[Toàn Quốc] Tiểu thuyết xuyên không hay - Lướt qua các câu chuyện thú vị nhất

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi backlinkgold, 7/3/17.

  1. backlinkgold
    Offline

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    663
    Đã được thích:
    0
    Review các tieu thuyet xuyen khong hay mà bạn nên đọc
    “Tiểu thuyết xuyên không hay” Cưng chiều vương phi chí tôn
    nhiều người không thích sủng thái á vì cảm thấy nó nhàm nhàm nhưng mình chơi tất. kể chung mình là đứa rất giản đơn đọc, nhiều truyện trên mạng thấy review thê thảm mình đọc vẫn thấy được, mình từng đọc rất nhiều truyện sủng rồi, sủng kiểu gì rồi cũng đọc đc hết, kể cả ngọt như mía lùi luôn.
    sau này chị ý gặp & yêu thái tử Kỳ Doãn nước Kỳ Tinh, 2 người cũng có thể có thời khắc và lắng đọng, chị ý cũng trở thành thái tử phi nhưng sau đây anh thái tử vì củng cố địa vị cần phải lấy tiểu thư Hạ gia làm trắc phi, mà các bạn biết rồi đấy, các nhân vật nữ đến từ tiến bộ ai mà chịu cảnh chung chồng vì thế, chị ý rất đau khổ và luôn tìm cách bỏ đi, và tôi cũng ko khi nào ngưng đọc giữa chừng vì cứ cảm giác như mình chưa hoàn thiện việc gì ý, bứt dứt lắm.
    Đại loại sau này tìm đc nữ 9, nữ 9 biết chuyện nên rất bất bình & hiệp nghĩa ra tay tương trợ, tèn tén ten, một mối tính kết thúc từ đây, Vì Sao cho tất cả những hành động chia rẽ uyên ương đó chính là, không một ai được phép làm tổn thương người chị ý quan tâm, nếu đã ngu ngốc mà tạo nên sự các loại hành động như thế thì chị ý sẽ không nể tình.
    và cái vụ ở đầu cuối khiến mình tức điên là nữ 9 diệt tất cả Hạ gia, chính là nhà đất của vị trắc phi nước Kỳ TInh đã nói ở trên đó, chính xác là vị trắc phi ấy cũng độc ác, mấy lần định sát hại bạn gái 9 nhưng mà giết 1 người là đủ rồi, đằng này nữ 9 còn muốn lợi dụng tranh thủ viện cớ để diệt luôn cả nhà người ta, lấy của cải & cả một đội ngũ sát thủ bài bản để Giao hàng cho mục đích riêng sau đây.
    Nhưng nếu vượt qua được thì đời sống niềm hạnh phúc (chắc là vượt qua thôi, truyện mà), trước lúc ngưng truyện tôi chỉ biết nữ 9 và bạn chị ý vì là người từ quốc tế khác nên không còn yêu ai ở nước ngoài này, còn nếu không sẽ gặp nguy hiểm.
    Còn mấy chị bị phản bội thì sống niềm hạnh phúc lắm, & Dường như đến cuối truyện thì anh thái tử Kỳ Doãn cũng chết, thế thôi, nói chúng là đọc không hết truyện nên có vài cái bức xúc thôi.
    [​IMG]
    “Tiểu thuyết xuyên không hay” Đế vương Họa Mi – Hi Trữ Nhược Hải Nguyệt
    có thể nói rằng là một trong bộ ngôn tình thích thú hiếm hoi làm tôi đọc đi đọc lại, tiểu thuyết xuyên không “Đế vương họa mi” của Hi Trữ Nhược Hải Nguyệt, nhớ từng cụ thể chi tiết và luôn không nhàm chán.
    vô cùng cảm ơn Khán Nguyệt Quang đã dịch & ra mắt cuốn tiểu thuyết này, đặc biệt là đồng loạt bài thơ vô cùng hay theo truyện, tiên phong phải nói là tiểu thuyết này được dịch đàng hoàng, văn phong vô cùng trau chuốt, một bộ tiểu thuyết trọn vẹn đến với những người đọc online.
    Nhưng riêng với tôi thì ĐVHM trọn vẹn xứng là tiểu thuyết ngôn tình lãng mạng đậm màu thơ, à, vâng, thơ do vì trong truyện dẫn thơ rất nhiều , nhiều dung truyện không mới, độ dài vừa phải, đối với không ít người dân khác, ĐVHM nói cách khác là “nhạt”, “lê thê”, “dài dòng”, & khá là “sến”.
    Còn ĐVHM rất cầu kỳ tỉ mỉ nói đến nhân vật chính ở tân tiến, nếu người đọc hời hợt & dễ nhàm chán chắc sẽ quăng truyện này chỉ sau hai trang đầu, truyện có phần bắt đầu rất chi là dài dòng, thường thì với những truyện ngôn tình xuyên không thế này thì chương bắt đầu rất qua loa, chỉ diễn tả tình huống dẫn tới cái chết hoặc Lý Do xuyên thẳng qua, rồi vào ngay cổ đại.
    +++++++++++++ Tìm hiểu thêm: http://thichdoctruyen.com/
    Không diễn đạt, không H, không dung tục nhan nhản như ngôn tình Hiện nay, nhưng vẫn làm người đọc đỏ mặt, vì nó hương diễm, nó đẹp và nó rất lãng mạng, không đoạn Thánh Cảnh Đế “sủng ái” Tranh rất nhẹ nhàng.
    Mà nữ chính cũng chưa hẳn thể loại tân tiến hại điện xem ta là cái rốn dải ngân hà, đặc biệt quan trọng trong truyện này là Thánh Cảnh Đế có 3 người con, 1 đống phi tử, nhưng người sáng tác dẫn dắt ko theo lối mòn, làm người hâm mộ quên mất, thấy những thứ vốn là rào cản đó… chẳng có tính uy hiếp vốn phải có.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này