Thứ ba mua sắm thì cũng vui mà!!!

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi shopyuna, 7/11/17.

  1. shopyuna
    Offline

    shopyuna Expired VIP

    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    0
    ✔ 160,000 - Dây chuyền Titan Thánh Giá Masun Hàn Quốc cá tính [Y628]. Chất liệu: Titan. Freesize. Màu: Đen, xanh, trắng
    [​IMG]

    ✔ 165,000 - Dây chuyền Titan White Gun cá tính [Y629]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]

    ✔ 175,000 - Dây chuyền Titan White Style Hàn Quốc cá tính [Y630]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]

    ✔ 195,000 - Dây chuyền Titan Mỏ Neo Hàn Quốc nổi bật, cá tính [Y631]. Chất liệu: Titan. Màu: vàng, trắng. Freesize
    [​IMG]

    ✔ 165,000 - Vòng tay da Vô Cực Hàn Quốc cá tính [Y632]. Chất liệu: Da. Freesize
    [​IMG]

    ✔ 165,000 - Nhẫn Titan Vuốt Rồng mạnh mẽ, cá tính [Y633]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]

    ✔ 135,000 - Vòng tay da Life Thánh Giá Hàn Quốc phong cách [Y634]. Chất liệu: Da. Freesize
    [​IMG]

    ✔ 175,000 - Vòng tay Titan Móng Vuốt rồng mạnh mẽ [Y635]. Chất liệu: Titan. Màu: Trắng, Vàng. Freesize
    [​IMG]

    ✔ 185,000 - Dây chuyền Titan Spike Life phong cách [Y636]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]

    ✔ 240,000 - Dây chuyền Titan New Slot Hàn Quốc mạnh mẽ [Y637]. Chất liệu: Titan. Màu: Đen, trắng. Freesize
    [​IMG]

    Web: http://shopyuna.com
    *** Chat trực tiếp Yuna đặt hàng: họ tên, địa chỉ, số ĐT, tên sản phẩm, màu sắc, số lượng
    Hotline: 0938.272.275 - 0967.775.275
    ------------------
    LƯU Ý:
    ✔ Giao hàng toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng!
    (Phí ship hcm 20k, toàn quốc 30k, ship nhanh 40k)


    Không phải ai cũng có một ngoại hình “chuẩn không cần chỉnh” để có thể trông thật đẹp trong chiếc quần jean. Nhưng đừng lo lắng, cùng với những gợi ý sau đây, đàn ông chúng ta sẽ nhanh chóng tìm được chiếc quần jean nam hoàn toàn tôn dáng dù ở tạng người nào.
    Độ cao trung bình của một người đàn ông Anh quốc là khoảng 1m75, còn đàn ông Việt Nam thì thấp hơn nhiều (chỉ khoảng 1m62). Nhưng nếu như bạn đang sở hữu một độ cao tầm đàn ông Anh quốc thì xin chúc mừng, bạn vừa “trúng giải đặc biệt” tại các cửa hàng quần jeans nam. Cũng có thể nói, chúng được làm ra đặc biệt dành cho bạn. Tất cả các quần jeans được làm ra đều dựa vào kích cỡ của bạn và căn cứ vào size trung bình đó, các nhà may sẽ làm thêm size to hoặc nhỏ hơn.
    Đối với một chiếc quần jean có 4 điều mà chúng ta cần lưu tâm đến: Độ dài đáy quần, màu sắc, hình dáng và độ dài ống quần. Trước khi đặt chân đến cửa tiệm, bạn phải nắm rõ số đo của mình nếu muốn tìm được một chiếc quần ưng ý.
    Trừ phi bạn biết cách đo, bằng không hãy nhờ những nhà may, họ sẽ giúp bạn lấy được những thông số chính xác nhất. Khi mua sắm quần jean nam, hãy chú ý đến độ dài của đáy quần (tính từ khoảng cách ở đáy cho đến đai lưng) và cả độ dài tổng thể của chiếc quần, đây là phần quan trọng quyết định chiếc quần có vừa vặn với bạn hay không. Tuy độ dài của quần có thể chỉnh sửa được, nhưng chỉnh sửa độ dài của đáy là việc bất khả thi. Do đó, dù cả hai đều quan trọng như nhau nhưng bạn hãy cẩn thận hơn với độ dài của đáy nhé.
    Đôi lúc những chiếc quần jeans khá dài so với chân của chúng ta nhưng vẫn quyết tâm mua vì bạn không thể cưỡng lại thiết kế quá đẹp của nó. Hãy yên tâm, bạn hoàn toàn có thể cắt ngắn, nhưng xin đừng dại dột tự làm ở nhà. Hãy đem ra các nhà may, những người thợ lành nghề sẽ giúp chiếc quần của bạn có độ dài thích hợp hơn. Thật vậy, yếu tố dài ngắn của chiếc quần jeans cũng vô cùng quan trọng để tôn lên phong cách của người mặc nó, như Peter Manning, một chuyên gia về trang phục denim ở New York đã từng nói: “Một chiếc quần jean đẹp cần có độ dài chạm vừa qua cổ giày nhưng tuyệt đối không bao giờ được chạm mặt đất”. Ngoài ra, hãy đảm bảo chiếc quần jean được may viền tỉ mỉ ở cuối ống, bằng không, nó sẽ trông như một chiếc quần được may dang dở hoặc tệ hơn chính là phá đi dáng hình của nó.
    Quần jeans nam dành cho các anh chàng chân ngắn
    Hiện nay, nhiều sản phẩm denim lại được thiết kế theo phương châm “một dáng hình – phù hợp tất cả”, không cần phải làm theo nhiều số đo khác nhau, tiết kiệm được chi phí. Do đó, nhiều chiếc quần jeans nam tuy có thể vừa vặn với bạn nhưng vô tình chúng lại làm cho chân người mặc trông ngắn đi… Các chàng “chân ngắn” đừng buồn vội, một chiếc quần denim phù hợp có khả năng giúp cho đôi chân của bạn trông dài ra đấy.
    May mắn rằng, chúng ta có vẫn có thể tậu được một chiếc quần jeans nam tôn dáng mà không cần phải đi may đo tốn kém. Nếu như đôi chân thiếu tất là vấn đề của bạn thì khi mua sắm, cần tránh ngay những chiếc quần lưng xệ và hãy luôn trung thành với độ dài lưng quần vừa phải, nó sẽ làm cân bằng tổng thể của bạn hơn. Barron Cuadro, một chuyên gia về phong cách nam giới và là chủ trang web EffortlessGent cho biết: “Dù một chiếc quần hơi dài so với chân, nhưng lại mang đến cảm giác thoải mái khi ngồi thì hãy mua nó, các nhà may đều có khả năng cắt sửa lại sau”.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này