le nhiệt, tự động ngắt điện khi bị mất nước, bảo vệ máy không bị cháy, chắc chắn an ninh cho động cơ.

    - bơm chìm hút bùn đặc ngựa lớn APP DSP-150T thiết kế nhỏ gọn, vận hành êm ái, dễ di chuyển, lắp đặt và bảo trì.

    - bơm nước chìm hút bùn đặc công suất lớn APP DSP-150T được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan với gần như chứng nhận CO/CQ.

    - máy bơm chìm hút bùn đặc HP lớn APP DSP-150T bảo hành 12 tháng.

    sử dụng CHÍNH

    máy bơm nước chìm hút bùn đặc công suất lớn APP DSP-150T sử dụng trong bơm thoát nước tầng hầm, hố gas trong chung cư, bệnh viện, hộ gia đình, bơm xử lý nước thải cho các công ty cung ứng công nghiệp, hố móng trong các công trình thành lập,...


    THÔNG TIN NHÀ chế tạo

    [​IMG]APP là nhãn hiệu bơm nước nức tiếng của Đài Loan. sống sót và tăng trưởng gần 30 năm, APP cho xây dựng thương hiệu những dòng bơm chất lượng và hiện đại. Việc nghiên cứu sản xuất những sản phẩm bơm nước tích hợp chíp điện tử tự động hợp lý, tốt nhất, tiết kiệm năng lượng và thân thiết với môi trường là minh chứng cho những sáng tạo và thành công của APP trên thị trường máy bơm nước. bây giờ, với đội ngũ chuyên gia giỏi, nhiều kinh nghiệm so sánh với việc sử dụng khoa học hiên tại đã đưa dòng item của APP ngang tầm với các dòng item máy bơm nước nổi tiếng trên thế giới.


    THÔNG TIN NHÀ CUNG CẤP

    cơ quan TNHH Thuận Hiệp Thành là công ty chuyên chế tạo bơm nhập khẩu, máy bơm nước chính hãng, bơm giá cạnh tranh nhất, từ các loại bơm mọi người đến bơm nước chuyên dụng của các thương hiệu máy bơm nổi danh trên quả đât. Đến với Thuận Hiệp Thành, quý người dùng hãy yên tâm về chất lượng cống phẩm cũng như dịch vụ. cống phẩm của tổ chức luôn được cam kết: hàng chính hãng, nguồn gốc nguồn gốc rõ ràng, bảo hành chu đáo và đặc trưng giá máy bơm nước hiệu quả thị trường. Song song với hành động phân phối, Thuận Hiệp Thành đồng thời tư vấn và triển khai lắp đặt bơm nước cho các cá nhân và công sở trên toàn quốc. Những các bạn thân thiện của tập đoàn như: cơ quan cổ phần Sữa Việt Nam VINAMILK, tập đoàn TNHH VINPEARLAND Nha Trang, Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn, Trung tâm nước sạch và môi trường tỉnh Sóc Trăng, tổ chức thành lập và Địa ốc chủ quyền,... Để được báo giá máy bơm nước nhanh nhất, quý khách có thể cửa hàng qua số hotline của của tập đoàn chúng tôi. máy bơm chìm hút bùn đặc APP DSP-150T 15 HP



    [​IMG]
    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
    Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Fax: 08 2253 5294
    Điện thoại: 0909254154 - 0822534548
    Email: [email protected]
    Mã số thuế: 0307737594
    Giấy chứng nhận ĐKKD: 0307737594
    do Sở Kế Hoạch Đầu Tư cấp ngày: 19/03/2009
    Web: máy bơm nước tưới cây
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này