[HCM] Thu gọn cánh mũi bằng phương pháp nội soi như thế nào

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi emlatmy88, 16/2/17.

  1. emlatmy88
    Offline

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    350
    Đã được thích:
    0
    Chúng ta đều biết cao và thẳng là hai tiêu chí hàng đầu để đánh giá một chiếc mũi đẹp hoặc không đẹp. Tuy nhiên, cao và thẳng chưa chắc là đã đẹp khi mũi có đầu mũi to và cánh mũi to bè. Cánh mũi phải thon gọn và hài hòa với khuôn mặt thì chiếc mũi dù không có được độ cao hoàn hảo thì nhìn một cách tổng thể vẫn đem lại cho người đối diện một cái nhìn thiện cảm.
    [​IMG]
    Một chiếc mũi dù không cao nhưng có cánh mũi nhỏ và gọn thì nhìn tổng thể khuôn mặt vẫn hài hòa

    Thu gọn cánh mũi bằng phương pháp nội soi ra đời và được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn bởi những ưu điểm và kết quả mà nó đem lại.
    Thu gọn cánh mũi bằng phương pháp nội soi là phương pháp sử dụng công nghệ nội soi, các bác sĩ sẽ tiến hành đưa thiết bị camera vào trong khoang mũi, nhằm đưa chỉ sinh học vào luồn dưới chân cánh mũi rồi thực hiện cuộn một phần cánh mũi vào trong để thu gọn hai cánh mũi.
    Phương pháp này tuy không phức tạp nhưng đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có trình độ kĩ thuật nhất định mới có thể thao tác chính xác và hiệu quả cho khách hàng được.
    Thu gọn cánh mũi bằng phương pháp nội soi đem lại một kết quả đẹp như ý. Bởi các bác sĩ sử dụng công nghệ nội soi, thao tác bằng máy móc nên độ chính xác về đường cắt cũng như chi tiết bên trong mũi là rất cao.

    Tuy nhiên, với hiệu quả không ngờ của pháp này, không phải trường hợp cánh mũi to, bè nào cũng có thể thực hiện được. Thu gọn cánh mũi bằng phương pháp này thích hợp nhất đối với những người có hai bên cánh mũi không quá to, bè và không quá dày. Với những cánh mũi to, bè và dày quá, phương pháp này sẽ mang lại một hiệu quả không cao.
    Trước khi thực hiện thu gọn cánh mũi bằng phương pháp nội soi, bạn nên đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín để được các bác sĩ và chuyên gia thăm khám và tư vấn.
    Bệnh viện Thu Cúc là bệnh viện khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế có đội ngũ bác sĩ và nhân viên làm việc chuyên nghiệp và trách nhiệm. Đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên vị trí hàng đầu nên những năm qua, bệnh viện Thu Cúc luôn nhận được sự tin tưởng và hài lòng của mỗi khách hàng khi đến đây.

    Đội ngũ bác sĩ của Thu Cúc là những người có kinh nghiệm hơn 18 năm, được tu nghiệp và đào tạo tại hai nước Mỹ và Hàn Quốc – những nước có nền công nghiệp thẩm mỹ hàng đầu thế giới. Ngoài ra, hệ thống trang thiết bị tối tân, hiện đại, đảm bảo an toàn đã được bệnh viện Thu Cúc mạnh dạn đầu tư một cách đúng đắn. Thu Cúc tự hào sở hữu phòng phẫu thuật vô khuẩn một chiều hiện đại nhất và duy nhất Việt Nam hiện nay.
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này