Tiếng Anh ảnh hưởng như nào đến công việc của bạn

Thảo luận trong 'Tuyển sinh - Đào tạo' bắt đầu bởi thainguyen, 6/7/17.

  1. thainguyen
    Offline

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    1,075
    Đã được thích:
    0
    Tiếng Anh hiện nay đã trở thành thứ ngôn ngữ toàn cầu. Giữa hàng chục, hàng trăm thứ ngôn ngữ khác nhau, thế giới đã lựa chọn tiếng Anh như phương tiện để mọi người có thể hiểu được nhau. Không những thế, Tiếng Anh còn được xem là chìa khóa của sự thành công.

    Ngoài bằng cấp và kinh nghiệm thì
    tiếng anh doanh nghiệp đã trở thành tiêu chí tuyển dụng của một số doanh nghiệp dành cho ứng viên. Vậy, câu slogan “Vững chuyên môn - Thạo ngoại ngữ” ắt hẳn sẽ trở thành kim chỉ nam cho các bạn muốn tìm kiếm một công việc tốt, lương cao luôn là mơ ước của rất nhiều sinh viên sau khi ra trường.
    Nếu như, những chứng chỉ quốc tế sẽ là chìa khóa giúp bạn ghi điểm với nhà tuyển dụng thì việc thành thục tiếng anh để có thể ứng dụng trực tiếp vào công việc như: giao tiếp, viết mail, soạn kế hoạch, đàm phán với đối tác nước ngoài… sẽ lợi thế cạnh tranh của bạn, giúp bạn có thêm nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

    Các bạn cũng hoàn toàn có thể nhận ra, với bối cảnh nền kinh tế mở cửa, hội nhập như hiện nay, ngày càng nhiều các doanh nghiệp nước ngoài đầu tư sang thị trường Việt Nam, mang lại rất nhiều cơ hội việc làm cho các lao động trẻ. Liệu người trẻ Việt có thể giành lấy cơ hội ngàn vàng này?
    [​IMG]

    Câu chuyện thành công của Jack-ma nhờ việc chăm chỉ học tiếng Anh
    Thực trạng hiện nay, dù đã thấy được sự cần thiết của việc học tiếng Anh, và thậm chí có nhiều bạn đã lấy được nhiều bằng cấp, chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế nhưng phần lớn các bạn thường chưa chú trọng đến việc sử dụng 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết vào công việc như thế nào. Và đối với việc tuyển dụng, những ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo luôn được đánh giá cao hơn vì 95% nhà tuyển dụng cho rằng trình độ tiếng Anh sẽ ảnh hưởng rất lớn đến năng suất, hiệu quả làm việc và sẵn sáng trả lương cao hơn 30% (theo 1 cuộc khảo sát của Job Street).
    Hầu hết các nhà tuyển dụng chọn ngoại ngữ là một tiêu chí để đánh giá và sàng lọc các ứng viên bởi lẽ, các ứng viên giỏi ngoại ngữ thường được đánh giá là những người thông minh, lanh lợi, khả năng thích ứng với sự thay đổi nhanh chóng. Hơn nữa giữa hai ứng viên có cùng trình độ, khả năng như nhau, chắc chắn ưu thế sẽ thuộc về ứng viên giỏi ngoại ngữ. Và với một bản CV có ghi "có thể giao tiếp, làm việc bằng Tiếng Anh", bạn hoàn toàn có thể đầu quân cho các tổ chức phi quốc gia, các công ty quốc tế, các doanh nghiệp nước ngoài... ( tìm hiểu thêm phương pháp
    đào tạo doanh nghiệp) ----------------

    Nếu như bạn cần phải vượt qua những kỳ phỏng vấn bằng tiếng Anh để có được công việc như ý?
    Nếu bạn thật sự muốn làm trong một môi trường chuyên nghiệp như những công ty quốc tế?
    Nếu muốn trở thành những người nhân viên giỏi giao tiếp với đối tác nước ngoài hay nhà lãnh đạo có những mối quan hệ toàn cầu?
    Hãy nghiêm túc đầu tư cho bản thân từ ngay bây giờ bạn nhé. Đừng chần chờ hay nghĩ rằng khi nào gần ra trường rồi học hay khi nào đi xin việc rồi mới lọ mọ đi học cấp tốc, vì ngoại ngữ càng thành thục bao nhiêu, cơ hội việc làm càng mở rộng bấy nhiêu.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này