[HCM] Thứ 2 đầu tuần đi chọn quà cho người yêu thương thôi…

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi shopyuna, 31/10/16.

  1. shopyuna
    Offline

    shopyuna Expired VIP

    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    0
    Mua dao bấm, dao bấm Mỹ, dao xếp, dao phượt, dao xếp atm, dao tự vệ
    Mua dao bấm, dao xếp Mỹ - Dao phượt Mỹ, mua dao xếp, dao bấm, dao đi phượt


    ✔ 185.000đ - Áo thun nam 3D White Tiger Hàn Quốc mạnh mẽ [Y535]. Chất liệu: Thun Cotton cao cấp. Size: M, L
    [​IMG]

    ✔ 225.0000đ - Cặp gấu tình yêu Red Heart Hàn Quốc lãng mạn [Y534]. Chiều cao: 20 cm
    [​IMG]

    ✔ 215.0000đ - Cặp gấu tình yêu Wedding Hàn Quốc lãng mạn [Y533]. Chiều cao: 20 cm
    [​IMG]
    ✔ 189.000đ - Cặp vòng tay da Green Love Hàn Quốc [Y532]. Chất liệu: Da. Freesize
    [​IMG]
    ✔ 195.000đ - Dây chuyền Titan Image Love Hàn Quốc [Y531]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]
    ✔ 200.000đ - Cặp nhẫn Titan Love Diamond Hàn Quốc [Y530]. Chất liệu: Titan.
    [​IMG]
    ✔ 200.000đ - Cặp nhẫn Titan Forever Diamond Hàn Quốc [Y529]. Chất liệu: Titan.
    [​IMG]
    ✔ 195.000đ - Cặp nhẫn Titan Purple Diamond Hàn Quốc [Y528]. Chất liệu: Titan.
    [​IMG]
    ✔ 190.000đ - Cặp nhẫn Titan Always Diamond Hàn Quốc [Y527]. Chất liệu: Titan.
    [​IMG]
    ✔ 210.000đ - Cặp nhẫn Titan My Love Diamond Hàn Quốc [Y526]. Chất liệu: Titan.
    [​IMG]
    http://shopyuna.com
    Đặt hàng: họ tên, địa chỉ, ĐT, sản phẩm, màu sắc, số lượng
    0938.272.275 - 0967.775.275
    Giao hàng toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng
    Ship hcm 20k, toàn quốc 30k, ship nhanh 40k

    CÁCH CHỌN QUÀ CHO NGƯỜI YÊU
    Những điều cần chú ý khi lựa chọn quà tặng và cách tặng quà:

    1. Không nên tặng quà ích kỉ, ví dụ tặng gậy đánh bóng khi bạn biết rõ người yêu bạn không phải là fan thể thao. Điều đó chứng tỏ rằng bạn chú trọng đến sở thích của bản thân nhiều hơn là người ấy.
    >> Gợi ý: Nếu biết được người đó đang yêu thích hay cần dùng món đồ nào, món quà lý tưởng nhất bạn có thể tặng chính là món đồ ấy.
    2. Nên lựa chọn những món quà bất ngờ, ngộ nghĩnh thay vì những món quà quen thuộc dễ gây nhàm chán. Tránh những điều sáo rỗng như tặng khung hình hoặc hoa lặp đi lặp lại. Chúng thể hiện sự thiếu cố gắng và không tinh tế.
    3. Nếu bạn tặng một món quà quá mắc tiền có thể sẽ khiến người nhận cảm thấy ngại, không thoải mái, nhất là đối với những người bạn mới quen.
    >> Gợi ý: Hãy tặng một món quà có giá trị vừa phải so với túi tiền của người bạn muốn tặng và cũng đừng chọn món quà giá trị quá cao so với túi tiền.
    4. Khi có ý định tặng quần áo, phải đảm bảo rằng bạn biết rõ size của người ấy.
    >> Gợi ý: Bạn có thể tặng phiếu mua đồ, coupon mua hàng ở nhãn hàng thời trang mà người ấy thích. Như vậy người đó có thể tự chọn cho mình bộ quần áo ưng ý nhất.
    5. Đối với những người bạn nước ngoài, bạn hãy tìm hiểu xem văn hóa truyền thống nước họ có kiêng nhận những món quà như thế nào. Vd: Người Nhật không thích nhận hoa sen vì xem đó là điều tang tóc.
    >> Gợi ý: Bạn cũng nên tặng những người bạn nước ngoài những món quà thể hiện văn hóa dân tộc và chỉ có ở Việt Nam, vd như những chiếc bánh in hình danh lam thắng cảnh nước nhà.
    6. Khi tặng quà Tết cho gia đình người yêu, các bạn nữ phải tìm hiểu trước và đặc biệt tránh những món quà mà gia đình bạn trai kiêng kị như dao kéo,
    7. Một món quà được gói cẩn thận, đẹp đẽ chắc chắn sẽ gây ấn tượng cho người nhận, nhất là đối với phái nữ.
    >> Gợi ý: Hãy bỏ thêm một chút thời gian chọn giấy và ruy băng gói món quà cho thật xinh xắn, đẹp mắt. Bạn không nhất thiết phải tự tay gói nếu không khéo léo, chủ shop sẽ sẵn sàng gói quà giúp bạn mà.
    Khi tặng quà cho một người nào đó, giá trị của món quà không quan trọng bằng việc bạn đã nghĩ đến người đó và muốn làm điều gì cho người đó. Một câu nói mà ta cần nhớ là: "Quà tặng không quan trọng bằng cách tặng". Khi một người nhận được một món quà, người đó cảm thấy vui, xúc động vì món quà đó, thì ngay bản thân người tặng là chúng ta cũng cảm thấy rất vui.
    Cách chọn quà sinh nhật cho 12 cung hoàng đạo
    Cung Hoàng đạo có ảnh hưởng không nhỏ đến sở thích quà tặng của mỗi người. Biết để mua quà cho “hợp người, hợp tính” sẽ giúp bạn ghi được nhiều điểm cộng đấy.

    Dương Cưu (21/3-20/4)
    Những món quà như tour du lịch, dụng cụ thể thao, thẻ thành viên CLB thể hình/thẩm mỹ, video game, phim hành động, truyện phiêu lưu, trinh thám đều hợp với tính cách của Dương Cưu. Những dụng cụ hỗ trợ công việc như điện thoại di động, PDA, máy tính xách tay, USB cũng hấp dẫn đối tượng này. Nếu muốn tặng nước hoa, bạn nhớ chọn loại mang đậm cá tính, màu hổ phách cho nữ với mùi long diên hương quyến rũ và màu vàng da cam cho nam giới với mùi đậm hơn.

    Kim Ngưu (21/4-20/5)
    Người này thích những trò giải trí “tĩnh” như học nấu ăn, trang điểm, đi du lịch đến những chốn lãng mạn, thưởng thức những đặc sắc địa phương, đi dạo trong rừng, tản bộ công viên, hãy nhớ để chiều lòng người ta. Nếu muốn tặng nước hoa, bạn nhớ chọn loại có hương thơm tự nhiên, dịu ngọt.

    Song Sinh (22/5-21/6)
    Những bạn nữ thuộc cung này đặc biệt ưa thích đồ trang sức, hương thơm có mùi hoa cỏ thiên nhiên, nến thơm, hoa, những món quà mang tính lãng mạn. Hầu hết người Song Sinh yêu văn học, thích những tác phẩm đoạt giải thưởng lớn, thể loại tâm lý, nghệ thuật sống, sách học làm người. Nhưng về phim ảnh, họ lại thích những bộ phim cao bồi miền Tây, hành động phiêu lưu, giả tưởng, kinh điển. Những chuyến du lịch hay trò chơi mạo hiểm cũng hấp dẫn Song Sinh.


    Cự Giải (22/6-23/7)
    Hãy chọn quà mang tính truyền thống, tình cảm như album, khung ảnh, tiểu thuyết lãng mạn, sản phẩm nội trợ, dụng cụ nhà bếp… Bạn cần tính tới bản chất nội trợ và làm mẹ của người này. Họ yêu cái đẹp, thích những khung cảnh lãng mạn, nên cũng có thể tặng họ kỳ nghỉ ở những miền quê yên tĩnh, thả bộ trong rừng hay dạo chơi bên hồ. Cự Giải thích những đồ trang sức truyền thống hợp những mác hiệu nổi tiếng giá cả trên trời. Những cuốn phim tình cảm, kết thúc có hậu, phim có cảnh quay đẹp, hoành tráng rất hợp gu của họ.

    Sư Tử (24/7-23/8)
    Chọn quà cho Sư Tử rất dễ vì con người năng động, hoạt bát này có nhiều sở thích phong phú. Không cần quá bền, món quà phải đừng mất thời gian (kiểu như bộ ghép hình phức tạp sẽ không hợp) vì người mệnh Hoả tính hay sốt ruột và chóng chán. Quần áo mới, sản phẩm làm tóc, trang điểm phản ánh phong cách riêng của họ sẽ được đón nhận.

    Nên nhớ màu vàng và những đồ có màu ánh kim là thứ yêu thích của Sư Tử. Trang sức là quà tặng ưa thích của người này, kế đến là nước hoa có mác hiệu với kiểu dáng lọ hiện đại. Những cuốn sách, bộ phim nang tính sử thi, thần thoại hay chuyến đi chơi xa, bữa tối lãng mạn chắc chắn làm họ hài lòng.

    Xử Nữ (24/8-23/9)
    Những giờ phút nghỉ ngơi hiếm hoi của họ là kỳ nghỉ. Họ thích gần gũi với thiên nhiên, đặc biệt là không khí yên bình ở vùng thôn quê. Họ cũng thích những cuốn sách cung cấp các thông tin về lịch sử, địa lý, du lịch, mẹo vặt, những cuốn bách khoa toàn thư nhưng lại thích những bộ phim hài nhẹ nhàng hay phim phiêu lưu, khám phá những miền đất lạ. Đồ trang trí truyền thống, thủ công, đồ gỗ cổ hay những kiểu design lạ mắt được người Xử Nữ rất ưa chuộng. Nếu chọn hương thơm, những loại hương tự nhiên, thoang thoảng hợp gu với người này hơn.

    Thiên Bình (24/9-23/10)
    Món quà mang tới sự cân bằng sẽ làm hài lòng người Thiên Bình. Họ ưa thích các hoạt động thể thao, những chuyến du lịch kết hợp dưỡng sức, làm đẹp; vì thế thẻ chăm sóc sắc đẹp, dụng cụ thể thao, chuyến dã ngoại với bạn bè là những lựa chọn sáng giá. Họ cũng thích những đồ trang sức, quần áo hàng hiệu và những món quà độc đáo, gói bọc đẹp mắt. Các tác phẩm nghệ thuật, những bộ phim ca nhạc hay phim có tính thẩm mỹ cao cũng là sở trường của người Thiên Bình. Màu yêu thích: hồng.

    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này